Con khỏe mẹ đẹp cùng TrangEva Care Mom & Baby

Minh Trí

Mang thai, sinh con chính là một trong những thiên chức rất thiêng liêng của người phụ nữ. Tuy nhiên, trong suốt thời gian thai kỳ cũng như giai đoạn hậu sản thì các mẹ bầu, mẹ sau sinh phải đối mặt với không ít những rủi ro về sức khỏe bản thân và cả thai nhi.

Chính vì vậy, để các mẹ bầu, mẹ sau sinh trải qua giai đoạn mang thai khỏe mạnh, thời kỳ hậu sản thoải mái nhất thì Trung tâm nuôi đẻ chăm sóc mẹ bầu, mẹ sau sinh đầu tiên tại Việt Nam TrangEva Care Mom & Baby chính là địa điểm uy tín mà các mẹ bầu, mẹ sau sinh không nên bỏ qua.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, TrangEva đã xây dựng hệ sinh thái TrangEva Care Mom & Baby - Trung tâm nuôi đẻ ở cữ đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Với sứ mệnh “Thai sản an toàn - Mẹ nhàn con khỏe”, trung tâm chú trọng đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện nghi, cao cấp nhất.

Thiết kế phòng rộng rãi, không gian chan hòa ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian nghỉ dưỡng sau sinh tốt nhất. 

Luôn thấu hiểu mẹ và bé cần gì, để các mẹ luôn an nhàn, thảnh thơi nghỉ dưỡng, hồi phục nhanh chóng sức khỏe sau sinh. TrangEva Care Mom & Baby có đội ngũ chăm sóc đều là kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Họ là những người được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, xuất thân là những điều dưỡng, y sĩ, hộ sinh. Vì vậy, các mẹ hoàn toàn yên tâm trao gửi niềm tin chăm sóc con trẻ tại đây.

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp chu đáo tắm, massage, chăm sóc con trẻ giúp các mẹ nghỉ dưỡng an nhàn. 

Các kỹ thuật viên hơ trầu giúp bé tiêu hóa tốt, bảo vệ khỏi vi khuẩn, giảm ho, thúc đẩy tuần hoàn và giúp bé ngủ ngon. 

Với những tiện ích vượt trội, trung tâm nuôi đẻ ở cử TrangEva Care Mom & Baby mang đến giải pháp ở cử tuyệt vời cho các gia đình Việt, đặc biệt với những gia đình chưa có nhiều kinh nghiệm. Các dịch vụ tại trung tâm giúp các mẹ tự tin hơn trong hành trình nuôi con. 

Không chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc bé sơ sinh bài bản, chất lượng. Bé luôn được vệ sinh sạch sẽ, tắm rửa kỹ càng, massage theo chuẩn Y Khoa. Các bé sẽ được các cô tương tác, kể chuyện thường xuyên để kích thích giác quan, trí não. Nhờ vậy mà các mẹ hoàn toàn yên tâm thư giãn, con trẻ phát triển khỏe mạnh với liệu trình chăm sóc mẹ & bé độc quyền, chuyên nghiệp tại TrangEva Care & Mom. Đặc biệt, các em bé ở cữ tại trung tâm sẻ được bác sĩ chuyên khoa bệnh viện Nhi đồng 1 đến thăm khám tầm soát định kì.

Song song dịch vụ chăm sóc bé, TrangEva Care & Mom nổi bật với dịch vụ chăm sóc mẹ bầu, massge bầu tại nhà, chăm sóc tại bệnh viện, đánh tan mỡ bụng, thông tắc tia sữa,...

Massage thư giãn với thảo mộc thiên nhiên

Đánh tan mỡ bụng giúp các mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh 

Thực đơn đa dạng thay đổi mỗi ngày, đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ & bé.

TrangEva Care Mom & Baby đảm bảo mang đến trải nghiệm chăm sóc mẹ bầu, mẹ sau sinh & bé sau sinh đáng nhớ, trọn vẹn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về Trung tâm nuôi đẻ chăm sóc mẹ bầu, mẹ sau sinh vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/trangevacaremombaby

Địa Chỉ: 15 lô b1 đường DD5-1 Tân Hưng Thuận, Quận 12

Hotline: 0981206567 -094 5257779