Chuyên gia thẩm mỹ Dr Hường Lê - Người giúp chị em giữ ngọn lửa hạnh phúc gia đình

Minh Trí

Hơn 10 năm qua, chuyên gia thẩm mỹ “cô bé” - Thạc sĩ, bác sĩ Dr Hường Lê vẫn luôn âm thầm đồng hành cùng các chị em lấy lại sự tự tin và giữ gìn ngọn lửa hạnh phúc cho nhiều gia đình.

Chuyên gia Dr Hường Lê - thấu hiểu và tận tâm

Cuộc sống ngày càng hiện đại, các chị em cũng mạnh dạn hơn khi nghĩ đến việc tân trang vùng kín. Tuy nhiên, họ vẫn còn ngần ngại để trải lòng trong câu chuyện khó nói này. Là một số nữ bác sĩ chuyên sản phụ khoa, thẩm mỹ “cô bé”, chuyên gia Hường Lê đã lắng nghe không ít câu chuyện “thâm cung bí sử”, tuyệt mật, tưởng chừng như “sống để bụng, chết mang theo” của biết bao phụ nữ. Bên cạnh đó, chuyên gia cũng chứng kiến nhiều cặp hôn nhân trở nên ngày càng lạnh nhạt và đi vào ngõ cụt.

anh-chup-man-hinh-2023-11-29-luc-161759-1701249508.png
Thạc sĩ, bác sĩ - Hường Lê luôn tận tâm với mỗi khách hàng.

Được biết, vùng kín của phụ nữ là bộ phận vô cùng nhạy cảm, đóng vai trò quan trọng trong hoạt động tình dục và sinh sản. Tuy nhiên, theo thời gian, tuổi tác và quá trình sinh nở khiến nhan sắc của “cô bé” xuống cấp nhanh chóng. “Cô bé” trở nên nhão rộng, nhăn nheo, môi lớn teo lại và môi bé phì đại. Nguyên nhân là cơ vùng âm đạo bị giãn rộng dẫn đến tính đàn hồi của hệ thống cơ, dây chằng mất dần khiến cô bé không còn được khít như thời con gái. Điều này làm suy giảm “hormone tình yêu” làm cho các chị em tự ti trong các “cuộc yêu” với chồng.

Chính vì vậy, giải phẫu thẩm mỹ vùng kín được xem là giải pháp hoàn hảo giúp chị em lấy lại sự tự tin trong đời sống “chăn gối”. Phòng tránh các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Đây là tổ hợp những thủ thuật can thiệp ngoại khoa nhằm tái tạo lại cấu trúc, hình dáng cô bé như ban đầu. Đồng thời khôi phục lại chức năng sinh lý cho cảm giác “yêu đương” như lần đầu.

anh-chup-man-hinh-2023-11-29-luc-161804-1701249508.png
Tân trang vùng kín giúp chị em phụ nữ tự tin trước người bạn đời.

“Cùng là phụ nữ nên tôi luôn đồng cảm và thấu hiểu những nỗi niềm khó nói của chị em. Đặc biệt, tôi luôn xem các chị em như người thân của mình nên chắc có lẽ, điều đó đã phá vỡ mọi bức tường vô tình để họ sẵn lòng trải lòng với tôi. Chúng tôi cùng nhau chia sẻ, chuyện trò, thậm chí có cả những giọt nước mắt tủi thân, bất lực… . Để rồi thật vui khi sau một thời gian can thiệp phẫu thuật, họ quay lại chia sẻ về kết quả, sự thay đổi cuộc sống và hạnh phúc hơn trong hôn nhân”: Bác sĩ Hường Lê chia sẻ.

Chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ Hường Lê, đã hoàn thành chương trình đào tạo tại Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam và có kinh nghiệm làm việc tại nhiều địa điểm uy tín như Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê, Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ - Bệnh Viện Hà Thành, Khoa Thẩm Mỹ - Bệnh Viện Đa Khoa Trí Đức, Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Choi's và Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae. Cùng với sự tận tâm và kỹ năng chuyên môn cao, bác sĩ Hường Lê không chỉ được các chị em trong nước mà còn cả khách hàng Việt Kiều tin tưởng và trao niềm tin để giúp hồi sinh “cô bé” trở về tuổi đôi mươi, lấy lại sự tự tin trong chuyện “chăn gối” và bùng cháy trong tình yêu.

Thạc sĩ, bác sĩ - Hường Lê không ngừng nâng cao kiến thức

Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thẩm mỹ, thạc sĩ, bác sĩ Dr. Hường Lê không chỉ là một chuyên gia thẩm mỹ vùng kín hàng đầu mà còn là người không ngừng nỗ lực trau dồi kiến thức. Với tâm huyết và niềm đam mê, bác sĩ liên tục cập nhật kiến thức tại Châu Âu và Hàn Quốc. Đặc biệt, chuyên gia Dr Hường Lê còn trở thành diễn giả tại nhiều hội nghị trong và ngoài nước, chia sẻ những kiến thức, phương pháp y học cũng như thẩm mỹ tối ưu nhất cho mọi người.

anh-chup-man-hinh-2023-11-29-luc-161810-1701249509.png
Bác sĩ Hường Lê luôn tư vấn và thăm khám cẩn thận trước khi thực hiện trẻ hóa “cô bé”.

Trải qua nhiều năm đồng hành trên hành trình làm đẹp cùng phụ nữ, bác sĩ Hường Lê đã nhận được sự tin tưởng của hơn 10.000 khách hàng bằng phương bằng phương pháp trẻ hóa “cô bé” toàn diện từ sâu bên trong: Cắt cánh - Thu hẹp - Làm hồng, nhằm tái tạo lại cấu trúc và hình dáng “cô bé”. Đồng thời, giải pháp này hỗ trợ phòng tránh các bệnh phụ khoa nguy hiểm, phục hồi chức năng âm đạo, tăng độ đàn hồi co bóp, se khít, nâng cao độ dày của niêm mạc và kích thích khoái cảm trong đời sống tình yêu.

“Nhiều chị em lo lắng vì hiện nay có quá nhiều trung tâm, thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này nên họ không biết phải chọn nơi nào, kỹ thuật để đảm bảo sức khỏe. Vì nếu bác sĩ thực hiện không có tay nghề và chuyên môn cao thì sẽ để lại những biến chứng gây nguy hiểm cho sức khỏe.”: Bác sĩ Hường Lê nhấn mạnh.

anh-chup-man-hinh-2023-11-29-luc-161815-1701249509.png
Quá trình trẻ hóa “cô bé” được thực hiện vô cùng nhẹ nhàng và êm ái.

Chính vì vậy, thẩm mỹ Dr Hường Lê được trang bị công nghệ REGEN EVA chuẩn y khoa hiện đại bậc nhất tại châu Âu. Quá trình làm mới “cô bé” được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm về thẩm mỹ tại các bệnh viện Phụ Sản, Viện Quân Y. Đặc biệt, thẩm mỹ Dr Hường Lê còn cam kết, làm một lần-đẹp trọn đời. Ngoài ra, quy trình làm vô cùng nhẹ nhàng, không sưng cùng với những vết khâu tỉ mỉ bằng chỉ sinh học siêu mảnh không để lại sẹo và hồi phục nhanh chóng có thể về ngay trong ngày.

Sự thấu hiểu, đồng cảm và lắng nghe từng điều nhỏ nhất, chuyên gia thẩm mỹ “cô bé”- Dr Hường Lê đã chiếm trọn trái tim của nhiều chị em phụ nữ đến tân trang “cô bé”, giúp họ thắp lại ngọn lửa tình yêu và tự tin hơn trong cuộc sống.

Tìm hiểu dịch vụ kỹ hơn của thẩm mỹ Dr Hường Lê tại:

Fanpage:https://www.facebook.com/thsbshuongle01

Hotline: 0327.346.655