Hạ Long Media kỷ niệm 1 năm thành lập và những nền tảng bước đầu

Minh Phương

Sau một năm chính thức đi vào hoạt động 29/6/2023 - 29/6/2024, Hạ Long Media đã đạt được tốc độ tăng trưởng 20-30% trong lĩnh vực Digital Marketing và tư vấn tour du lịch Đông Hưng - Trung Quốc. Công ty cũng dần khẳng định được vị thế thương hiệu tại tỉnh Quảng Ninh.

Hạ Long Media - đồng hành cùng các doanh nghiệp tại đất Mỏ phát triển

Hạ Long Media là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing và tư vấn tour du lịch Đông Hưng, Trung Quốc chính đi thức đi vào hoạt động được 1 năm, tính từ 29/6/2023. Trước khi thành lập chính thức, công ty đã được 2 nhà sáng lập là CEO Lê Cảnh và Founder Trần Công Thắng lên ý tưởng, xây dựng và chuẩn bị trong thời gian dài.

449589023-450604991263572-6138359051384779157-n-1719627759.jpg
CEO Lê Cảnh cùng Founder Trần Công Thắng là 2 nhà sáng lập lên thương hiệu Hạ Long Media

Theo chia sẻ từ CEO Lê Cảnh của Hạ Long Media: “Tôi là người sinh sống, học tập, làm việc tại Quảng Ninh, cũng là người hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing. Tôi nhìn thấy thực trạng của các doanh nghiệp tại Quảng Ninh, nhất là những doanh nghiệp non trẻ, các Startup chật vật tìm hướng phát triển trong thời điểm suy thoái kinh tế toàn cầu.

Trong thời đại 4.0, tôi thấy được sự hiệu quả khi vận dụng thành công các giải pháp Digital Marketing cho các ngành nghề, dịch vụ. Hơn nữa trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay, việc tối ưu vận hành, phát triển doanh nghiệp càng trở nên cần thiết. Bởi vậy tôi mong muốn mang tới những giải pháp Digital Marketing tối giản cho các doanh nghiệp tại đất Mỏ Quảng Ninh để đạt được điều đó.

Hiện tại các doanh nghiệp tại Quảng Ninh còn chưa nắm rõ  và cũng chưa biết cách vận dụng hiệu quả các giải pháp Digital marketing để phát triển. Hiểu được điều đó tôi cùng anh Trần Công Thắng đã có ý tưởng và lên kế hoạch từ năm 2021 thành lập công ty chuyên về Digital Marketing ngay chính tại Quảng Ninh để mang tới các giải pháp tối giản nhất giúp các doanh nghiệp tại đất Mỏ tối ưu hiệu quả kinh doanh.”

Hạ Long Media dần khẳng định vị thế sau 365 ngày chính thức hoạt động

Công ty Hạ Long Media đi theo xu hướng kinh doanh của thị trường 4.0, tận dụng ngay chính chuyên môn hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing để vận hành doanh nghiệp.

Sau một năm hoạt động, công ty đã gặt hái được những thành tựu nhất định, điển hình ví dụ chính là đưa website của công ty: https://halongmedia.vn/ lên TOP nhiều từ khóa địa phương và có lượt traffic tự nhiên tăng trưởng dần (ảnh biểu đồ phía dưới). Đó là động lực để đội ngũ tiếp tục xây dựng hệ sinh thái cho Hạ Long Media.

17b-1719627703.jpg
Sơ đồ tăng trưởng của website halongmedia.vn
17c-1719627703.jpg
Rất nhiều từ khóa địa phương của website halongmedia.vn đã lên Top tìm kiếm
17d-1719627703.jpg
Thương hiệu Hạ Long Media của công ty đang xếp TOP 1 google

Thành tựu nổi bật tiếp theo sau 365 ngày hoạt động của Hạ Long Media chính là tư vấn giúp khách hàng trải nghiệm tour Đông Hưng phù hợp với nhu cầu, chi phí. Theo CEO Lê Cảnh: “Cũng nhờ các giải pháp Digital Marketing tối giản của chính công ty, chúng tôi đã áp dụng thành công và giúp khách hàng biết tới dịch vụ tư vấn tour du lịch Đông Hưng - Trung Quốc. Trung bình 1 tháng chúng tôi tư vấn thành công từ 30-35 đoàn, mang lại 50% trong tổng số doanh thu của doanh nghiệp”.

Xem ngay: https://halongmedia.vn/dich-vu/

17e-1719627706.jpg
17f-1719627703.jpg
Hạ Long Media tư vấn thành công cho rất nhiều đoàn khách đi Đông Hưng Trung Quốc

Sau những nỗ lực xây dựng thương hiệu tại Quảng Ninh, lên Google tìm kiếm các từ khóa dịch vụ ở Quảng Ninh, trong Top 5 luôn xuất hiện vị trí của thương hiệu Hạ Long Media. Thậm chí trước thương hiệu của công ty Hạ Long Media cũng đã vươn lên vị trí số 1, vượt qua thương hiệu của một doanh nghiệp khác tại Quảng Ninh cũng mang tên tương tự. Có thể thấy đây chính là thành công lớn nhất khi công ty đã dần khẳng định được vị thế và chỗ đứng tại đất Mỏ Quảng Ninh.

Hạ Long Media vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ

Đặt ra mục tiêu dài hạn trong 5 năm, CEO Lê Cảnh và Founder Trần Công Thắng tự tin sẽ đưa công ty phát triển hơn nữa, phủ thương hiệu và trở thành công ty hàng đầu về Digital Marketing. Hiện công ty đang cung cấp các dịch vụ chuyên về Digital Marketing như: Chăm sóc website, chăm sóc fanpage, viết bài SEO, cho thuê quảng cáo, vị trí toplist top đầu google,... dịch vụ tư vấn tour Đông Hưng - Trung Quốc.

Bước sang năm hoạt động chính thức thứ 2, Hạ Long Media đã lên kế hoạch, tiếp tục xây dựng thương hiệu và đồng hành cùng các doanh nghiệp tại Quảng Ninh phát triển hiệu quả. Cùng với đó, công ty vẫn sẽ tiếp tục duy trì, đẩy mạnh dịch vụ tư vấn tour Đông Hưng, Trung Quốc để khách hàng có thêm những trải nghiệm hài lòng khi tham gia du lịch tại nước bạn.

Quý anh chị quan tâm tới các giải pháp Digital Marketing tối giản, tiết kiệm và tối ưu chi phí, hiệu quả hoặc cần tư vấn du lịch Đông Hưng Trung Quốc xin liên hệ với Hạ Long Media theo thông tin sau:

- Hotline: 0388.598.018

- Email: halongmedia.net@gmail.com

- Địa chỉ: Khu 5, Hải Hòa, Móng Cái, Quảng Ninh.

- Mã số thuế: 5702138537

- Website: halongmedia.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/halongmedia.net

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@halongmedia2023

- Youtube: https://www.youtube.com/@halongmediia