Cuộc sống hiện tại sau dịch của bé gái 10 tuổi 1m58, mẫu nhí Việt đầu tiên catwalk tại Mỹ

Cô bé vô cùng háo hức trông chờ ngày được quay trở lại trường học và được tham gia lại các hoạt động mẫu nhí sau thời gian giãn cách xã hội.

Trong giới mẫu nhí Mỹ, Lucille Bui Reilly (Lucy) là một trong những nhân tố tiềm năng với vẻ đẹp lai được pha trộn khéo léo giữa nét mềm mại đặc trưng Á Đông và sự sắc sảo của Phương Tây. Lucy có bố là Steve Reilly, là một doanh nhân người Mỹ kinh doanh dầu khí tại Guatemala và mẹ là chị Bùi Huyền, một người phụ nữ Việt Nam.
Chị Huyền kể, ban đầu chị không có ý định cho con tham gia mẫu nhí. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đến thật tình cờ khi cô bé bất ngờ đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho một nhãn hàng, và sau đó được nhiều người chú ý.
Tháng 7/2019, cô bé đã trở thành mẫu nhí Việt đầu tiên diện áo dài quê hương đặt chân lên thảm đỏ của cuộc trình diễn thời trang lớn thường niên Fashion Parade Atlanta do tạp chí Child Model Magazine của Mỹ tổ chức tại Atlanta, xuất hiện trên trang bìa danh giá của tạp chí thời trang Influencers tại New York và có thêm 1 bài viết giới thiệu riêng bên trong về cô bé.
 
Cuoc song hien tai sau dich cua be gai 10 tuoi 1m58, mau nhi Viet dau tien catwalk tai My
Lucy là một mẫu nhí tiềm năng tại Mỹ. 
Xem toàn bộ bài viết Tại đây