Cung Hữu nghị Việt Xô - Nơi hội tụ hàng trăm sản phẩm OCOP từ 3 sao.

Sáng 26/6 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo – Hà Nội đã khai mạc sự kiện trưng bày, quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2020 (Lần thứ nhất).

Đây là chương trình nhằm hướng tới mục tiêu tôn vinh các cơ sở sản xuất, các doanh nghiệp có sản phẩm OCOP (sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, dịch vụ có lợi thế ở mỗi địa phương theo chuỗi giá trị, do các thành phần kinh tế tư nhân,doanh nghiệp, hộ sản xuất và kinh tế tập thể thực hiện),giúp kết nối vào các hệ thống phân phối để người tiêu dùng Thủ đô và cả nước nhận diện được thương hiệu, là cơ hội cho các sản phẩm tiềm năng. Đây cũng là dịp để Hà Nội công bố 275 sản phẩm được cấp chứng nhận OCOP thành phố năm 2019.

Tại đây đã có trên 100 cơ sở sản xuất và doanh nghiệp tham gia, thuộc 5 nhóm sản phẩm (thực phẩm, đồ uống, thảo dược, vải và may mặc, lưu niệm – nội thất và trang trí).

 Các sản phẩm trưng bày là các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của các tỉnh thành trong nước và Quốc tế đã thu hút nhiều lượt khách tham quan, mua sắm.

Các gian hàng tại hội chợ

Hội chợ OCOP sẽ kéo dài đến hết ngày 28/6.