F24 mở rộng dịch vụ cửa cuốn trên toàn quốc

Huy Hoàng

F24 - Công ty cung cấp dịch vụ cửa cuốn hàng đầu tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương,... được hơn 97% khách hàng đánh giá hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cửa cuốn, chúng tôi sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Hãy đến với F24 để trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và lắp đặt ngay một cánh cửa cuốn hiện đại, an toàn, bảo mật và bền đẹp.

dich-vu-cua-cuon1-1726801943.png

Giới thiệu về F24 Vietnam

F24 Vietnam được thành lập từ những năm 2018, là một hệ sinh thái toàn diện với đa dạng các dịch vụ tiện ích như: dịch vụ cửa cuốn, điện lạnh, chống thấm, thiết kế, nội thất, vệ sinh nhà cửa, chuyển nhà, dịch vụ lái xe hộ,... Tính đến thời điểm hiện tại, F24 đã phát triển cực kỳ nhanh chóng và kết nối với hơn 1.700 thợ, đội thợ cả nước và đang phục vụ tất cả các lĩnh vực cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Với hệ thống nhân viên, đội thợ có phong thái làm việc lịch sự, chuyên nghiệp, uy tín, F24 cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm cửa cuốn chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

dich-vu-cua-cuon2-1726801943.jpg

Nhu cầu sử dụng cửa cuốn hiện nay

Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội hay các thành phố lớn hiện nay đều là những khu vực có mật độ dân số cao, diện tích nhà ở thường sẽ bị giới hạn hơn so với các khu vực khác.Tại đây, cửa cuốn tự động chính là giải pháp tối ưu nhất giúp tiết kiệm không gian và mang lại sự tiện lợi, hiện đại và an toàn cho ngôi nhà.

Các dịch vụ cửa cuốn tại F24 Vietnam

F24 hiện đang cung cấp các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực cửa cuốn gồm:

- Lắp đặt cửa cuốn mới: F24 nhận thi công lắp đặt cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tự động thuộc các thương hiệu chính hãng trên thị trường. Chúng tôi luôn mang đến những giải pháp tối ưu phù hợp với nhu cầu và tình trạng thực tế của khách hàng, cùng với quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng.

- Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn: Phục vụ đối tượng khách hàng B2C đến các khách hàng doanh nghiệp, đội thợ F24 đều có thể khắc phục mọi sự cố từ những lỗi cơ bản đến những lỗi hư hỏng phức tạp với mức giá vô cùng hợp lý. Giúp khách hàng yên tâm hơn khi tìm kiếm đơn vị dịch vụ chất lượng, tránh các trường hợp “tiền mất tật mang”.

- Làm remote cửa cuốn trên thị trường hiện nay rất dễ gặp phải các trường hợp giá rẻ chất lượng thấp, chỉ sử dụng được 1 khoảng thời gian ngắn lại phải mua hoặc làm mới. Vậy nên dịch vụ của F24 giúp các khách hàng không phải lo lắng về vấn đề này. Thợ F24 sử dụng máy sao chép mã sóng chuyên dụng, giúp cho quá trình sao chép remote được thực hiện nhanh chóng, quý khách hàng có thể nhận remote ngay trong ngày.

- Bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành cửa cuốn: Đội ngũ nhân viên F24 tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cửa cuốn, giúp cửa vận hành êm ái hơn và kéo dài tuổi thọ cửa cuốn.

- Tư vấn lựa chọn và lắp đặt cửa cuốn: Đội thợ sẽ tư vấn lựa chọn loại cửa cuốn phù hợp với kích thước khung cửa, kiến trúc nhà và báo giá chi tiết đến khách hàng trước khi khách hàng quyết định lắp đặt cửa cuốn.

dich-vu-cua-cuon3-1726801943.jpg

Lý do nên sử dụng dịch vụ cửa cuốn tại F24

Với kinh nghiệm làm việc ở nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, F24 Vietnam tự hào là đơn vị lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn được nhiều khách hàng tin chọn hiện nay. Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật của chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và kỹ năng để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng để tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7, kể cả những ngày cuối tuần và lễ tết. Với đội thợ đông đảo làm việc tại tất cả các tỉnh thành, chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút kể từ lúc tiếp nhận thông tin khách hàng và cam kết thi công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình luôn tốt nhất.

Chất lượng sản phẩm hàng đầu

F24 chỉ lắp đặt các cửa cuốn cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn Austdoor, cửa cuốn công nghệ Úc,... đảm bảo độ bền của sản phẩm và tính thẩm mỹ cho kiến trúc ngôi nhà. Đối với các dịch vụ sửa chữa, bảo trì cửa cuốn, chúng tôi chỉ sử dụng các linh kiện, phụ kiện thay thế được nhập chính hãng, giúp cửa cuốn hoạt động ổn định và bền lâu.

Giá cả cạnh tranh

Tại F24, bảng giá dịch vụ cửa cuốn luôn được công khai minh bạch. Ngoài mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, F24 còn tung ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết và các sự kiện đặc biệt trong năm.

Chính sách bảo hành rõ ràng

Tất cả các dịch vụ tại F24 Vietnam, kể cả thi công lắp đặt cửa cuốn, sửa chữa, bảo trì,.. đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Trong quá trình làm việc, đội thợ của chúng tôi sẽ ghi phiếu bảo hành và gửi đến cho khách hàng. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí nếu nằm trong phạm vi bảo hành.

Để mang lại những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, F24 Vietnam cam kết:

- Mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công lắp đặt cửa cuốn tốt nhất.

- Tư vấn, chăm sóc khách hàng với thái độ lịch sự, nhiệt tình và ân cần.

- Cung cấp cho khách hàng đa dạng mẫu mã, màu sắc cửa cuốn, phù hợp với mọi kiến trúc.

Hãy để F24 Vietnam lắp đặt một chiếc cửa cuốn đẹp nhất bảo vệ an toàn gia đình bạn!