Gợi Ý Phối Đồ Thời Trang Với Giày Ultra Boost 22 Đơn Giản Mà Chất Từ Tulo Shop

Thời trang giúp chúng ta tạo được ấn tượng & tự tin hơn ngay khi bước ra đường. Hàng loạt xu hướng thời trang Sneaker mới luôn được ra mắt theo từng năm. Mẫu Ultra Boost Adidas đang rất thịnh hành trong giới trẻ Việt Nam & Quốc tế. Đôi giày thể thao này có thể phù hợp với nhiều phong cách dành cho cả nam và nữ. Giờ hãy cùng điểm qua những bí quyết phối đồ cùng giày Ultra Boost cực đỉnh gợi ý từ Tulo Shop cho năm này nhé.

Đặc điểm của mẫu giày thời trang Ultra Boost

Ultra Boost là một trong những sản phẩm mang đến thành công cho Adidas trong nhiều năm vừa qua. Mẫu mã tối giản trẻ trung, năng động đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ giới trẻ. Qua cách phối đồ các bạn hoàn toàn dễ dàng thể hiện được cá tính riêng của bản thân.

Nhằm đa dạng hơn thì Adidas cũng đã cho ra mắt với nhiều phiên bản (mới nhất là Ultra Boost 8.0) với vô số màu sắc khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Toàn bộ mẫu giày trên thị trường đều đảm bảo khâu sản xuất từ chất liệu đạt chuẩn với độ bền cao. Trọng lượng khá nhẹ nhàng giúp việc di chuyển thoải mái, dễ chịu nhất.

tulo-shop1-1657251908.jpg
Thiết kế ấn tượng đầy năng lượng của dòng Ultra Boost

Mix đồ cùng giày Ultra Boost 22 (8.0) chuẩn

Với mẫu mã tối giản, Ultra Boost phù hợp cho cả nam và nữ. Chỉ cần phối hợp ăn ý các bạn hoàn toàn dễ dàng có được phong cách mình mong muốn.

Bí quyết phối đồ dành cho nữ cùng giày Ultra Boost

Nhờ kiểu dáng nhỏ nhắn, xinh xắn nên “em” giày này rất được lòng phái đẹp. Những bạn nào yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng ngọt ngào hay cá tính đều có thể lựa chọn sản phẩm này.

Giày Ultra Boost phối cùng váy

Những bạn thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì váy liền là lựa chọn hoàn hảo dành cho phong cách này. Đảm bảo một chiếc váy xinh xắn cùng chiếc giày Ultra Boost trắng trơn hoặc hồng nhạt cũng đủ tạo lên một diện mạo gây thương nhớ. Nếu không sử dụng đầm liền chị em có thể thử với các mẫu chân váy dài hoặc ngắn đều mang lại vẻ đẹp sang trọng, dịu dàng và lịch lãm.

tulo-shop2-1657251929.jpg
Vẻ đẹp dịu dàng cùng mẫu giày xinh

Phối cùng áo khoác jeans

Đây sẽ là một phong cách khác hẳn với vẻ ngoài dịu dàng, ngọt ngào phía trên. Các bạn có thể thử khoác lên mình chiếc áo jeans đảm bảo có ngay một outfit cực kỳ cá tính, năng động. Vào mùa hè này, chúng ta mặc một chiếc áo croptop hoặc áo phông bên trong, một chiếc áo khoác jeans bên ngoài cùng chiếc giày Ultra Boost là có thể sẵn sàng ra đường rồi.

Phối cùng quần legging

Với một đôi giày thể thao thì tất nhiên chúng ta không thể bỏ qua được các mẫu quần legging. Quần legging có thể dễ dàng cân mọi outfit cho một ngày năng động, trẻ trung. Các bạn có thể phối quần cùng với các mẫu áo croptop, áo phông cho mùa hè hoặc áo hoodie cho mùa đông.

Giày Ultra Boost Phối cùng quần short

Những bạn nào đang chuẩn bị có chuyến đi leo núi hay dự định đi dạo trong công viên giải trí cả ngày thì quần short chính là outfit bạn cần. Một chiếc quần short cùng áo phông hay áo croptop sẽ tạo lên phong cách cực hiện đại, năng động đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ.

tulo-shop3-1657251951.jpg
Outfit siêu trẻ trung nâng tầm nhan sắc

Phối cùng áo khoác dài

Khi vào đông thì áo khoác dài chính là chân ái cho mọi phong cách. Một chiếc áo chuẩn chất lượng cùng mẫu giày Ultra Boost hot trend sẽ tạo nên tổng thể hòa hợp. Đừng quên mix thêm một chiếc khăn quàng cổ thời thượng hay chiếc mũ len ấm áp đảm bảo sẽ khiến người đi đường phải ngước nhìn đấy.

Phối đồ cho các chàng với giày Ultra Boost

Với vẻ ngoài siêu xuất sắc, các mẫu Ultra Boost cũng được phái nam săn lùng trên thị trường. Cùng bỏ túi ngay các tips phối đồ cực đỉnh ngay dưới đây cùng chúng tôi.

Phối cùng áo thun trắng

Áo thun trắng là một item không bao giờ thiếu trong tủ đồ của bất kỳ anh chàng nào. Tuy có đơn giản nhưng mẫu áo này có thể cân tất cả mọi outfit cùng chiếc giày Ultra Boost cực kỳ trẻ trung. Các bạn hoàn toàn có thể trông cực kỳ nam tính, khỏe khoắn mà vẫn năng động.

Nếu thấy hơi đơn giản, anh em hãy khoác thêm một chiếc áo khoác jeans hoặc sơ mi ở phía bên ngoài. Phong cách này sẽ cực kỳ hợp với những mẫu quần tây đen hoặc quần jogger.

tulo-shop6-1657251972.jpg
Thời trang thể thao rất phù hợp với dòng UltraBoost

Phối cùng quần short

Vào mùa hè này thì quần short chính là chân ái dành cho các chàng trai. Các mẫu quần từ kaki đến chất thun mỏng nhẹ đều dễ dàng kết hợp cùng chiếc giày Ultra Boost siêu chất lượng. Nếu anh em muốn đi tập thể thao hay chạy bộ có thể lựa chọn thêm những chiếc áo ba lỗ hay áo thun rộng rãi đảm bảo cực hiện đại.

Phối cùng hoodie và jeans rách

Phong cách bụi bặm đường phố đáng rất được ưa chuộng trên thị trường. Không ít bạn trẻ đang theo đuổi cách ăn mặc street style này. Một em giày Ultra Boost cùng chiếc hoodie và quần jeans rách sẽ giúp anh em có cho mình outfit cực kỳ đỉnh. Mẫu giày cá tính, hiện đại càng làm toát lên phong cách cho bộ đồ.

tulo-shop7-1657251997.jpg
Tăng gấp nhiều lần vẻ nam tính

Lời kết

Bài viết là những chia sẻ gợi ý từ Tulo Shop về bí quyết phối đồ cùng giày Ultra Boost cho năm nay. Hy vọng với thông tin hữu ích trên đây bạn đọc sẽ sở hữu ngay cho mình các outfit cực xịn sò khi bước ra đường. Hãy cải tiến thời trang của mình để góp phần có được nhiều thành công hơn nhé.

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu những mẫu giày Ultraboost chất lượng, mới nhất với giá bán ưu đãi có thể ghé ngay cửa hàng sneaker Tulo Shop theo thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 62/1A TTN02, Phường Tân Thới Nhất, Q12, TP HCM

- Hotline: 0909.365079 – 0932.152259 (Zalo; Skype; Viber)

- Website: https://giaygiare.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/Tuloshoes/

Ngọc Lương