Đồng hồ Replica là gì? Nên mua đồng hồ Replica không?

Huy Hoàng

Đồng hồ Replica là một thuật ngữ quen thuộc đối với những người yêu thích các dòng đồng hồ hàng hiệu. Ngày càng có nhiều người lựa chọn sản phẩm đồng hồ replica để thể hiện phong cách cá nhân. Nếu bạn lần đầu tiếp xúc với thuật ngữ này, hãy cùng Đồng Hồ Chế Tác LA Luxury tìm hiểu thêm về đồng hồ Replica trong bài viết sau!

Đồng hồ Replica là gì?

Đồng hồ Replica là những bản sao chép tinh vi từ thiết kế cho đến chất lượng những chiếc đồng hồ hàng hiệu. Độ giống nhau giữa bản replica với bản chính hãng có thể đạt đến 99%, rất khó để nhận ra sự khác biệt nếu bạn không phải là chuyên gia. Giá của một chiếc đồng hồ Replica có thể bằng khoảng 1/10 - 1/50 giá của bản gốc. 

Đồng hồ Replica còn được biết đến dưới tên Đồng hồ chế tác, Đồng hồ Rep 1:1, Đồng hồ Replica 1:1,...

460724426-507657852224952-2950048506080905913-n-1726884159.jpg
Phiên bản đồng hồ Patek Philippe replica chuẩn đến 99% so với hàng chính hãng

Phân loại đồng hồ Replica trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có 6 cấp độ đồng hồ Replica. Cụ thể:

Đồng hồ Replica Super Max Perfect

Đây là dòng đồng hồ replica có chất lượng gia công tỉ mỉ và hoàn hảo nhất, giống đến 99% so với bản gốc. Dòng sản phẩm này được làm thủ công từ những chất liệu cao cấp như thép không gỉ, bạch kim, vàng,... tại các nhà máy uy tín Hồng Kông. 

Bên trong thiết bị vận hành bằng bộ máy ETA Thụy Sỹ đạt chuẩn 288000 vph, hoạt động chính xác và ổn định, không bị ảnh hưởng bởi từ trường. Giá thành của một chiếc  đồng hồ replica super max perfect có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

Đồng hồ Replica Super Perfect

Những chiếc đồng hồ thuộc cấp độ Replica Super Perfect được xem là hàng cao cấp, có độ bền và chất lượng tương đối tốt. Những sản phẩm Rep Super Perfect vận hành bằng bộ máy Miyota của Nhật Bản, hoạt động chính xác và ổn định chỉ sau ETA Thụy Sỹ. Ngoại hình của cấp độ này giống đến 90% so với hàng chính hãng,.

Đồng hồ Replica AAA

Đồng hồ Replica AAA là hàng giá rẻ, có chất lượng trung bình. Ngoại hình, thiết kế chỉ sao chép khoảng 80% với bản gốc nên sẽ dễ nhận ra sự khác biệt. Bộ máy vận hành có chất lượng trung bình, sai số khá nhiều và tuổi thọ không cao.

Đồng hồ Replica A

Đồng hồ Replica A là loại đồng hồ có chất lượng thấp nhất trong 6 cấp độ hàng Replica. Những sản phẩm này được gia công từ chất liệu tầm trung, giá rẻ. Ngoại hình bên ngoài tái hiện khá sơ sài bản gốc nên rất dễ để nhận ra hàng nhái. Chức năng hoạt động của đồng hồ Replica A cũng ở mức trung bình, độ bền kém.

Đánh giá ưu và nhược điểm của đồng hồ Replica

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về đồng hồ Replica (cụ thể là cấp độ Super Max Perfect), sau đây sẽ là những đánh giá về ưu và nhược điểm của dòng đồng hồ này:

Về ưu điểm 

Những mẫu đồng hồ Replica sở hữu ưu điểm sau:

- Thiết kế đặc biệt tinh xảo, được sao chép tỉ mỉ giống đến 99% với hàng gốc. Các đường nét, góc cạnh, khung vỏ, màu sắc, bố cục,... đều được giữ tỷ lệ 1:1, tái hiện chấn thực hàng chính hãng.

- Các sản phẩm đồng hồ replica được làm từ các vật liệu cao cấp như thép không gỉ, kính Sapphire, da thật, cao su tự nhiên,... mang đến vẻ ngoài sang trọng và chất lượng cao cấp.

- Giá thành của một chiếc đồng hồ Replica chỉ khoảng 1/10 so với hàng chính hãng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều phân khúc khách hàng.

460486912-507657868891617-2880246391822412589-n-1726884159.jpg
Vẻ rực rỡ không thua kém bản gốc của Đồng hồ Rolex rep 

Về nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm, đồng hồ Replica cũng có các nhược điểm sau:

- Vì có nhiều cấp độ replica, nếu không tìm hiểu kỹ, bạn có thể sẽ mua phải đồng hồ replica ở cấp độ thấp khiến cho trải nghiệm sử dụng không tốt.

- Mặc dù sao chép gần như hoàn hảo với bản gốc nhưng đồng hồ replica vẫn có những điểm khác biệt nhỏ về ngoại hình và chất lượng với bản gốc.

- Nếu không mua đồng hồ replica tại những địa chỉ uy tín, bạn có thể sẽ không được bảo hành nếu sản phẩm xảy ra sự cố.

Nên mua đồng hồ Replica không?

Nên mua đồng hồ Replica nếu bạn là người yêu thích các thương hiệu đồng hồ danh tiếng nhưng không đủ khả năng chi trả. Các sản phẩm từ Patek Philippe, Omega,... nổi tiếng vì giá trị của thương hiệu. Với chi phí để mua Đồng hồ Patek Rep hay Đồng hồ Omega rep, bạn đã có thể mua hàng chính hãng từ Casio, Seiko, Orient,... nhưng về đẳng cấp và giá trị sẽ không sánh được.

dong-ho-replica3-1726884109.png
Đồng hồ Omega rep với vẻ đẹp sắc sảo

Bạn phải tìm hiểu kỹ và lựa chọn mua hàng ở những địa chỉ uy tín như Đồng Hồ Chế Tác LA Luxury để mua được đồng hồ chất lượng (chuẩn 99% hàng chính hãng) và được hưởng chế độ bảo hành minh bạch. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồng hồ Replica uy tín, tham khảo ngay:

Thông Tin Liên Hệ

- Website: Donghochetac.vn

- Điện thoại: 0868.21.3883

- Địa chỉ: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

- Giao hàng: Khắp thế giới và Miễn phí toàn quốc