DJ Dolly Trang - Nữ DJ phẩu thuật thẫm mỹ nhiều nhất Việt Nam

Khang Điền

DJ Dolly Trang được mệnh danh là nữ DJ phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất Việt Nam và cũng là 1 trong những nữ DJ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Vòng 1 khủng nhất .

Thành công dòng nhạc Vinahouse đã đưa tên tuổi DJ DollyTrang không còn xa lạ trong làng Dj nhạc Việt. Cô sở hữu tài năng chơi nhạc cuốn hút và theo đuổi hình tượng sexy xinh đẹp, phong cách cá tính, quyến rũ và có gu thời trang thời thượng. Chính điều này đã giúp hình tượng của nữ DJ trở thành trào lưu.

z4398943502966-12f824e3ff62c6b694e5d31d855623f5-1685705039.jpg
DJ Dolly Trang

Ngoài công việc là một DJ, Dolly Trang  còn kinh doanh về lĩnh vực thời trang thiết kế và đang là CEO tại  Dolly Trang Boutique ( đây là thương hiệu do chính DJ Dolly Trang thành lập từ năm 2013 đến hiện tại và DJ Dolly Trang đảm nhiệm vai trò thiết kế chính cho thương hiệu của mình . 

Tuy DJ DollyTrang gặp nhiều khó khăn trong việc kinh doanh. Có lúc tưởng chừng cô đã bỏ cuộc. Nhờ vào sự giúp đỡ bạn bè, khán giả yêu mến và ủng hộ, sự nghiệp kinh doanh của và DJ của nữ DJ ngày càng phát triển cả hai lĩnh vực.

ggssg-1685704861.png
Để khắc phục những nhược điểm từ bản thân lẫn ngoại hình, DJ DollyTrang đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để giúp cô trở thành biểu tượng của sắc đẹp.

Từ đó cái tên DJ DollyTrang xuất hiện nhiều tại các Show diễn các Bar Club, sự kiện và thương Hiệu Dolly Tran boutique luôn được giới hotgirl Sài thành ưu ái và quen thuộc .

Năm 2019 cô quyết định  tạm dừng DJ để tập trung cho kinh doanh và mở rộng thương hiệu Dolly Trang boutique của mình . 

 Mặc dù khá bận rộn nhưng  Dolly Trang luôn dành thời gian tập luyện, học hỏi và đi diễn vì khát khao muốn được bùng cháy trên sân khấu.

Đầu năm 2022 DJ DollyTrang đã dần quay trở lại nghệ thuật với hình ảnh mới mẻ hơn và thử sức mình với lĩnh vực ca hát . Tạo ra những bản Remix do chính cô hát và sản xuất.

Hiện tại Ca hát là 1 trải nghiệm khá thú  vị . “Chỉ cần còn một ngày sống , thì ngày đó tôi còn yêu âm nhạc “ - DJ DollyTrang chia sẻ.