Trải qua các vòng sơ khảo, bán kết bằng hình thức quay – dựng trực tiếp TVC quảng cáo sản phẩm, xây dựng kế hoạch bán hàng, truyền thông thương hiệu và vòng chung kết thể hiện kỹ năng của một KOL, KOC chuyên nghiệp, ban tổ chức chương trình đã chính thức tìm ra top 3 xuất sắc nhất.
Theo đó, ngôi vị Quán quân gọi tên thí sinh Nguyễn Thị Cẩm Giang, Ngôi vị Á quân 1 thuộc về thí sinh Lưu Thùy Linh và Á quân 2 gọi tên thí sinh Nguyễn Thanh Ái.
Nằm trong khuôn khổ dự án phát triển truyền thông doanh nghiệp Việt do công ty TNHH Truyền thông Thiên Phúc Media tổ chức. Mang ý nghĩa to lớn với khát vọng đồng hành cùng các doanh nghiệp, thương hiệu Việt Nam truyền thông, quảng bá và kết nối khách hàng trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm chất lượng.
Đại Sứ Thương Hiệu 2024 cũng chính là nỗ lực vì lợi ích người tiêu dùng, thúc đẩy phát triển doanh nghiệp trong thời điểm nhiều thách thức.
Với ý nghĩa to lớn ấy, Đại Sứ Thương Hiệu 2024 đón nhận sự đồng hành, ủng hộ của các doanh nghiệp, doanh nhân và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Chương trình có sự hiện diện và đồng hành với vai trò cố vấn của NSND Lan Hương. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất và đạo diễn, nghệ sĩ Lan Hương đã hỗ trợ các kỹ năng cần thiết cho các KOL, KOC như diễn xuất trước ống kính, xây dựng bối cảnh, cách thể hiện kịch bản, lời thoại…
Hội đồng ban giám khảo là những doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng đã dành trọn tâm huyết cho chương trình bao gồm: Trưởng ban giám khảo – Doanh nhân Văn Nguyễn Hồng Trân, Giám khảo thành viên – Diễn viên Minh Cúc, Nam vương Đạt KYO, doanh nhân Vương Tuấn Minh.
Đóng góp to lớn để làm nên sự thành công của chương trình chính là sự ủng hộ của các nhà tài trợ: NTT Kim Cương: Tây Thi Danh Viện, GB Life Global, Royal Gift, NTK Tuyết Lê, NTK Giang KYO. NTT Vàng: Bvote, Jun Dental. NTT Bạc: HVNest, Long Trang VN, Bà Hương Thảo – NPP HVNest, Công ty CP 27/7 5F Việt Nam. NTT Đồng: Nước kiềm Ichico, Thaooliver.
Dẫn dắt các thí sinh kỹ năng để trở thành KOL, KOC, Đại Sứ Thương Hiệu 2024 cũng có sự đồng hành của Mentor – Hoa hậu Thời Trang Quốc tế Kim Sỹ, Chuyên gia đào tạo Đàm Thu Chung.
Các thí sinh tham dự Đại Sứ Thương Hiệu 2024 cũng đã thực sự có được những trải nghiệm tuyệt vời để trưởng thành hơn, vững vàng hơn trong hành trình theo đuổi đam mê trở thành KOL, KOC chuyên nghiệp.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Đại sứ thương hiệu 2024 khép lại rực rỡ song cũng mở ra bước khởi đầu đầy hứa hẹn cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt đón đầu xu thế truyền thông, quảng bá sản phẩm, dịch vụ.