Cuba và EU đối thoại vòng 3 về nhân quyền trong không khí tôn trọng và xây dựng

TGVN. Ngày 26/2, Cuba và Liên minh châu Âu (EU) đã tiến hành vòng 3 cuộc Đối thoại về Nhân quyền theo hình thức trực tuyến, trong khuôn khổ Thỏa thuận về đối thoại chính trị và hợp tác giữa hai bên.

Cuba và EU đối thoại vòng 3 về nhân quyền trong không khí tôn trọng và xây dựng. (Nguồn: escambray.cu)
Cuba-EU đối thoại vòng 3 về nhân quyền trong không khí tôn trọng và xây dựng. (Nguồn: escambray.cu)

Thông cáo của Bộ Ngoại giao Cuba cho biết, cuộc đối thoại diễn ra trong không khí tôn trọng và xây dựng. Hai bên đã đề cập các quyền dân sự và chính trị, kinh tế, xã hội và văn hóa, cũng như hợp tác đa phương và với các cơ chế về nhân quyền của Liên hợp quốc.

Cũng như các vòng đối thoại trước đây, hai bên đã thảo luận cởi mở về những khác biệt liên quan đến lập trường và trọng tâm một số đề tài thảo luận.

EU và Cuba đều khẳng định quyết tâm tiếp tục đối thoại về các vấn đề trên, trên cơ sở tôn trọng đầy đủ về bình đẳng chủ quyền, độc lập, khuôn khổ pháp lý và nguyên tắc không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau.

----

ĐỌC THÊM TIN:

Vốn xuất thân với nghề thợ mộc, truyền thống của gia đình, anh Nguyễn Văn Dương, sinh năm 1968, tại Hương Sơn, Mỹ Đức Hà Nội 5 năm trở lại đây đã chuyển sang làm nghề trồng hoa cây cảnh, đặc biệt là lan đột biến cho giá trị kinh tế cao. Từ thành công của mô hình trông hoa phong lan ứng dụng công nghệ cao, anh Nguyễn Văn Dương đã tích cực hướng dẫn giúp đỡ nhiều bạn bè tạo thành một cộng đồng những người trồng lan thịnh vượng tại Mỹ Đức, Hà Nội. Khu vườn của anh trở thành một địa chỉ tin cây của anh chị em cả nước. Trên trang Facebook cá nhân của anh cũng đã trở thành diễn đàn uy tín của giới chơi hoa lan cả nước. https://www.facebook.com/vuonlanduongthao

Anh Nguyễn Văn Dương, Chủ vườn lan Dương Thảo, Mỹ Đức, Hà Nội một vườn lan uy tín