Doanh nhân Thu Hà – mối lương duyên với đất nước Mặt trời mọc

Gặp gỡ Thu Hà đúng dịp sinh nhật của cô lần thứ 33 và những câu chuyện thành công trong học tập, sự nghiệp và thái độ sống tích cực của cô đã khiến tôi vô cùng hào hứng. Ở Thu Hà luôn toát lên sự thân thiện, gần gũi và tràn đầy năng lượng. Sinh ra trong một gia đình gia giáo, nề nếp, Thu Hà nói rằng cô học được sự hào phóng - mạnh mẽ từ bố, sự chăm chỉ - nghị lực từ mẹ và sự nhanh nhẹn - thông minh từ chị gái của mình.

Năm 2006, Thu Hà thi đỗ vào trường Đại học Hà Nội khoa tiếng Nhật. Mối lương duyên với đất nước Nhật Bản của cô cũng bắt đầu từ đó. Trong suốt thời sinh viên, cô không chỉ tham gia tích cực các hoạt động và phong trào của trường, của khoa mà còn liên tục đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Năm 2008, cô đạt giải xuất sắc trong kì thi hùng biện tiếng Nhật Kitazawa Cup và cùng với 23 sinh viên ưu tú khắp cả nước được tài trợ sang Nhật Bản giao lưu văn hóa với thầy cô – sinh viên các trường Đại học hàng đầu như Đại học Tokyo, Đại học Kyoto… Năm 2009, sau khi đỗ kì thi du học Nhật Bản, Thu Hà cùng với 9 sinh viên xuất sắc tiếng Nhật của cả nước được Chính phủ Nhật Bản tài trợ sang Nhật du học một năm. Một năm này cũng chính là cơ hội để cô được tự do khám phá đất nước Mặt trời mọc và gặp gỡ với rất nhiều người Nhật Bản. Cô chia sẻ rằng tất cả những người cô gặp đều rất tốt bụng và luôn nhiệt tình giúp đỡ cô. Cũng nhờ có sự tích cực, lễ phép, ham học hỏi của cô mà rất nhiều người Nhật đã trở nên yêu mến và cảm tình với đất nước, con người Việt Nam. Năm 2011, cô về nước học tiếp năm cuối Đại học, tốt nghiệp Á khoa và đạt giải nhì khối nghiên cứu ngoại ngữ trong cuộc thi Tài năng trẻ do Bộ GD-ĐT tổ chức.

v1-1633619366.jpg

Từ khi còn là sinh viên đến sau khi ra trường, cô đã thử sức với rất nhiều lĩnh vực, từ giáo viên, biên phiên dịch, thư ký, trợ lý, quản lý, kinh doanh…Thêm 2 năm sinh sống, làm việc tại Nhật Bản giúp cô tích lũy rất nhiều vốn sống và kinh nghiệm làm việc với người Nhật.

Nói đến Thu Hà, ai cũng đều nhớ đến một cô gái xinh đẹp, thông minh, đa tài. Không chỉ nói tiếng Nhật siêu đỉnh, Thu Hà còn hát hay, nhảy đẹp, chơi piano, làm mẫu thời trang và cả tài lẻ dẫn chương trình với giọng nói truyền cảm. Cô nói rằng những hoạt động văn nghệ, giải trí giúp cuộc sống của cô trở nên phong phú, ý nghĩa hơn, từ đó có nhiều năng lượng và cảm hứng sáng tạo trong công việc. Không dừng lại ở đó, Thu Hà còn rất đam mê học hỏi và nghiên cứu về tâm lý, tâm linh, năng lượng. Dù không theo nghề life coach nhưng với rất nhiều người, cô được coi như một chuyên gia tâm lý giúp cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn. Cô chia sẻ rằng, nhiều bạn bè luôn tìm đến cô để chia sẻ và tìm lời khuyên cho cuộc sống của họ. Bằng vốn hiểu biết cũng như kinh nghiệm của bản thân, cô đã giúp cho thân chủ bị trầm cảm trở nên sống tích cực hơn, thân chủ li thân đã hàn gắn mối quan hệ gia đình và sống hạnh phúc…và rất nhiều câu chuyện khác nữa. Trong mắt mọi người, đặc biệt là những cô gái trẻ, Thu Hà luôn trở thành hình mẫu lí tưởng để các em noi theo. Mặc dù công việc bận bịu nhưng cô vẫn luôn cân bằng thời gian cho gia đình, đồng hành cùng con trong việc học tập và vui chơi.

v2-1633619413.jpg

Hiện tại, cô vừa là đại diện cho một công ty Nhật Bản tại Việt Nam, vừa phân phối Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Trim-ion của Nhật. Thu Hà nói rằng, nguồn nước ở Nhật rất sạch, đến mức có thể uống trực tiếp nước máy. Và trong thời gian sống ở Nhật, cô đã có cơ hội được trải nghiệm chiếc máy lọc nước rất tốt cho sức khỏe này tại gia đình của người Nhật nên cô mong muốn tất cả người Việt Nam cũng được sử dụng sản phẩm tuyệt vời như vậy.

Máy lọc nước Trim-ion được Bộ Y Tế Nhật Bản chứng nhận là thiết bị y tế trong gia đình có hiệu quả thải độc cơ thể, nấu ăn ngon, phòng chống nhiều loại bệnh, chữa bệnh tiêu hóa, chống lão hóa, rửa sạch rau củ quả… Trim-ion chiếm 65% thị phần nước ion kiềm tại Nhật Bản. Nước đầu ra của lõi lọc tinh theo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản và tiêu chuẩn nước uống tại Việt Nam, loại bỏ 16 tạp chất độc hại như Clo dư, thuốc trừ sâu, chì, thuốc tẩy rửa…giúp khử mùi, khử độc và làm mềm nước. Công nghệ điện giải kép giúp tạo ra nước có nồng độ Hydro hòa tan cao nhất thế giới hiện nay (lên đến 1300ppn). Với tác dụng kép của ion kiềm và Hydro, nước Trim-ion có chỉ số ORP lên tới -1500mV, chỉ số này khẳng định tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc chống lại quá trình oxy hóa, khiến cơ thể chậm lão hóa, trẻ lâu hơn, làn da đẹp hơn và ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật tiềm tàng, trong đó có các bệnh về tế bào như ung thư.

v3-1633619468.jpg

Chiếc máy lọc nước Trim-ion như người bạn đồng hành với gia đình Việt trong tất cả các hoạt động, từ ăn uống, nấu nướng, rửa mặt, làm đẹp đến tẩy rửa, diệt khuẩn… với các chế độ nước pH khác nhau tùy mục đích sử dụng. Vốn là người quan tâm sức khỏe, ăn uống lành mạnh và hướng tới cuộc sống khỏe đẹp từ trong ra ngoài, Thu Hà đã lan tỏa giá trị của chiếc máy lọc nước Trim-ion đến rất nhiều gia đình trên khắp đất nước Việt Nam.