Giáo sư, Tiến sĩ, danh y, võ sư Nguyễn Đông Đức: Người thầy tài giỏi với tấm lòng nhân ái vì mọi người

Sống như thế nào là hạnh phúc? Sống cho ta hay sống vì mọi người? Mỗi người đều có quyền chọn cho mình một cuộc sống riêng mà bản thân cảm thấy hài lòng nhất. Mang trong mình “dòng máu võ thuật” mạnh mẽ, oai hùng của dòng tộc, đồng thời là danh y tài năng của nền Y học Việt Nam - Giáo sư, Tiến sĩ, danh y, võ sư Nguyễn Đông Đức đã dành cả cuộc đời của mình để cống hiến và thực hiện những nghĩa cử cao đẹp cho cuộc sống. Với người thầy tài giỏi, nhân hậu ấy, cuộc sống cho đi là cuộc sống hạnh phúc.

Người ta biết đến danh y – võ sư Nguyễn Đông Đức với bốn chữ “tài năng đặc biệt”, hỗ trợ chữa trị thành công hàng ngàn ca bệnh, kể cả bệnh hiểm nghèo bằng phương pháp điểm huyệt giải huyệt không dùng thuốc. Trong ông là sự hội tụ của những gì tinh túy nhất: Một khối óc thông minh cùng đôi bàn tay kỳ diệu và tấm lòng nhân ái.

Danh y – Võ sư Nguyễn Đông Đức.

“Tài năng đặc biệt” từ sự kỳ diệu của đôi bàn tay

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật ở Quãng Ngãi nên từ nhỏ, danh y - võ sư Nguyễn Đông Đức đã thấm nhuần đạo lý, tinh thần y - võ và được tiếp thu những tinh hoa của võ thuật dân tộc. Qua nhiều năm học tập và rèn luyện, ông đã trở thành một danh y – võ sư tài giỏi, giàu lòng nhân ái. Hiện tại, danh y - võ sư Nguyễn Đông Đức là chưởng môn phái Thái Cực Đông Sơn.

Tiếp nối và phát huy truyền thống của gia đình, danh y – võ sư Nguyễn Đông Đức đã quyết định mở Trung tâm y võ chữa bệnh từ thiện cho mọi người theo phương pháp điểm huyệt, giải huyệt Thiếu Lâm Tự. Nhiều căn bệnh được lương y chữa trị thành công như: xương khớp, tai biến bại liệt, câm điếc bẩm sinh và nhiều các bệnh nan y khác… Hiện nay, nhiều người bệnh lựa chọn phương pháp bấm huyệt Đông y để chữa trị bởi lẽ phương pháp này không cần dùng thuốc, ít tốn kém và mang lại hiệu quả tối ưu. Trong khi đó, chữa bệnh bằng phương pháp, bài thuốc khác ít hiệu quả, lại có nhiều tác dụng phụ và bệnh có thể tái phát trở lại.

Rất nhiều người bệnh tìm đến và ngồi đợi danh y chữa trị.

Điều đặc biệt ở phương pháp chữa trị này là danh y – võ sư Nguyễn Đông Đức sử dụng “đôi bàn tay kì diệu” và khối óc thông minh của mình để chữa trị cho bệnh nhân, hoàn toàn không dùng thuốc. Danh y – võ sư Nguyễn Đông Đức cho biết: Phương pháp này kết hợp điều trị bằng cách bấm vào các huyệt đạo khai thông khí huyết, kết hợp với vật lý trị liệu như: di động cột sống, ấn huyệt, xoa bóp vùng đang bị đau. Sử dụng phương pháp này đạt hiệu quả tới 80% - 90% mà không cần dùng thuốc và phẫu thuật.

Nét độc đáo của phương pháp bấm huyệt, giải huyệt Thiếu Lâm Tự là người bệnh sẽ không có cảm giác đau đớn nhưng lại cắt được cơn đau tức thì. Có rất nhiều huyệt được gọi là huyệt hồi sinh, chính là những huyệt trợ sức, tăng cường sức chịu đựng và có tác dụng cấp cứu tốt khi có rối loạn huyết động học. Nắm vững các nguyên tắc về việc sử dụng các nguyệt hồi sinh, danh y Đông Đức chỉ cần dùng tay bấm nhẹ nhàng, các cơ tê liệt giật rất nhẹ nhưng bệnh nhân đã ra mồ hôi hoặc nóng bừng, mặt đỏ ửng như mới trong bếp lửa đi ra. Sự uyển chuyển, điêu luyện ấy chính là tài năng “phi thường” của danh y - võ sư Nguyễn Đông Đức.

Trường hợp bé gái 1 tuổi bị méo mặt bên trái (bẩm sinh) được danh y Nguyễn Đông Đức bấm huyệt và kết quả là khuôn mặt trở lại bình thường.

Với tài năng của mình, danh y – võ sư Nguyễn Đông Đức đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước. “Tiếng lành đồn xa”, cứ thế ngày qua ngày, số bệnh nhân tìm đến Thầy Đông Đức càng tăng lên “không đếm xuể”. Không chỉ có người dân mà thậm chí những nghệ sĩ nước nhà, hải ngoại, quốc tế... cũng biết đến danh tiếng của Thầy và cảm phục trước người con Việt Nam tài giỏi này. Trung tâm phục hồi chức năng Nguyễn Đông Đức đã tạo nên kỳ tích thật sự, tạo niềm tin, hy vọng về một cuộc sống tươi đẹp cho người bệnh, giúp họ lạc quan, yêu đời và có thể sống vui, sống khỏe.

Danh tiếng của Danh y Nguyễn Đông Đức không chỉ được mọi người trong nước biết đến mà nó đã lan tỏa ra phạm vi quốc tế. Thực lực và tài năng của danh y – võ sư Nguyễn Đông Đức đã được Viện nghiên cứu Khoa học Nhân tài Nhân lực (ISSTH) công nhận. Thế là, mong muốn phát triển bản thân và làm rạng danh nền Y học Việt Nam mà ông ấp ủ đã thành hiện thực. Thành quả sẽ đến với những ai biết cố gắng, ngày 6/9/2020, tại học viện Hành chính Quốc gia, phân viện Thành phố Hồ Chí Minh, thầy Nguyễn Đông Đức đã vinh dự được trao tặng học hàm Giáo sư và học vị Tiến sĩ do Viện nghiên cứu Khoa học Nhân tài Nhân lực (ISSTH) phối hợp cùng Đại học Apollos Hoa Kỳ tổ chức.

Lương y Nguyễn Đông Đức ngày 12-11-2019 nhận học vị tiến sĩ Đại học Apollos tại Malaysi.

Để có được kết quả đó quả là một điều không hề dễ dàng, thế nhưng danh y Nguyễn Đông Đức đã làm được. Ông không chỉ là danh y, võ sư mà giờ đây, ông đã trở thành một Giáo sư, Tiến sĩ tài giỏi của nền Y học nước nhà, y học Thế Giới. Điều đó càng cho chúng ta một minh chứng rõ nét, sự thông minh, tài năng hơn người và lòng quyết tâm hội tụ đủ đầy ở vị danh y – võ sư Nguyễn Đông Đức. Ông để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người bởi tinh thần ham học hỏi, ý chí tự lực tự cường. Điều đó có được, bởi lẽ trong ông luôn sục sôi tinh thần võ sư oai hùng từ nghìn đời.

Tấm lòng thiện nguyện cao cả

Không chỉ là một con người tài giỏi, cứu chữa cho nhiều bệnh nhân mà trong ông luôn ngời lên ánh sáng của tấm lòng nhân hậu. Con người này đã chọn cuộc sống “vì mọi người”, thực hiện nghĩa cử cao đẹp, cống hiến tài năng của mình để giúp người, giúp đời.

Cuộc sống bận rộn là thế, nhưng trong sâu thẳm tâm hồn, Giáo sưNguyễn Đông Đức lại đau đáu suy nghĩ về những miền quê xa xôi, khó khăn của đất nước. Ngoài kia, có rất nhiều người bệnh nhưng họ khó khăn, không có điều kiện để khám bệnh. Chính vì thế, dù trăm công nghìn việc, ông vẫn sắp xếp thời gian để đi các tỉnh chữa bệnh và hỗ trợ từ thiện ở các tỉnh vùng sâu vùng xa của đất nước... Ngoài ra, ông còn thường xuyên tổ chức những chương trình từ thiện như tặng xe lăn cho những người khuyết tật, khám chữa bệnh miễn phí cho người dân nghèo khó...

Giáo sư Nguyễn Đông Đức trong 1 chuyến thiện nguyện.

Năm tháng cứ thế trôi đi, địa điểm thiện nguyện của ông lại dày thêm. Hành trình mang hạnh phúc đến với mọi người vẫn đang được Giáo sư Nguyễn Đông Đức kiên trì thực hiện. Bước chân của ông dường như không mệt mỏi, dẫu con đường gập ghềnh, ông vẫn muốn đi thật nhiều, đến những vùng đất khác nhau và được “chia sẻ khó khăn” với bà con. Điều ông vui nhất là được đặt chân đến nhiều nơi, nơi đó cần ông, và ông chỉ mong đóng góp một ít sức mình cho những hoàn cảnh khó khăn không may vướng bệnh có thể thoát khỏi bệnh tật, sống vui khỏe với cuộc đời.

Cả cuộc đời, Giáo sư, Tiến sĩ, danh y, võ sư Nguyễn Đông Đức đã dành hết tuổi thanh xuân và tài năng cống hiến cho Y học nước nhà. Điều đặc biệt trong những năm tháng tươi đẹp đó, tấm lòng nhân hậu của ông đã cứu giúp biết bao mảnh đời khó khăn thoát khỏi bệnh tật và giúp họ có được một cuộc sống hạnh phúc. Hàng chục năm trong nghề, dấu chân và lòng thiện nguyện của ông đã in sâu trên mọi miền của hình cong chữ S. Ông chọn sống một cuộc sống khiêm nhường, lặng lẽ cống hiến, lặng lẽ mang yêu thương đến cho mọi người.

Thật đáng ngưỡng mộ và trân trọng một con người tài, tâm, tầm vẹn toàn mang tên Nguyễn Đông Đức. Xin chúc cho Giáo sư, Tiến sĩ, danh y, võ sư Nguyễn Đông Đức có thật nhiều sức khỏe, thành công trong sự nghiệp và thực hiện nhiều hơn nữa những chuyến đi thiện nguyện về với bà con vùng khó khăn, tiếp tục hành trình “mang yêu thương đi xa”.

Với tài năng, sự cống hiến của bản thân, Giáo sư, Tiến sĩ, danh y, võ sư Nguyễn Đông Đức Vinh dự được nhận về những chứng chỉ, bằng khen, giấy khen cao quý như:

- Chứng nhận “Bàn tay vàng bấm huyệt trị bệnh” – do TW Hội Nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á trao tặng.

- Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho công trình “Nghiên cứu phương pháp nghiên cứu hỗ trợ chữa bại liệt do tai biến bằng bấm huyệt trong y học cổ truyền”.

- Bằng phát minh môn “Điểm huyệt giải huyệt không dùng thuốc” do Hiệp hội Y tế Hoa Kỳ cấp.

- Phong hàm Giáo sư, Tiến sĩ do Viện nghiên cứu Khoa học Nhân tài Nhân lực cùng Đại học Apollos cấp.

Để tìm hiểu rõ hơn những thông tin tham khảo nêu trên, bạn đọc và cộng đồng https://doisongvaphattrien.vn/ xin vui lòng liên hệ với cơ sở dưới đây để được tư vấn:

Địa chỉ liên lạc: Võ sư Nguyễn Đông Đức

51 Nguyễn Văn Cừ TP Bảo Lộc – Lâm Đồng

Sđt: 098 4288824 – 0903 00 92 00

https://www.facebook.com/bachduong.duong.2/posts/2315783581985095/