Đặc sắc Vũ Trụ Audition giao lưu cùng lễ hội văn hóa Cosplay, Anime, Manga

Thu Hà

Đến hẹn lại lên, Lễ hội Cosplay, Anime, Manga chính thức diễn ra vào ngày 07/07/2024 tới tại Vincom Mega Mall Royal City.

Lễ hội Anime Collection Tour có sự xuất hiện của rất nhiều các Hotcoser nổi tiếng như Seiran Kisaragi, Awai Hồi Thanh, DJ Hannya… cùng rất nhiều hoạt động văn hóa thú vị (nhảy Bon Odori, nhảy Yosakoi,…) hứa hẹn là một sân chơi hấp dẫn dành cho giới trẻ.

Đặc biệt hơn, Anime Collection Tour mùa 6 còn có sự tham gia của một đế chế trò chơi âm nhạc cực lớn mang tên Vũ Trụ Audition của VTC Game với tư cách là Nhà Đồng Hành Độc Quyền của lễ hội. Vũ Trụ Audition với các sản phẩm trò chơi âm nhạc vũ đạo cực nổi tiếng như Audition PC, Au2 PC, Au Beat, Au2 Mobile hứa hẹn đem đến cho các wibu rất nhiều quà tặng độc đáo tại gian hàng triển lãm lễ hội.

 

Các tín đồ của văn hóa Cosplay, Anime và Manga còn có thể thỏa sức thể hiện bản thân trong các cuộc thi Cosplay tuyệt đỉnh và tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, gian hàng độc đáo. “Hóa thân” đại minh tinh với booth check-in camera 360 bắt trọn mọi khoảnh khắc.

Tham gia lễ hội, các bạn sẽ được quẩy tưng bừng với dàn nghệ sĩ, nhóm nhạc Nhật Bản và cuối cùng là tận hưởng bầu không khí sôi động cùng DJ Hannya.

Anime Collection Tour với nhiều hoạt động đặc sắc, ấn tượng, hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều cảm xúc tuyệt vời như được hòa mình vào một Nhật Bản thu nhỏ.

 - Vũ Trụ Audition: https://vutruau.vtcgame.vn/

- Wibu quẩy Au: https://www.facebook.com/vutruau

- Thời gian: 07/07/2024

- Địa điểm: Vincom Mega Mall Royal City - 72A Đ. Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.