Giá dịch vụ hút bể phốt Hà Nội 2023 bao nhiêu tiền?

Minh Trí

Trong cuộc sống hiện đại, chất thải sinh hoạt ngày càng trở thành một vấn đề gây ra nhiều khó khăn và phiền toái. Đặc biệt tại Hà Nội, nhu cầu sử dụng bể phốt gia đình và doanh nghiệp tăng cao, dẫn đến tình trạng tắc nghẽn bể phốt diễn ra thường xuyên. Hiểu rõ nhu cầu và mối lo của người dân Hà Nội, Công ty Môi trường 247 xin gửi đến quý khách hàng dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp của chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm một quy trình hút bể phốt giá rẻ, sạch sẽ và an toàn.

Nguyên nhân dẫn đến bể phốt bị tắc nghẽn, tràn đầy là gì?

anh-chup-man-hinh-2023-06-23-luc-164838-1687513756.png

Thực tế, đầy hay tràn bể phốt là một vấn đề nghiêm trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và thậm chí gây các bệnh về đường hô hấp hay bệnh ngoài da. Hơn nữa, nó không chỉ ảnh hưởng ở mức hộ gia đình mà còn bốc mùi hôi thối ảnh hưởng đến các khu vực lân cận. 

Nguyên nhân dẫn đến đầy, tắc bể phốt là do lượng chất thải cần chứa nhiều hơn dung tích của bể, vậy nên người dân cần phải hút bể phốt định kỳ để tránh tình trạng này, đồng thời việc hút bể phốt định kỳ sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của bể phốt. Bên cạnh đó còn một số nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng gây tắc nghẽn bể phốt như:

Lắp đặt sai cách: Đây là lỗi do bên thợ khi thi công lắp đặt bể phốt đã không chú ý đến bản vẽ kỹ thuật dẫn đến lắp đặt sai.

Không bảo trì hệ thống: Bể phốt do sử dụng quá lâu thì tuổi thọ cũng kém đi và hệ thống có thể gặp một số vấn đề nghiêm trọng và khó xử lý chất thải đi xuống bể, từ đó gây tắc nghẽn và bốc mùi, gây ô nhiễm môi trường. 

Vứt các vật khó phân huỷ xuống bồn cầu: đôi khi việc tắc nghẽn bể phốt có thể là do thói quen vứt các vật cứng xuống bồn cầu, những vật này khó phân huỷ, hoặc vứt quá nhiều giấy vệ sinh cũng là một nguyên nhân tương tự. 

Thiết kế hầm cầu không có đường ống thoát khí: Một trong những nguyên nhân gây tràn đầy, tắc nghẽn bể phốt khác có thể là do lỗi trong quá trình thiết kế hầm cầu. Đây là vấn đề khó kiểm tra được mà cần thợ có chuyên môn trong ngành. 

Giải pháp thông tắc bể phốt giá rẻ, an toàn, chuyên nghiệp

anh-chup-man-hinh-2023-06-23-luc-164845-1687513756.png

Với vô vàn dịch vụ hút bể phốt trên địa bàn Hà Nội hiện nay, khách hàng sẽ cảm thấy phân vân khi lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ hút bể phốt Hà Nội uy tín. Tuy nhiên, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng vì Công ty Môi trường 247 chắc chắn sẽ cung cấp tới khách hàng dịch vụ hút bể phốt giá rẻ mà cam kết chất lượng tốt. Vậy vì sao khách hàng nên lựa chọn công ty Môi trường 247?

Đội ngũ nhân viên, thợ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm

Nhân viên của chúng tôi là những người có trình độ chuyên môn nghề nghiệp cao và có tinh thần trách nhiệm với công việc. Tất cả nhân viên đều được chúng tôi tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản và có kinh nghiệm hành nghề trên 5 năm trong lĩnh vực dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống. Vì thế, nhân viên của chúng tôi sẽ giúp khách hàng xử lý nhanh chóng mọi vấn đề gặp phải. 

Giá cả phù hợp với mọi đối tượng

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hút bể phốt Hà Nội, vậy nên mức giá có thể sẽ chênh lệch nhau. Tuy nhiên, công ty Môi trường 247 luôn cung cấp tới khách hàng dịch vụ hút bể phốt giá rẻ nhất, chúng tôi cam kết báo giá chính xác, không nói khống giá, không thu bất kỳ phụ phí nào trong quá trình thi công. Chúng tôi luôn muốn tiết kiệm chi phí cho khách hàng của mình nhất có thể. 

Quy trình làm việc bài bản

Đối với dịch vụ hút bể phốt, chúng tôi sẽ cử nhân viên tới khảo sát công trình, giải thích cho khách hàng hiểu tình trạng bể phốt hiện tại và lên phương án triển khai thi công. Quá trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí. Nếu khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ bắt đầu thi công theo như thỏa thuận.

Cam kết chất lượng, bảo hành tối thiểu 6 tháng

Với nhiều năm hoạt động và được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, công ty Môi trường 247 luôn cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất. Khách hàng có thể kiểm tra và đánh giá, nếu chưa hài lòng chúng tôi sẽ có biện pháp khắc phục tích cực nhất. 

Cùng với đó là chế độ bảo hành tối thiểu 6 tháng sau khi sử dụng dịch vụ hút bể phốt để khách hàng yên tâm hơn. 

Hút bể phốt bao nhiêu tiền 1 khối?

anh-chup-man-hinh-2023-06-23-luc-164852-1687513755.png

Hút bể phốt theo khối là phương pháp tính toán chi phí dựa trên thực tế khối lượng chất thải cần xử lý tại công trình. Điều này giúp bạn chỉ trả chi phí thực tế cho lượng chất thải của hộ gia đình mình, mà không phải trả cho toàn bộ xe có khối lượng hàng chục mét khối, trong khi bể phốt nhà bạn chỉ có vài mét khối.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hút bể phốt Hà Nội. Công ty Môi trường 247 sở hữu đa dạng dòng xe chuyên dụng với các dung tích khác nhau như 1 khối, 2 khối, 3 khối, 5 khối, 10 khối, 15 khối, 20 khối... Điều này giúp linh hoạt trong việc thi công, phù hợp với thực trạng và yêu cầu của từng công trình.

Trung bình, mỗi khối hút bể phốt có giá từ 300.000VNĐ đến 500.000VNĐ, tuỳ thuộc vào địa điểm, vị trí cần hút bể phốt, thể tích bể phốt và các điều kiện làm việc khác. Chúng tôi cam kết đưa ra mức giá hợp lý, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cách giải quyết hiệu quả cho tình trạng bể phốt tại nhà. Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về dịch vụ hút bể phốt giá rẻ tại Hà Nội của công ty Môi trường 247, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0398.388.577.