Grand Master Hương Phan - Người tạo tiếng vang cho ngành phun xăm thẩm mỹ nước nhà tại đấu trường quốc tế - World WULOP 2022 Thổ Nhĩ Kỳ

Trung Hoang

Grand Master Hương Phan, người tiên phong trong việc đưa các công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất thế giới về Việt Nam. Cô còn được biết đến với vai trò là thầy của những bậc thầy, các tài năng nổi trội trong lĩnh vực phun xăm hiện nay hầu hết là đều là học trò của cô.

Tháng 8 vừa qua, Grand Master Hương Phan là người đầu tiên vinh dự giành quyền tổ chức vòng bán kết cuộc thi WULOP tại Việt Nam. Cuộc thi kết thúc thành công mỹ mãn, Ban tổ chức đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất để chính thức bước vào cuộc tranh tài tầm cỡ quốc tế tại World WULOP 2022. 

Tiếp nối thành công, cô Hương Phan đã dẫn đầu đoàn thí sinh Việt Nam tham dự cuộc thi World WULOP 2022 do Thổ Nhĩ Kỳ đăng cai tổ chức. Đây là một giải đấu lớn nhất thế giới dành cho ngành phun xăm thẩm mỹ, quy tụ hơn 45 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. Và Việt Nam tự hào vì là quốc gia Châu Á đầu tiên được tham gia vào sân chơi lớn của thế giới lần này.

WULOP viết tắt của The World Universal League of Permanent Make Up là cuộc thi lớn nhất ngành phun xăm thẩm mỹ, quy tụ sự tham gia của tất cả các quốc gia có nền công nghiệp phun xăm thẩm mỹ phát triển trên thế giới. Hằng năm, các quốc gia sẽ chọn ra 5 quán quân giỏi nhất ở 5 hạng mục: Phun Chân Mày, Điêu Khắc Chân Mày, Hairstrokes, Phun Môi và Phun Mí Ombre để cùng tranh tài. World WULOP 2022 diễn ra trong vòng 7 ngày từ ngày 17-23/10/2022 tại khu Resort Mirage Park. Đây là khu resort 5 sao cao cấp, nằm tại vị trí đắc địa trên bờ biển thuộc thành phố Antalya - Thổ Nhĩ Kỳ. 

Tại đây, cô Hương Phan - CEO Học viện phun xăm quốc tế P Academy không chỉ đảm nhiệm vai trò trưởng đoàn WULOP Việt Nam mà cô còn là Grand Master châu Á đầu tiên được Ban tổ chức mời vào vị trí giám khảo tại cuộc thi World WULOP 2022. Đặc biệt hơn, Grand Master Hương Phan còn được mời làm diễn giả chính tại Hội Thảo WULOP Thế Giới 2022 để trình diễn kỹ thuật Best Skill Ombre Powder Brows đình đám do chính cô sáng lập. Cô đã cùng với 16 chuyên gia hàng đầu ngành phun xăm thẩm mỹ trên toàn thế giới trình diễn những kỹ thuật độc đáo, các thí sinh và khách mời tại chương trình đã có dịp “mục sở thị” các các kỹ thuật đình đám của những nước đang dẫn đầu ngành phun xăm thẩm mỹ hiện nay. 

 

 

Những đóng góp của cô Hương Phan cho ngành phun xăm thẩm mỹ nước nhà vô cùng to lớn. Trước cuộc thi, cô và cả đoàn Việt Nam rất khó khăn trong quá trình xin Visa Thổ Nhĩ Kỳ. Cô đã nổ lực hết sức để có thể hoàn thành các thủ tục về pháp lý và đưa được tất cả các thành viên của đoàn đến với cuộc thi. Khi đặt chân đến đất Thổ, đoàn tiếp tục gặp khó khăn trong việc tìm người mẫu để trình diễn phần thi của mình. Thêm vào đó, cả đoàn còn gặp phải rào cản ngôn ngữ, sức khỏe của tất cả thành viên đều bị ảnh hưởng bởi đồng hồ sinh học bị thay đổi vì trái múi giờ, thời tiết khí hậu…. Nhưng với sự dẫn dắt của cô Hương Phan cộng thêm đức tính chịu thương chịu khó của người Việt Nam, tất cả các khó khăn đều nhanh chóng được khắc phục và vượt qua một cách dễ dàng.

Kết quả từ sự kiên trì của cô Hương và cả đoàn là Việt Nam đã vượt mặt các đối thủ nặng ký nhất khác và mang về chiến thắng vinh quang về cho ngành phun xăm thẩm mỹ nước nhà. Thông qua cuộc thi World WULOP 2022, Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thế giới và chứng minh được tuy ta là một đất nước nhỏ bé nhưng con người rất phi thường. 

Tại cuộc thi, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc mang về 2 giải thưởng danh giá. Cụ thể là giải thưởng Quán quân và Á quân 1 tại hai hạng mục Điêu khắc chân mày và Hairstrokes. Một chiến thắng vô cùng vinh quang và tự hào cho đất nước cờ đỏ sao vàng. Qua đó càng khẳng định giá trị tên tuổi của Grand Master Hương Phan vì cô là người Châu Á  duy nhất trở thành một trong những thành viên của WULOP Thế Giới mà chưa có bất kỳ một người Châu Á nào làm được.

Cô Hương luôn phấn đấu để Việt Nam được ghi danh và khẳng định mình trên đấu trường Quốc Tế. Sự công nhận và ngưỡng mộ của ngành phun xăm thẩm mỹ Quốc tế dành cho Việt Nam. Đó là những gì cô Hương Phan mong muốn cho nền phun xăm nước nhà. Với sự thành công vẻ vang sẽ là những bước đệm để đưa ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam từng ngày tiến xa và gây ra tiếng vang lớn hơn nữa không chỉ ở trong nước mà còn trên toàn thế giới.

Bên cạnh những khó khăn, đoàn Việt Nam cũng đã có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí khác từ ban tổ chức. Chắc hẳn, tất cả chúng ta đều biết Thổ Nhĩ Kỳ là đất nước của những lễ hội, vì thế Ban tổ chức World WULOP 2022 đã tổ chức một buổi party trên bờ biển và cả du thuyền sang trọng trong suốt 3 ngày liên tục. Đây được xem là một lời cảm ơn của Ban tổ chức đến các vị Giám khảo và tất cả các thí sinh đã làm việc nghiêm túc và cống hiến hết mình trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra. Đồng thời, đây còn là nhịp cầu nối để tất cả thí sinh trên toàn thế giới có thể giao lưu với nhau. Qua đó ngành phun xăm thẩm mỹ có thêm cơ hội mở rộng và gắn kết với nhau trên toàn cầu. Đặc biệt, Việt Nam chúng ta đang dần được nhiều nước trên thế giới biết đến và công nhận về tài năng trong ngành phun xăm thẩm mỹ. 

Vòng bán kết WULOP Việt Nam do Grand Master Hương Phan tổ chức Grand Master Hương Phan, quy tụ hơn 200 thí sinh tham gia, với sự đánh giá công tâm của 10 vị Giám khảo quốc tế. Sau thành công của chương trình, Ban tổ chức chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất và cũng là các Tân Quán Quân tại WULOP Việt Nam chính thức bước vào cuộc tranh tài tại cuộc thi World WULOP 2022. 

Những cái tên sáng giá nhất trong làng phun xăm thẩm mỹ Việt Nam đã kiên trì tới cùng và hoàn thành phần thi vô cùng xuất sắc tại Thổ Nhĩ Kỳ: 

- Thủy Nguyễn- Quán quân Điêu Khắc Chân Mày

- Đỗ Hương- Quán quân Phun Chân Mày

- Vân Anh- Quán quân Hairstrokes

- Sao Ly - Quán quân Phun Mí Ombre

- Duyên Trịnh - Quán quân Phun Môi