Công nghệ Peel da trong Mỹ phẩm

Bùi Văn Mạnh

Việc tiếp xúc với khói bụi, ánh sáng xanh, môi trường ô nhiễm hàng ngày khiến màu da của bạn trở nên không đều và gặp các vấn đề như sạm, nám, mụn,... Peel da chính là một quy trình chăm sóc da giúp tái tạo và khắc phục hiệu quả các vấn đề này. 

Peel da là phương pháp làm đẹp dựa trên cơ chế thay da sinh học của cơ thể. Quá trình này thúc đẩy tái tạo làn da mới, giúp trẻ hóa, loại bỏ nếp nhăn, mang đến một làn da sáng khỏe và trẻ trung.


Peel da là phương pháp thẩm mỹ thay da sinh học, giúp kích thích tế bào da bong tróc, thay thế các tế bào cũ, loại bỏ vi khuẩn và tái tạo tế bào da mới, cải thiện khuyết điểm, giúp da trắng sáng hơn, giảm bớt nếp nhăn và vùng chảy xệ.


Bằng việc sử dụng acid hữu cơ cùng vitamin B5, vitamin E,... để loại bỏ lớp da chết cứng đầu, giúp các dưỡng chất chạm đến các bề mặt bị mụn, nám, tàn nhang và giải quyết chúng một cách an toàn và hiệu quả. Peel da giúp “tái sinh làn da" một cách hoàn hảo.

Bởi những hiệu quả mà chúng mang lại mà peel da nhanh chóng trở thành cơn sốt làm đẹp mà bất kì ai cũng muốn thử.


Cặp đôi đắc lực Serum Saffron Collagen HA++ & Kem tái sinh Collagen Regeneration Cream của thương hiệumỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam Ba12days Cosmetics mang đầy đủ dưỡng chất, vitamin B5, vitamin E và khoáng chất giúp quá trình thay da sinh học diễn ra một cách trơn tru. Sau mỗi một chu trình, da được tái sinh một cách hoàn hảo, chẳng còn nám sạm, tàn nhang, tình trạng chảy xệ cũng được giảm thiểu đáng kể.


Peel da bằng Serum Saffron Collagen HA++ & Kem tái sinh Collagen Regeneration Cream với ưu điểm không thực hiện xâm lấn, không đau, không cần thiết bị máy móc. Thực hiện ngay tại nhà, an toàn, lành tính mà lại đạt hiệu quả cao. 

Serum Saffron Collagen HA++

Serum được chiết xuất từ Hoa Nghệ Tây, cung cấp gấp đôi HA cô đặc, ngăn ngừa thoát nước, hỗ trợ tái tạo tế bào, phục hồi da hư tổn, kích thích quá trình tăng sinh Collagen, đồng thời bổ sung Collagen, cho làn da chắc khỏe căng bóng.

Kem tái sinh Collagen Regeneration Cream

Kem tái sinh chứa tinh chất Collagen, Vitamin B5, Vitamin E, Glycolic acid, Alpha Arbutin giúp tăng sinh Collagen & Elastin, chống lão hóa, tăng sự săn chắc và đàn hồi da.


Peel da (thay da sinh học) chính là giải pháp thay da 360 độ. Sau peel da, làn da kém hoàn hảo của nhiều chị em “bỗng” lột xác sáng mịn không tì vết. 

Cách sử dụng:

Tần suất và liều lượng sử dụng

Với tuần đầu tiên sử dụng kem tái sinh, nên bôi cách ngày để làn da thích nghi với sản phẩm và hạn chế tối đa sự kích ứng. Sau đó, mới tăng số lần sử dụng, dần dần rồi chuyển sang sử dụng hằng ngày.

Lấy một lượng sản phẩm vừa bằng hạt đậu vào đầu ngón trỏ. Chấm đều lên 5 điểm chính, rồi tán đều trên mặt. Vùng mắt là vùng nhạy cảm nhất nên sẽ được cải thiện rõ nhất. Tuy nhiên nếp nhăn sẽ cải thiện sau một thời gian. Nếu mắt quá nhạy cảm, không nên sử dụng sản phẩm gần mắt.

Thời điểm sử dụng

Khi tái sinh lại làn da sẽ nhạy cảm hơn dưới ánh nắng mặt trời. Do đó nên dùng vào ban đêm. Ngoài ra muốn tiến hành nhanh quá trình tái sinh thì có thể dùng thêm ban ngày. Lúc đó, bạn phải chống nắng Whitening Cream cẩn thận và hạn chế đi ra ngoài khi sử dụng. 

Không dùng trực tiếp kem tái tạo trên da. Nên sử dụng serum cấp ẩm phục hồi Saffron Collagen HA++  trước khi sử dụng kem tái sinh để giảm kích ứng.  

Khi bắt đầu sử dụng kem tái sinh cần phải dùng liên tục và đều đặn. Có thế thì hoạt chất trong kem kích thích tái sinh một lớp da căng bóng đẹp nhất. Với những da bị lão hoá nhăn hay chảy xệ phải sử dụng lâu dài. Bởi vì một khi dừng sử dụng da sẽ không còn hưởng lợi từ tác dụng chống mụn và chống lão hóa nữa.

Tuy nhiên, khi nhận được kết quả mong muốn (tức là có hiệu quả tốt trong việc cải thiện làn da hay nếp nhăn). Người dùng nên chăm sóc phục hồi chống nắng cho da kỹ lưỡng. Có thể sử dụng nhắc lại 6 tháng hoặc 12 tháng một lần để luôn giữ được thanh xuân cho làm da.

Với các công dụng tuyệt vời mà bộ đôi Serum Saffron Collagen HA++ và Kem tái sinh Collagen Regeneration Cream mang lại thì chị em còn lăn tăn gì mà không sử dụng để có một làn da trẻ mãi không già. 

Thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam

Link mua sản phẩm tại Shopee:bit.ly/3gpc9K3