Chuỗi vật liệu xây dựng thật liên tục mở thêm Showroom hướng đến trải nghiệm

Minh Trí

Hệ thống 20 Showroom Vật Liệu Xây Dựng Thật đã được Công ty cổ phần Minano Group liên tục triển khai đồng loạt trên toàn quốc. Với tiêu chí mang đến các sản phẩm trọn gói để hoàn thiện cho ngôi nhà và đáp ứng được "nhu cầu mới" của người tiêu dùng Việt trong thời đại số.

anh-chup-man-hinh-2023-11-13-luc-195035-1699879895.png

Vật Liệu Xây Dựng Thật liên tục mở thêm showroom trải nghiệm

Tiên phong trong hệ thống nhượng quyền ngành vật liệu xây dựng

Hệ thống nhượng quyền Vật Liệu Xây Dựng Thậtlà giải pháp kinh doanh tích hợp và đồng bộ bao gồm các sản phẩm chính: Sơn chất lượng cao, Thiết bị nhà bếp, Thiết bị vệ sinh. Ngoài ra, showroom còn cung cấp thêm nhiều loại sản phẩm khác như: Máy lọc nước, chất tẩy rửa chuyên dụng, vật dụng nhà bếp… tổng số lên đến hơn 2000 sản phẩm.

Với chính sách “NHƯỢNG QUYỀN 0 ĐỒNG” - Giải pháp mới hỗ trợ kinh doanh tối đa cho các đại lý, nhà phân phối tại khu vực đã giúp Vật Liệu Xây Dựng Thật nhanh chóng mở rộng hệ thống showroom của mình. 

Tính đến hiện nay, Vật Liệu Xây Dựng thật đang hoạt động với 20 showroom trên toàn quốc và dự kiến sẽ ra mắt thêm 2 showroom tại Hà Giang và Phú Thọ trong dịp cuối năm nay.

Showroom Thường Tín - Màn "Chào sân" với chi phí đầu tư khủng nhất

Trong năm nay, Vật Liệu Xây Dựng thật đã tiếp tục đầu tư mở rộng mạng lưới showroom tại khu vực Hà Nội với showroom Tân Hoàng Anh rộng hơn 500m2 tại Thường Tín. Đây được xem là màn "Chào sân" với chi phí đầu tư khủng nhất sau thành công của showroom trải nghiệm tại trụ sở chính.

anh-chup-man-hinh-2023-11-13-luc-195041-1699879893.png
Showroom trải nghiệm được Vật Liệu Xây Dựng Thật đầu tư khủng tại Thường Tín - Hà Nội

Nhằm nâng cao trải nghiệm và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng, showroom Thường Tín của Vật Liệu Xây Dựng Thật đã đầu tư khu trưng bày các sản phẩm mới nhất thành nhiều khu vực riêng biệt tương ứng với đặc trưng của từng dòng sản phẩm mới nhất bao gồm: Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh thông minh SMinano, bộ sưu tập tủ và thiết bị nhà bếp, bộ sản phẩm sơn Minano cao cấp và hệ thống máy lọc nước Ion kiềm điện phân - Hệ thống máy lọc nước đầu tiên trong chuỗi showroom.

anh-chup-man-hinh-2023-11-13-luc-195048-1699879895.png
Các bộ sưu tập sản phẩm mới nhất được trưng bày tại showroom Thường Tín

Showroom trải nghiệm là nơi khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các sản phẩm ngay tại đây, nhờ đó mà khách hàng có thể cảm nhận được thực tế về chất lượng của sản phẩm. Đại diện phía Vật Liệu Xây Dựng Thật cho biết, Sshowroom luôn có những gói sản phẩm, những giải pháp đa dạng với nhu cầu và điều kiện của người tiêu dùng, giúp cho khách hàng dễ tiếp cận với các sản phẩm thông minh hiện đại, vốn được coi là "đắt đỏ" chỉ dành cho người có thu nhập cao.

Trải nghiệm thực tế sản phẩm - Giải pháp Sơn - Nội thất cao cấp không giới hạn 

Mỗi khách hàng khi đến với showroom đều sẽ được các chuyên gia tư vấn, hướng dẫn tận tình để khách hàng có thể tự mình xem và khám phá các sản phẩm.

anh-chup-man-hinh-2023-11-13-luc-195056-1699879895.png

Khách hàng được trực tiếp chạm và thao tác, điều chỉnh các thiết bị lắp đặt trải nghiệm trong showroom. Các thiết bị tại showroom như: Bồn cầu, bồn cầu thông minh, bếp điện từ, sen cây thông minh, máy rửa bát, trải nghiệm sơn thử các dòng sơn, nước uống từ máy lọc nước ion kiềm… tất cả tạo nên một hệ sinh thái sản phẩm hoàn thiện ngôi nhà đầy đủ và đồng bộ.

anh-chup-man-hinh-2023-11-13-luc-195104-1699879895.png
Trải nghiệm không giới hạn với các sản phẩm trưng bày tại showroom Vật Liệu Xây Dựng Thật

Dịch vụ trọn gói, an tâm cho khách hàng

Ông Hoàng Đức Chung - CEO công ty cổ phần Minano Group cho biết: “Các sản phẩm trong hệ thống Vật Liệu Xây Dựng Thật đều được nghiên cứu kỹ càng, thiết kế sáng tạo và sản xuất trực tiếp từ nhà máy của công ty nên giá thành rất dễ để tiếp cận với thị trường người tiêu dùng Việt. Vật Liệu Xây Dựng thật cũng có lợi thế với đội ngũ chuyên gia, chuyên viên luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ chăm sóc, chế độ bảo hành và bảo trì.

Theo đại diện Vật Liệu Xây Dựng Thật khi sử dụng các sản phẩm tại hệ thống khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ trọn gói từ tư vấn miễn phí, cung cấp sản phẩm đồng bộ, lắp đặt, bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao giúp giải đáp các thắc mắc của khách hàng mọi lúc mang lại quy trình mua sắm toàn diện.

Các showroom trải nghiệm của Vật Liệu Xây Dựng Thật mở cửa từ 7h30 đến 20h tất cả các ngày trong tuần. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

- Hotline: 0888.69.1987

- Website:vatlieuxaydungthat.vn

- Trụ sở chính: Cầu vượt Tự Khoát - Thanh Trì - Hà Nội