Đại học ECOUNI tổ chức cho sinh viên K17 tham gia hoạt động ngoại khóa

Văn Mạnh

Ngày 16/12, Trường Đại học Chu Văn An (ECOUNI) tổ chức Chương trình hoạt động ngoại khóa cho các bạn sinh viên K17 trong khuôn viên Khu đô thị Ecopark. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên của Trường nhằm tạo một sân chơi mang tính trẻ trung, thân thiện, năng động, tăng cường gắn kết nghĩa thầy trò, tình bạn bè sau những giờ học trên lớp.

Tạm biệt mái trường trung học gắn bó suốt bao năm, những chàng trai cô gái tuổi đôi mươi chập chững bước chân vào cánh cổng đại học với những bỡ ngỡ. Môi trường học tập mới, bạn bè mới, thầy cô mới đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và quá trình học tập của những tân sinh viên. Thấu hiểu được điều đó cùng với định hướng chung về chương trình đào tạo, Trường Đại học Chu Văn An luôn mang đến cho tân sinh viên những trải nghiệm thực tế ngay từ những năm học đầu tiên.  

Song song với những chuyến tham quan trải nghiệm nghề nghiệp thực tế, Trường cũng tổ chức cho sinh viên các khóa những buổi dã ngoại để tăng cường sự kết nối giữa các bạn sinh viên và tình thầy trò trong nhà trường.

va1-1671611931.png

Bắt đầu chuyến dã ngoại các bạn được trải nghiệm di chuyển bằng xe điện để tham quan checkin tại khuôn viên Khu đô thị Ecopark như: Công viên Mùa hạ, Công viên Mùa Xuân,…

Điểm dừng chân tiếp theo của các bạn sinh viên ở Công viên Hồ Thiên Nga - một trong những điểm vui chơi giải trí thiên nhiên, có diện tích lên đến 52 ha với đại ngàn cây xanh và mặt hồ lấp lánh. Đây cũng chính là hồ sinh thái lớn nhất khu vực phía Đông của thành phố Hà Nội.

va2-1671611944.png

 

Tại đây, các bạn sinh viên chia thành từng nhóm để tham gia chương trình Teambuilding với các trò chơi vận động hết sức thú vị như kéo co, chèo thuyền Kayak,… Thông qua các trò chơi mang tính tập thể cao, các bạn sinh viên đã học cách sắp xếp và tổ chức các trò chơi để tạo không khí vui vẻ, gắn kết mọi người với nhau sau thời gian sống, sinh hoạt và được học tập tại Đại học Chu Văn An – Cơ sở Khu đô thị Ecopark.

va3-1671611955.png

Đại diện cho các thầy cô, Ths. Nguyễn Thị Hà - Phòng QL SV, Trường Đại học ECOUNI cho biết: “Sau mỗi giờ học tập căng thẳng, buổi dã ngoại sẽ là cơ hội để các em được vui chơi, trải nghiệm và kết nối với các bạn cùng khóa, gặp gỡ và giao lưu với thầy cô - những người luôn đồng hành sát cánh hỗ trợ các em trên mọi bước đi trong những năm tháng tới. Cô hy vọng các bạn cùng nhau tạo nên khối đoàn kết, học hết mình, chơi mình, cùng nhau vẽ nên những kỷ niệm tuyệt đẹp trong thời sinh viên”.

Trong tương lai, Trường Đại học Chu Văn An sẽ tổ chức nhiều hơn nữa những chuyến đi thực tế, kết nối cho các bạn sinh viên các khóa theo học tại ECOUNI. Kết thúc chuyến đi đầu tiên, hy vọng K17 sẽ lưu giữ thật nhiều những kỷ niệm đẹp cùng nhau. Hẹn gặp lại các bạn trong những chuyến đi sắp tới!

Trường Đại Học Chu Văn An (ECOUNI)

Hotline: 0968.395.392

Website: https://ecouni.edu.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocchuvanan/

Địa chỉ:  - B2, Rừng Cọ, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

                   - Khu Đại học Phố Hiến, Tô Hiệu, thành phố Hưng Yên