Công ty vệ sinh Tín Tâm có tốt không? Khách hàng nói gì?

Tại thành phố Quảng Ngãi nói riêng và toàn tỉnh nói chung, nhắc đến đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất, phải kể đến Tín Tâm. Đây là đơn vị tiên phong và có thâm niên hoạt động lâu đời nhất tại Quảng Ngãi. Vậy, nên trong phạm vi bài viết sau, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của quý khách hàng về công ty vệ sinh Tín Tâm có tốt không? Khách hàng nói gì sau khi sử dụng dịch vụ Tín Tâm?

Công ty vệ sinh Tín Tâm có tốt không?

Công ty vệ sinh Tín Tâm có tốt không?

Để quý khách hàng có được đánh giá khách quan nhất về dịch vụ của công ty vệ sinh Tín Tâm, chúng tôi sẽ đưa ra một số ưu nhược điểm nổi bật sau:

Về ưu điểm nổi bật

- Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm có thâm niên hơn 10 năm hoạt động trên thị trường tỉnh Quảng Ngãi. Là địa chỉ uy tín của nhiều chủ công trình xây dựng, doanh nghiệp, tổ chức, gia đình, cửa hàng,....

- Tín Tâm cung cấp đa dạng các hạng mục vệ sinh công nghiệp gồm: Vệ sinh nhà cửa sau xây dựng, vệ sinh nhà ở theo định kỳ, vệ sinh văn phòng, vệ sinh trường học, bệnh viện,....

- Đội ngũ nhân viên vệ sinh hùng hậu, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Tín Tâm phân chia nhân viên thành nhiều bộ phận nhỏ để chuyên trách vào từng đầu việc. Nhờ đó, công việc vệ sinh được đảm bảo sạch sẽ, chuyên nghiệp và kỹ lưỡng hơn.

- Trang bị hệ thống máy móc thiết bị chuyên dụng hiện đại và đầy đủ để quá trình vệ sinh được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và năng suất hơn.

- Phân chia các loại hóa chất chuyên dụng cho mọi đồ dùng, bề mặt khác nhau. Nhằm phát huy tối đa khả năng đánh bay vết bẩn, bụi bặm trên đồ dùng, bề mặt. Đồng thời nâng cao tuổi thọ, tính thẩm mỹ của những khu vực, đồ vật đó.

- Báo giá trọn gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp và cam kết không phát sinh chi phí.

Tín Tâm cung cấp đa dạng các hạng mục vệ sinh công nghiệp

Về nhược điểm 

Mức độ nổi tiếng của công ty vệ sinh Tín Tâm tại tỉnh Quảng Ngãi lớn nên nhiều khách hàng đặt lịch sử dụng. Do đó, có những thời điểm khách hàng muốn sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm sẽ phải chờ vào ngày hôm sau.

Khách hàng nói gì về công ty vệ sinh Tín Tâm?

Chú Ngọc, 43 tuổi, chủ nhà xưởng sản xuất gỗ: “Mấy năm nay tôi luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của công ty Tín Tâm. Các bạn biết đó, nhà xưởng tôi chuyên sản xuất về gỗ nên bụi bặm đặc biệt là mùn cưa cực kỳ nhiều. Cứ theo định kỳ chúng tôi lại phải tổng dọn vệ sinh 1 lần. Trước đây có thuê 1-2 cô nhân công làm việc nhưng không đảm bảo chất lượng và mất nhiều thời gian gây ảnh hưởng đến tiến độ nhà xưởng.

Sau đó, tôi quyết định chọn ký kết hợp đồng với công ty Tín Tâm về gói dịch vụ nhà xưởng theo định kỳ. Vừa tiết kiệm được kha khá chi phí, đặc biệt lại đảm bảo vệ sinh chuyên nghiệp, sạch sẽ, gọn gàng và cẩn thận.”

Chị Ngọc Hân, chủ tòa nhà Comatce: “ Ngay từ khi đưa tòa nhà Comatce vào vận hành tôi đã lựa chọn đồng hành với công ty vệ sinh Tín Tâm. Lý do thứ nhất, đây là đơn vị uy tín và hoạt động có quy mô lớn nhất tại Quảng Ngãi. Thứ hai, đơn vị này có đội ngũ nhân viên vệ sinh thật sự hùng hậu, tác phong làm việc chuyên nghiệp và cực kỳ cẩn thận. Thứ ba, giá cả dịch vụ vệ sinh hàng ngày tại Tín Tâm hợp lý hơn so với các đơn vị khác”.

Vừa rồi là một số giải đáp của chúng tôi về thắc mắc chung của khách hàng rằng công ty vệ sinh Tín Tâm có uy tín, tốt hay không? Khách hàng nói gì khi sử dụng dịch vụ vệ sinh tại công ty Tín Tâm? Nhìn chung, công ty Tín Tâm là đơn vị uy tín, có thâm niên hoạt động lâu năm tại tỉnh Quảng Ngãi. Đội ngũ nhân viên đào tạo chuyên nghiệp, trang bị máy móc chuyên dụng, mức phí hợp lý. Xứng đáng là sự lựa chọn số 1 của quý khách hàng khi có nhu cầu vệ sinh công nghiệp.

Hằng Nga