Đạo diễn Khang Điền đến dự họp báo phim Nhà sản xuất Phi Thanh Vân

N.Nhi

Trưa ngày 21.09, Đạo diễn Khang Điền đã có mặt trong buổi họp báo phim "Tiểu Tam Vô Hình" của Nhà sản xuất (NSX) Phi Thanh Vân.

Đây là bộ phim mà NSX, Diễn viên Phi Thanh Vân đã ấp ủ suốt 7 năm qua. Chị muốn mang đến người xem những góc khuất đằng sau sự thật Showbiz. Đâu đó cũng muốn gửi đến khán giả những sự trừng phạt thích đáng do chính con người tạo ra và nhận lấy hậu quả.

Bộ phim do Đạo diễn  Nguyễn Thành Nam làm đạo diễn và có sự góp mặt: Diễn viên Hồ Bích Trâm, Quốc Cường, Quốc Phương, Andy Hoàng, Hùng Phạm, Ngọc Giàu và Phi Thanh Vân.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Đạo diễn Khang Điền cho biết rất ấn tượng về nhân vật tạo hình và định trang của chị Phi Thanh Vân và Hồ Bích Trâm. Ngoài ra, anh rất hài lòng các tuyến nhân vật còn lại mỗi diễn viên đảm nhận đã thể hiện hết mình và tròn vai.

Đạo diễn Lê Ngọc Tưởng, diễn viên Trần Trọng Hiếu, đạo diễn Trần Hà Sơn, đạo diễn Khang Điền (từ trái sang) đến dự buổi họp báo phim "Tiểu Tam Vô Hình"

Thoạt đầu, Đạo diễn Khang Điền cứ ngỡ đây là bộ phim nặng về tâm lý, tình cảm nhưng nó lại là một bộ phim vừa hài vừa tình cảm rất dễ tiếp cận người xem. Anh hi vọng sáu tập phim đầu tiên sẽ cuốn hút khán giả bởi các nhân vật trong phim tạo hình lôi cuốn và sống động làm cho câu chuyện trở nên hấp dẫn.

Phim được khởi chiếu lúc 20h00 vào tối chủ nhật hằng tuần trên kênh Youtube Phi Thanh Vân.