Gia công thùng, hộp mica chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

Thùng, hộp mica là vật dụng đang dần thay thế hộp gỗ, thủy tinh trong đời sống. Thùng, hộp bằng mica sở hữu nhiều điểm nổi bật nên được yêu thích sử dụng. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn địa chỉ gia công thùng, hộp mica giá rẻ tại Hà Nội.

Hộp mica là gì?

Hộp mica là loại hộp được gia công từ các tấm mica trong suốt. Hộp có kích thước, độ dày tùy theo yêu cầu và ứng dụng của hộp. Thông thường, hộp mica thường dùng trưng bày, làm hòm phiếu, hộp đựng thiết bị, linh kiện…

Mica có đặc tính trong suốt nên hộp mica có độ trong và khả năng nhìn xuyên thấu. Yếu tố này giúp hộp có công dụng trưng bày và tính thẩm mỹ cao.

 Hộp mica đựng giày

Các loại hộp mica phổ biến nhất hiện nay

Hộp mica có nhiều ứng dụng rộng rãi. Người ta thường sử dụng hộp mica làm hòm phiếu, hòm thư, hộp trưng bày... Hộp bằng mica là lựa chọn hàng đầu vì giá rẻ và sự đẹp mắt. Nhiều tính năng hữu ích cũng là yếu tố khiến sản phẩm được người dùng ưa chuộng.

Hộp mica làm thùng phiếu

Hộp mica thường được dùng làm thùng phiếu nhờ đặc tính trong suốt. Khả năng cho phép nhìn xuyên thấu hình ảnh mang lại tính minh bạch cho thùng phiếu. Hộp mica làm thùng phiếu có thể dùng trong các buổi bầu cử, bốc thăm trúng thưởng. Mica nhẹ, khó vỡ nên rất tiện lợi sử dụng.

Hòm phiếu mica thường có độ dày khoảng 3mm, khoét lỗ vuông để bốc thăm hoặc nhét phiếu bầu. Khách hàng có thể đặt làm thêm nắp, khóa gài để bảo quản tài liệu bên trong.

Hòm phiếu mica

Hộp mica sử dụng làm thùng từ thiện

Làm thùng từ thiện bằng mica là một ý tưởng hay để nhận quyên góp từ các nhà hảo tâm. Mica dễ gia công nên có thể thiết kế được nhiều mẫu thùng với đa dạng kích thước, kiểu dáng. Hộp mica dùng làm thùng từ thiện cũng rất tiện lợi. Mica nhẹ, khó vỡ, chịu lực tốt, độ bền cao. Đây là những yếu tố cần có của chiếc thùng từ thiện mà mica đều đáp ứng.

Hộp mica làm thùng thư góp ý

Nếu dùng làm thùng thư góp ý, hộp mica thường có kích thước nhỏ, gọn nhẹ, treo được trên tường. Thùng thư góp ý nhằm trưng cầu ý kiến khách hàng, dân sự. Bạn sẽ thường gặp vật dụng này trong siêu thị, nhà hàng, cơ quan đoàn thể…

Mọi người có thể đóng góp ý kiến, khiếu nại về vấn đề nào đó tới các đơn vị. Thùng thư góp ýbằng mica mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian. Hộp mica làm thùng thư góp ý rất bền đẹp, trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển. Hộp cũng ít chịu tác động của môi trường, không bị nóng chảy khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi thế mà chất liệu mica rất được ưa chuộng sử dụng làm thùng thư góp ý.

Hòm thư góp ý mica

Hộp mica trưng bày đồ chơi, sản phẩm

Sử dụng mica làm hộp trưng bày sản phẩm sẽ mang tới tính thẩm mỹ rất cao. Mica là chất liệu dẻo, gia công dễ dàng. Do đó hộp mica trưng bày sản phẩm có nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng. Mica xuyên sáng tốt, làm nổi bật đồ chơi, sản phẩm bên trong mà không dễ vỡ như thủy tinh. Bề mặt hộp mica phẳng mịn, trơn bóng, chống xước, tối ưu tính thẩm mỹ. Ngoài ra mica chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn, đọ bền cao nên rất được ưa chuộng.

Hộp mica trưng bày mô hình

Các mô hình, tác phẩm nghệ thuật thường được bảo vệ, bảo quản bằng các loại hộp chụp. Hiện nay người ta yêu thích sử dụng hộp chụp mica bởi nhiều đặc tính vượt trội.

Hộp mica trưng bày mô hình thường có độ dày 2-3mm, 5mm đối với hộp kích thước lớn. Mica trong suốt, xuyên sáng tốt nên đạt được tính thẩm mỹ tối ưu. Người xem có thể nhìn thấu mô hình trưng bày bên trong mà không cần chạm vào hộp. Mô hình được bảo quản tối đa mà không làm ảnh hưởng tới việc trưng bày cho người xem chiêm ngưỡng. Hộp mica có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển, sử dụng được cho nhiều mô hình.

Hộp mica trưng bày

Ở đâu gia công thùng, hộp mica theo yêu cầu?

Thùng, hộp mica là vật dụng có công năng đa dạng. Ngoài ra, chất liệu mica hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội nên ngày càng được ưu ái sử dụng trong đời sống. Nhận thức được nhu cầu lớn, nhiều cơ sở gia công mica nổi lên trên thị trường. Tuy nhiên để sở hữu sản phẩm ưng ý, bạn hãy chọn đặt hàng tại Vinachali.

Vinachali là đơn vị gia công mica uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng mica chất lượng, nhập khẩu Đài Loan, Malaysia. Cùng với máy móc, công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân công lành nghề, Vinachali mang tới những sản phẩm thùng, hộp mica đảm bảo nhất, đáp ứng yêu cầu khách hàng với giá thành hợp lý.

Báo giá dịch vụ làm kệ mica và làm hộp mica theo yêu cầu

Mỗi cơ sở gia công micasẽ có một báo giá khác nhau. Giá kệ, hộp mica phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguyên vật liệu, máy móc, công nghệ, độ uy tín của thương hiệu, số lượng đặt hàng… Vinachali đảm bảo đưa ra mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ tới hotline 0941 741 888 – 02471 064 888 hoặc truy cập website:https://vinachali.com/