Cô gái trẻ khởi nghiệp từ căn bệnh hiểm nghèo đầy cảm động

Bảo Ngọc

Những câu chuyện khởi nghiệp, đổi đời, những bước ngoặt đầy táo bạo của những người nghèo vượt khó luôn làm cho chúng ta cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Thậm chí có những số phận còn bi đát hơn nữa, tương tự như căn bệnh hiểm nghèo của Hoàng Mai Thi và hành trình khởi nghiệp đầy chông gai của cô ấy. Cùng chúng tôi theo dõi những chuỗi ngày đó qua bài viết sau đây nhé!

Cuộc sống màu hồng bị đánh cắp

Trước đây, Thi vốn xuất thân trong một gia đình khá giả, phải nói là có điều kiện trong phường Vạn Thạnh, thành phố Nha Trang. Lúc ấy Thi chỉ là một cô gái 24 tuổi vẫn còn mơ mộng với đời, luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi khi cuộc sống luôn được đầy đủ và ấm êm. Tuy nhiên, ông trời quả thật không cho ai tất cả khi mẹ Thi mắc căn bệnh ung thư vú giai đoạn cuối. Vì phát hiện quá trễ nên tế bào ung thư đã di căn và lây lan sang các bộ phận khác. Để chạy chữa cho mẹ, bố của Thi phải bán tất cả gia sản trong nhà để níu kéo sự sống mong manh đó, mặc dù biết rằng nó không khả quan và mẹ Thi sẽ không bao giờ khoẻ lại được như trước.

Mẹ Thi lìa đời vì căn bệnh ung thư hiểm nghèo

Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, những ngày cuối đời bà đã thật sự hạnh phúc khi gia đình luôn kề cạnh, rồi bà nhắm mắt xuôi tay. Bố của Thi vì quá đau buồn mà đổ bệnh, lúc tỉnh lúc mê và không làm việc được nữa.  Lúc đó Thi lại là đứa con gái duy nhất của ông bà. Thế là chỉ mới 24 tuổi, Thi đã phải bắt đầu bươn chải với đời, để nuôi bố và trả những món nợ lúc trước ông mượn để chữa trị cho mẹ. Cô bắt đầu xin vào làm một tiệm spa gần nhà, đối với đứa con gái trước giờ chưa từng đụng chạm gì khó khăn như Thi thì nó rất khó khăn. Nhưng cô nghĩ về tương lai, nén nước mắt vào trong và đâm đầu vào công việc. Làm được một thời gian cũng dành dụm được ít tiền trang trải cuộc sống và trả nợ, nhưng kéo dài không lâu thì spa đóng cửa vì ông chủ đi nước ngoài. Thế là nguồn sống duy nhất của Thi cũng bị vụt mất, cô rất bất lực. Một ngày Thi cảm thấy đau tức vùng bụng dưới dữ dội, đồng thời vùng ngực cũng tương tự. Cô lo lắng đi đến bác sĩ thì cô nhận được một tin chấn động - cô đã mắc bệnh u nang buồng trứng. Nhưng may mắn thay, cô không bị di truyền từ mẹ, căn bệnh này đối với nền tiên tiến của thời đại văn minh hiện nay thì hoàn toàn có thể chữa khỏi, tuy nhiên cũng phải tốn rất nhiều chi phí. 

Thi vất vả một tay chăm sóc và nuôi dưỡng người bố đổ bệnh

Thi buồn bã quay trở về nhà, bố cô đã khoẻ lên một chút, cô giấu ông tất cả bệnh tật và một mình chịu đựng. Duy chỉ có bạn trai cô - Tấn, biết được việc cô bị bệnh, anh luôn giúp đỡ cô trong việc điều trị và chăm sóc bố những ngày cô vắng nhà.

Không từ bỏ - làm lại từ con số 0

Những ngày nằm trên giường bệnh, Tấn luôn mang đến cho cô những tổ yến chưng, cô không hề thắc mắc và liên tục uống hằng ngày như một thói quen. Kết hợp với việc điều trị, dần dần cô cũng cảm thấy khoẻ lên, chờ đợi cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u. Bác sĩ nói may mà cô phát hiện sớm nên tế bào ác tính không lan rộng ra nhiều trong cơ thể.

Yến sào với những công dụng rất tốt cho người bệnh ung thư

Một ngày, Thi bỗng thắc mắc về những hũ yến, cô nghĩ rằng nó chính là một phần giúp cô điều trị căn bệnh, tạo cho cô sức khoẻ. Hỏi ra thì mới biết đó là những sản phẩm của nhà Natunest, một thương hiệu về yến có tiếng tại Khánh Hoà. Thương hiệu này Thi đã từng nghe nói qua, nhưng vì hoàn cảnh điều kiện không cho phép cô sử dụng và cũng chưa từng nghĩ đến. Nhận thấy được sản phẩm này vô cùng chất lượng, Thi mới nghĩ ra một ý tưởng táo bạo muốn cùng Tấn thực hiện. Chính là muốn nhập số lượng lớn yến về bán, nghĩ là làm, Thi đã liên hệ với Natunest và trở thành một CTV online tại đây. 

Thi nhờ tài ăn nói khôn khéo, cô đã chào bán với những bệnh nhân khác trong bệnh viện. Rất may mắn là họ đã ủng hộ cô rất nhiệt tình, thêm vào đó họ cũng nhận thấy sau khi sử dụng yến thì cơ thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sức đề kháng tốt hơn để chống chọi với bệnh tật. Rồi cho đến khi Thi bình phục hoàn toàn và xuất viện, cô cùng với sự hỗ trợ của Tấn đã có một số lượng khách hàng lớn ở bên ngoài lẫn trên mạng, qua những vùng miền xa xôi. Như vậy chỉ sau 3 tháng, họ đã nhanh chóng trở thành khách sỉ bên Natunest, nhập số lượng lớn sản phẩm yến và tạo được một trang bán hàng riêng. Có thể nói, mỗi tháng Thi nhờ vào kinh doanh yến mà kiếm được tới những con số rất “khủng”, lên đến hàng trăm triệu, cuộc sống khá giả trước đó cũng đã quay về quỹ đạo của nó. Thi cũng có những CTV của mình trên mạng, đồng hành cùng cô trên con đường “khởi nghiệp” đầy thuận lợi.

Yến sào Natunest - nơi giúp Thi thay đổi cuộc đời mù mịt của mình

Thi chia sẻ: “Yến sào Natunest đã mang đến cho tôi một cuộc đời mới, nói về chất lượng sản phẩm tại đây thì không có gì phải bàn cãi. Với hàm lượng axit amin, nguyên tố vi lượng vô cùng phong phú, các món ăn làm từ tổ yến sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể người bệnh, giúp bệnh nhân có thêm sức khỏe để chống lại các khối u ác tính. Tôi cũng nhận thấy quá trình họ đầu tư để cho ra một sản phẩm qua rất nhiều công đoạn, điều này cho thấy được sự trách nhiệm, chú trọng vào chất lượng sản phẩm của Natunest. Các sản phẩm tại đây rất đa dạng như tổ yến saffron, tổ yến nhân sâm, tổ yến hạt sen,... thích hợp với tất cả các đối tượng như người già, trẻ em, phụ nữ mang thai,...”

Tháng nào Thi cũng nhập số lượng hàng lớn sản phẩm của Natunest 

Đặc biệt, yến sào tại đây đều được kiểm nghiệm, họ luôn gửi tới khách hàng những tổ yến tự nhiên, không bao giờ có sự pha trộn hay kém chất lượng. Vì vậy, cộng đồng luôn ủng hộ và lựa chọn các sản phẩm bên nhà Natunest, với sự kĩ càng từ khâu sản xuất cho đến đóng gói một cách trang trọng, nhằm gửi tình yêu thương và lời chúc sức khoẻ đến khách hàng của mình.

Qua câu chuyện đầy cảm động và nghị lực trên của Thi, hi vọng sẽ truyền tải những điều tích cực và nguồn động lực đến mọi người. 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568