“Điểm lộc” trên tay phụ nữ, càng về già càng an nhàn hưởng phúc

Lòng bàn tay mềm mại và đầy đặn
Thuật xem tay cho rằng, những người phụ nữ có lòng bàn tay mềm mại, đầy đặn nhưng không yếu ớt là dấu hiệu của người may mắn được hưởng cuộc sống giàu sang.
Nếu bạn có lòng bàn tay như vậy bạn là người luôn gặp may mắn trong tình yêu, hôn nhân và có thể kết hôn với một người đàn ông tài giỏi, giàu có. Ngược lại, những người phụ nữ có bàn tay gân guốc và cứng thường phải làm việc chăm chỉ, tự thân vận động để làm giàu.
“Diem loc” tren tay phu nu, cang ve gia cang an nhan huong phuc
 Ảnh minh hoạ.
Bàn tay hồng hào, sáng bóng
Người có bàn tay như thế này không chỉ thành công trong sự nghiệp và đường tài vận cũng rất tốt. Họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn, lấy được anh chồng thành đạt, biết kiếm tiền. Nếu bàn tay xỉn màu, thô ráp là số vất vả, phải dựa vào bản thân mới kiếm được tiền.
 
Nốt ruồi trên lòng bàn tay
Hầu hết nốt ruồi trên lòng bàn tay đều được xem là điềm tốt. Nó cho thấy bạn là người thông minh, có khả năng làm giàu và sẽ kết hôn với một người đàn ông có sức mạnh về kinh tế.
 
Đường tình duyên dài
Đường tình duyên chạy dài nghĩa là hôn nhân của bạn sẽ hạnh phúc và đầy đủ. Bạn sẽ lấy được người chồng giàu có, tài năng, giỏi làm ăn, biết chăm lo cho gia đình và thương vợ con.
Ngón trỏ và ngón út bằng nhau
Số người có độ dài ngón trỏ và áp út bằng nhau không nhiều. Người có đặc điểm này thường khi còn trẻ gặp nhiều chuyện lận đận, khó khăn và thách thức. Nhưng đường tình duyên của họ lại hanh thông thuận lợi. Tình yêu sẽ là động lực lớn để họ vượt qua mọi vất vả trong cuộc sống.
 
Nếu bạn có bàn tay thế này thì sẽ gặp được một nửa khi đi làm. Người này chín chắn, hiểu biết, có ý chí cầu lớn lớn. Khi có gia đình, họ sẽ giúp bạn nhiều trong cuộc sống và công việc. Bạn đời sẽ thấu hiểu, cảm thông cho bạn, vun đắp tình cảm vợ chồng ngày một tốt đẹp.
 
Lòng bàn tay hồng hào và đầy đặn
Theo quan niệm xưa, người có bàn tay hồng hào, đầy đặn thường có cuộc sống hạnh phúc, họ gặp nhiều thuận lợi trong đời.
 
Tình duyên của kiểu người này cũng thuận lợi. Dù trước khi gặp bạn đời họ trải qua vài mối tình không thành nhưng sẽ học hỏi và có nhiều kinh nghiệm quý giá cho bản thân.
 
Cuộc sống hôn nhân của người có tướng bàn tay này nhiều may mắn, yên bình. Họ có nhiều con cháu, đủ trai gái, lớn lên giỏi giang và hiếu thuận.
 
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
 
***
TIN ĐỌC THÊM

Vốn xuất thân với nghề thợ mộc, truyền thống của gia đình, anh Nguyễn Văn Dương, sinh năm 1968, tại Hương Sơn, Mỹ Đức Hà Nội 5 năm trở lại đây đã chuyển sang làm nghề trồng hoa cây cảnh, đặc biệt là lan đột biến cho giá trị kinh tế cao. Từ thành công của mô hình trông hoa phong lan ứng dụng công nghệ cao, anh Nguyễn Văn Dương đã tích cực hướng dẫn giúp đỡ nhiều bạn bè tạo thành một cộng đồng những người trồng lan thịnh vượng tại Mỹ Đức, Hà Nội. Khu vườn của anh trở thành một địa chỉ tin cây của anh chị em cả nước. Trên trang Facebook cá nhân của anh cũng đã trở thành diễn đàn uy tín của giới chơi hoa lan cả nước. https://www.facebook.com/vuonlanduongthao

Anh Nguyễn Văn Dương, Chủ vườn lan Dương Thảo, Mỹ Đức, Hà Nội một vườn lan uy tín