“Công thức vàng” trong cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể: Bữa ăn dinh dưỡng thuần chay HacoLife

Minh Trí

Bữa ăn dinh dưỡng thuần chay HacoLife tạo nên “công thức vàng” cung cấp bữa ăn thiết yếu. Mặc dù có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng HacoLife đã tạo nên làn sóng bữa ăn thuần chay với nhiều ưu điểm vượt trội trong chăm sóc sức khỏe. HacoLife mang đến nhiều lợi ích tích cực trong việc hướng đến chế độ dinh dưỡng thuần chay và lối sống lành mạnh cho hàng triệu người dùng Việt.

anh-chup-man-hinh-2023-08-17-luc-152526-1692260777.png

HacoLife được trình làng đã nhanh chóng chinh phục thị hiếu và nhận được sự ủng hộ từ nhiều người dùng đang theo đuổi lối sống “Sống xanh - Ăn sạch”. Cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể từ các loại hạt ngũ cốc, nguồn đạm từ đậu nành cùng nguồn vitamin, khoáng chất.

Siêu phẩm HacoLife tạo nên  “công thức vàng” chăm sóc sức khỏe từ các thành phần thiên nhiên lành tính

Để tạo nên bữa ăn dinh dưỡng thuần chay, đảm bảo sức khỏe và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho người dùng. Bữa ăn dinh dưỡng HacoLife là thành quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành, trải qua quy trình nghiên cứu, thử nghiệm, đảm bảo an toàn, đạt tiêu chuẩn, được Bộ Y Tế chứng nhận, mới đưa vào sản xuất hàng loạt đến tay người dùng. HacoLife đáp ứng đầy đủ yếu tố bữa ăn “Dinh dưỡng - An toàn - Lành mạnh”. 

anh-chup-man-hinh-2023-08-17-luc-152537-1692260777.png

Bữa ăn thuần chay HacoLife được dùng để thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung thêm dinh dưỡng cho chế độ ăn uống hằng ngày, góp phần tạo nên lối sống thân thiện với môi trường, thiên nhiên. Khi duy chế độ dinh dưỡng cùng HacoLife, cơ thể được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, năng lượng mỗi ngày và phòng chống một số bệnh nguy hiểm như: Béo phì, ung thư, máu nhiễm mỡ, tiểu đường,..HacoLife sử dụng đường Isomalt hỗ trợ ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch. Bên cạnh đó, bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể như vitamin A, E, K, B5, Kẽm…và Lysine, Beta Glucan, lợi khuẩn với nhiều lợi ích sức khỏe.

anh-chup-man-hinh-2023-08-17-luc-152544-1692260777.png

Những thành phần thiên nhiên nổi bật được sử dụng trong bữa ăn thuần chay HacoLife đảm bảo cân bằng dinh dưỡng phải kể đến: 

Protein - đạm đậu nành: đạm đậu nành thay cho đạm động vật làm giảm nồng độ  cholesterol trong máu, lipoprotein tỷ trọng thấp (LDL) và triglycerid. Glutamine và arginine có trong đậu nành là những acid amin mà cơ thể rất cần để tăng cường hệ thống miễn dịch và đáp ứng cho các hoạt động thể lực căng thẳng, ngăn ngừa bệnh béo phì và bệnh tiểu đường.

Gạo lứt đỏ: Chứa nhiều enzyme, axit amin, vitamin, chất béo tốt - omega 3, chất xơ. Giúp phòng chống loãng xương, thoái hóa khớp, giảm cholesterol, giảm máu đông, điều hòa đường huyết. Ngăn ngừa những nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và giảm nguy cơ bị đột quỵ và tai biến,...

Yến mạch: Chứa hàm lượng chất xơ hòa tan cao, có thể giúp làm giảm cholesterol và lượng đường trong máu.

Hạt chia: Chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, nhiều chất xơ hòa tan giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, nuôi dưỡng các lợi khuẩn trong đường ruột.

Óc chó: giàu chất béo omega-3, omega-6 và chứa lượng chất chống oxy hóa cao giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư, cũng như cải thiện chức năng não.

Hạt điều: Chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa, chứa hàm lượng lutein và zeaxanthin cao giúp bảo vệ mắt. Đồng thời, hỗ trợ duy trì huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch, duy trì chức năng thần kinh và giữ cho xương chắc khỏe.

Hạnh nhân: Chứa nhiều chất xơ, vitamin E, vitamin nhóm B, canxi, protein, omega, chất béo, magie, mangan và chất chống oxy hoá. Giúp nâng cao sức khỏe, chống lại nhiều bệnh tật.

Macca: Chứa chất béo lợi cho tim mạch có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và tiểu đường type 2. Giàu chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa và hạn chế tình trạng táo bón,...

Đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, đậu tương: Chứa nhiều chất đạm, nhiều xơ cùng các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. 

Hạt hướng dương: Giàu các vitamin,  khoáng chất như vitamin E, B1, Mangan, Magie, đồng, tryptophan, selen, photpho, folate. Hỗ trợ khả năng kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng.

Hạt dẻ cười: Giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, kiểm soát đường huyết, duy trì cân nặng.

Ngoài những thành phần kể trên, trong HacoLife còn chứa nhiều lợi khuẩn, Lysine, β-glucan, Đường Isomalt rất tốt cho sức khỏe. 

anh-chup-man-hinh-2023-08-17-luc-152551-1692260776.png

Bữa ăn dinh dưỡng thuần chay HacoLife chính là sự lựa chọn bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo cho mọi đối tượng. Duy trì bữa ăn HacoLife để có một sức khỏe tốt, cuộc sống ý nghĩa hơn.