Công Ty Nước Giải Khát Nam Việt chung tay chống dịch COVID.

Huy Hoàng

Dịch Covid hoành hành khiến người dân Việt Nam nói riêng và người dân trên toàn thế giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Với tinh thần tương thân tương ái, “tiếp sức đẩy lùi covid”, Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt đồng hành cùng Chính Phủ gửi tặng 600 phần quà MIỄN PHÍ tới người dân khó khăn. Từ đó phần nào chung tay trong thời đại dịch.

Nam Việt – Gửi tặng 600 phần quà MIỄN PHÍ mùa Covid

Đại dịch covid khiến nhiều người lâm vào tình trạng khó khăn. Chính vì vậy đây là thời điểm cần tới những tấm lòng tương thân tương ái, hỗ trợ và chung tay đẩy lùi dịch covid. Hưởng ứng tinh thần này và lời kêu gọi từ Chính Phủ, Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt gửi tặng 600 phần quà miễn phí tới toàn thể nhân dân theo tinh thần “Ai Thiếu Thì Lấy – Ai Thừa Thì Nhường”

Thông tin chương trình gửi tặng 600 phần quà mùa đại dịch

Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt kính gửi tới quý vị chương trình gửi tặng 600 phần quà trên địa bàn thành phố Dĩ An như sau:

1.     Thời gian: 15 giờ 00 phút ngày 20 tháng 08 năm 2020

2.     Quà tặng gồm: Gạo, nước giải khát

3.     Địa điểm: CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM VÀ NƯỚC GIẢI KHÁT NAM VIỆT Số 994/1C Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương.

4.     Hình thức thực hiện:

- Đảm bảo tránh tập trung đông người

- Giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét

- Phải sử dụng khẩu trang liên tục trong quá trình phát tặng và nhận quà.       

Việt Nam là một trong những quốc gia kiên cường, mạnh mẽ và đang từng ngày cố gắng để đẩy lùi dịch covid. Chính vì vậy, với tinh thần “Dòng máu lạc hồng”, “lá lành đùm lá rách”, Nam Việt luôn cố gắng chung tay góp chút sức nhỏ cùng Chính Phủ. Chúng tôi cũng như mọi người dân trên toàn thế giới nói chung và người dân Việt Nam nói riêng mong từng ngày dịch Covid được đẩy lùi.

Công ty Nam Việt – Kinh doanh gắn liền trách nhiệm xã hội

Nam Việt thành lập từ năm 2016 đến nay tại số 994/1C đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cùng tinh thần trách nhiệm xã hội. Đứng giữa thời đại dịch, Nam Việt luôn cố gắng vừa sản xuất vừa chung tay chống dịch. Với tinh thần “chống dịch như chống địch”, chúng tôi góp chút sức nhỏ để đồng hành trong thời đại dịch.

Phương châm kinh doanh của chúng tôi chính là “Kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội”. Trong suốt thời gian hoạt động, Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt cùng đồng hành và tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện. Tinh thần cùng tấm lòng “lá lành đùm lá rách” hay “tương thân tương ái” luôn được Nam Việt chú trọng. Những phần quà nhỏ, chút sức lực được gửi tới những người có hoàn cảnh khó khăn, bà con vùng sâu, vùng xa.

Hiểu được được sự phức tạp, khó khăn khi chống dịch của Chính Phủ, Nam Việt luôn mong muốn cùng chung tay góp sức để nhanh chóng đẩy lùi đại dịch Covid. Vì vậy Nam Việt gửi tới quý khách hàng thông tin chương trình tặng 600 phần quà MIỄN PHÍ tại chính trụ sở công ty: số 994/1C đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Kính mong quý khách hàng chia sẻ để những người gặp khó khăn trong thời đại dịch biết tới phần quà này. Hãy hành động để đẩy lùi đại dịch Covid.

Niềm vui của người nhận quà là hạnh phúc của công ty  Nam Việt!