Đức Mark - Từ chàng trai đam mê nghề tóc đến Doanh nhân nhiều người ngưỡng mộ

Đức Mark là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của bản thân mà Anh được các bạn trẻ yêu mến. Sự thành công của Anh ngày hôm nay đến từ những cố gắng trong quá khứ của Anh.

Từ một hair stylist và trở thành doanh nhân là cả một quá trình gây dựng vươn tới thành công của chàng trai trẻ 8x. Hiện tại Anh không chỉ có công việc ổn định và thỏa sức với đam mê của mình mà Anh còn đồng hành với những bạn trẻ có đam mê và nhiệt huyết giống như Anh ngày trước. 

a1-1650468613.jpg

 

Đức Mark là ai?

Là người sáng lập nên thương hiệu Viện tóc Đức Mark nổi tiếng và được biết đến với vai trò là một doanh nhân trẻ thành đạt, Đức Mark không chỉ được biết đến với doanh nhân trẻ thành công mà Anh còn được biết đến với vai trò là người truyền cảm hứng đến những người trẻ.

a2-1650468653.jpg

 

Viện tóc của Anh không chỉ đơn thuần là nơi làm tóc mà nó còn là nơi nuôi dưỡng đam mê của biết bao bạn trẻ. Những con người có chung nhiệt huyết và ngày đêm mày mò học hỏi để phát triển. Anh Đức chính là người Thầy truyền đạt các kinh nghiệm để những bạn trẻ có thể trở thành một người làm tóc chuyên nghiệp. Ngoài ra, Đức Mark còn tạo ra các buổi học miễn phí, dạy nghề cho những bạn gặp khó khăn. Với mong muốn lớn lao là ai cũng có cơ hội được theo đuổi đam mê, ai cũng có cái nghề để dựa vào đó phát triển. Sự nhiệt tình của Anh đã giúp cho rất nhiều bạn trẻ có được những định hướng nhất định cho tương lai của mình.

Thông tin doanh nhân Đức Mark

Facebook: Đức MarkInstagram: Đức MarkTwitter: Đức MarkLinkedin: Đức MarkYoutube: Đức Mark

Đức Mark tên thật là gì?

Đức Mark tên thật là Nguyễn Xuân Đức.

Đức Mark sinh năm bao nhiêu?

Đức Mark sinh ngày 01 tháng 10 năm 1989.

Đức Mark quê ở đâu?

Đức Mark sinh ra tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam.

Đức Mark cao bao nhiêu?

Đức Mark cao 1m64.

Đức Mark cậ nặng bao nhiêu?

Đức Mark nặng khoảng 60kg.

Xuất thân gia đình của doanh nhân Đức Mark

Doanh nhân Đức Mark sinh ra và lớn lên trong gia đình tri thức và không ai theo nghề làm tóc. Từ nhỏ, anh được gia đình định hướng học tập và làm việc theo một con đường khác. Tuy nhiên, vì đam mê với công việc này mà anh quyết chí theo đuổi nó.

 

Chuyện tình yêu của doanh nhân Đức Mark

Hiện tại, chuyện tình yêu của doanh nhân Đức Mark vẫn là một ẩn số được nhiều bạn trẻ quan tâm và theo dõi. Theo thông tin từ người bạn thân cũng là đồng nghiệp của Đức Mark. Hiện tại, Đức Mark vẫn còn độc thân, anh quan điểm rằng thà cô đơn còn hơn yêu đại một người.

Doanh nhân Đức Mark giàu cỡ nào

Thu nhập của doanh nhân Đức Mark hàng tháng bao nhiêu và tài sản hiện có là bao nhiêu? Là câu hỏi của rất nhiều người. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại vẫn chưa có một con số thống kê nào được công bố

Doanh nhân Đức Mark nói rằng tiêu tiền là thuộc phạm trù chi và nó hoàn toàn đối lập với phạm trù thu. Chính vì vậy Đức Mark cho rằng chúng ta nên tăng thu và giảm cho, Đức Mark làm mọi cách để tăng thu và vấn đề chi thì Đức Mark không quan tâm và Đức Mark là một trong những số người có sự tự do về tài chính. Theo quan niệm của anh chúng ta chỉ có duy nhất một cách chi tiền đó là cần tiết kiệm, những người tiết kiệm rất đáng để trân trọng .