Hàng nghìn gia đình hòa vào không khí Tết

Thị trấn Tết Milo thu hút hơn 20.000 người tham quan, vui chơi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) và phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội). Sự kiện còn nhận được sự quan tâm của người nổi tiếng như gia đình ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh, MC Minh Trang và nhiều du khách nước ngoài. Thị trấn Tết Milo là dịp để trẻ nhỏ hiểu thêm ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền, cho trẻ nguồn năng lượng bền bỉ, khởi đầu năm mới năng động.

Diễn ra trong những ngày cuối tuần, cha mẹ cùng con vui chơi gắn kết, lưu giữ kỷ niệm đáng nhớ. Các gia đình được cấp sổ cư dân của thị trấn để trải nghiệm nhiều hoạt động tại bốn khu vực gồm Khu phố Tết truyền thống, Khu Thể thao Năng động, Khu Năng lượng Bền bỉ và Khu Khám phá Đam mê. 

Trải nghiệm ngày Tết cổ truyền

Các bé hòa mình vào không khí vui tươi với trò chơi nấu bánh chưng; hái lộc; xem biểu diễn múa lân; múa rối nước, rối cạn; kịch thiếu nhi... tại Khu phố Tết truyền thống.

Điểm nhấn của sự kiện là nồi bánh chưng cao hơn 2m, được thiết kế bằng công nghệ đèn led hiện đại, thu hút nhiều cư dân nhí. Các bé cùng truyền năng lượng đến nồi bánh chưng qua các bước nhảy để ngọn lửa bùng lên, hơi nước tỏa ra và nồi bánh được nấu chín. Thời khắc nắp nồi mở ra cũng là lúc thử thách được hoàn thành.

Trò chơi không chỉ giúp các bé vận động, tiêu hao năng lượng mà còn học được cách làm việc nhóm, chinh phục mục tiêu. Nồi bánh chưng khổng lồ xác lập kỷ lục nhiều trẻ tham gia thử thách nhất tại Thị trấn Tết Milo.

Hàng trăm người vây kín sân khấu phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) và Hồ Gươm (Hà Nội) khi có biểu diễn múa rối nước, múa rối cạn, kịch thiếu nhi tại nhà hát. Nhiều bài học cuộc sống được lồng ghép qua các câu chuyện, giúp trẻ hiểu thêm về loại hình nghệ thuật đặc sắc của dân tộc. Vào buổi tối, lượng người đến sự kiện, tham gia trò chơi càng đông hơn. 

Hình ảnh ông táo, ông thần tài, con lân... trong ngày Tết Việt được tái hiện tại sự kiện đem lại sự thích thú cho trẻ. Tham dự sự kiện, trẻ hiểu hơn về giá trị của văn hóa Tết cổ truyền, còn người lớn được dịp ôn lại kỷ niệm xưa. Gia đình cùng hái lộc đầu xuân với ước mong năm mới may mắn, tốt lành.

Năng động cùng hoạt động thể thao

Nhiều trò chơi tại Khu Thể thao Năng động như bóng đá, bóng rổ, cầu lông... cho ngày Tết thêm năng động. Trẻ thỏa sức chạy nhảy, vận động, đối đầu với thủ môn ông Địa trên sân cỏ, vung cầu bay rước quà may mắn tại sân cầu lông. 

Ngoài trẻ nhỏ, nhiều du khách nước ngoài còn tham gia thử thách ném bóng vào rổ. Chiến thắng trong trò chơi, người tham dự còn nhận được những phần quà khích lệ tinh thần từ ban tổ chức.

Hoạt động thể thao là điểm nhấn của sự kiện Thị trấn Tết Milo nhằm giúp trẻ hiểu ý nghĩa của việc vận động để có sức khỏe trong dịp năm mới và cần duy trì trong suốt năm. Rèn luyện thể thao mỗi ngày sẽ giúp trẻ năng động, dẻo dai, đạt kết quả học tập tốt hơn.

Không gian vui chơi Tết, ca múa nhạc, các trò chơi vận động với sắc xanh nổi bật thu hút các gia đình nổi tiếng. MC Minh Trang dành hẳn ngày cuối tuần để đưa ba con đến trải nghiệm Thị trấn Tết Milo tại Hà Nội. Nữ MC chia sẻ, niềm vui của con trẻ trong ngày Tết là gia đình quầy quần, dành thời gian cho nhau. Chị mong các con khởi đầu năm mới năng động, khỏe mạnh, được đi nhiều nơi hơn với gia đình.

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng Milo và sữa, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, trong năm 2019, chương trình Năng động Việt Nam đã mở rộng hơn đến các tỉnh thành trên cả nước, tổ chức nhiều các hoạt động thể thao và sân chơi bổ ích, truyền cảm hứng về lối sống năng động đến với nhiều trẻ em Việt Nam hơn.

Tiếp nối hành trình ấy, trong năm mới 2020, Nestlé Milo chào đón các em nhỏ và gia đình đến Thị trấn Tết Milo để trẻ thỏa thích vận động và trau dồi nguồn năng lượng bền bỉ giúp các em "Tràn năng lượng - Đón Tết vui".

Cả nhà cùng nạp năng lượng

Khi đã thấm mệt, cả nhà ghé thăm Tiệm giải khát 25 năm để nạp năng lượng, tiếp tục hòa mình vào trò chơi tại Khu Năng lượng Bền bỉ. Gia đình cùng đạp xe để xay các loại thức uống, học hỏi thêm cách pha chế mới lạ từ Milo cho ngày Tết sắp đến. Tiệm giải khát 25 năm còn bày trí bàn ghế để gia đình cùng thư giãn, thưởng thức các loại sinh tố dâu, bơ, chuối...

Tham gia sự kiện tại TP HCM, ca sĩ Đăng Khôi và con trai Ken hào hứng truyền năng lượng đến máy xay sinh tố, tạo ra những thức uống dành tặng mẹ Thủy Anh. 

Thủy Anh cho biết, bé Ken rất thích thiết kế phố Tết độc đáo của Milo, tràn ngập sắc xanh với nhiều hoạt động thú vị. Bé thích các trò chơi vận động tại đây, nhất là thổi nồi bánh chưng. Chị rất vui khi thấy con còn học hỏi được nhiều điều về ngày Tết của dân tộc.

Lưu giữ những bức ảnh ngày Tết

Các tiểu cảnh được trang trí bắt mắt dành cho các tín đồ tạo dáng, check-in tại Khu Khám phá Đam mê. Bạn trẻ có thể lưu giữ ảnh ngày Tết cùng hoa, quầy sách tại Tiệm sách quyết tâm, Tiệm hoa tươi bền bỉ... Máy chụp ảnh liền tay được đặt tại sự kiện giúp gia đình có ngay những bức ảnh đầu năm chia sẻ cùng bạn bè. 

Thị trấn dành một góc yên tĩnh cho bạn thư giãn vào dịp năm mới, thảnh thơi đọc sách, chiêm nghiệm, tận hưởng những thú vui của bản thân. Tại quầy trưng bày nghệ thuật, các bé được mở mang tầm mắt khi chứng kiến nghệ nhân chạm trổ trên gỗ. Sự tỉ mỉ, kiên trì của nghệ nhân mang đến bài học cho các bé cần kiên trì, chăm chỉ lao động để đạt được thành quả xứng đáng.

Đến với Thị trấn Tết Milo, trẻ nhỏ sẽ cảm nhận thấy màu xanh nổi bật, tràn đầy năng lượng trong ngày Tết. Sự kiện mang đến cho trẻ thêm góc nhìn về ngày Tết. Tết không chỉ có màu đỏ và vàng của bao lì xì, câu đối, pháo hoa, hoa mai... mà còn có màu xanh của bánh chưng, bánh tét, cây nêu...

Hotmom Thủy Anh chia sẻ, Tết trong mắt của trẻ con thì đơn giảm lắm. Các bé thích chơi đùa, mê vận động, ăn các món ngon nên lúc nào cũng mong có nhiều hoạt động thú vị, không gian tràn ngập sắc màu. Chị muốn con được vui chơi đúng nghĩa, trải nghiệm không khí Tết xưa, vận động nhiều để tỏa ra năng lượng tích cực, truyền cảm hứng đến bố mẹ.

Ông Ali Abbas chia sẻ thêm, trong mắt trẻ thơ, Tết luôn hào hứng, tràn ngập sắc màu, tràn đầy năng lượng với nhiều hoạt động. Trong dịp năm mới, Milo mong muốn mang nguồn năng lượng để trẻ vui chơi, cho ngày Tết  đáng nhớ. Thị trấn Tết Milo là phiên bản đời thật, bước ra từ thiết kế phố Tết của Milo Bột phiên bản Tết, tổ chức tại hai thành phố lớn giúp nhiều người tận hưởng không khí xuân, thưởng thức các món thức uống mới lạ. "Milo chúc mọi người năm mới năng động, tràn đầy năng lượng và khỏe mạnh", ông nói.

Nhiều phụ huynh cho rằng, đến với Thị trấn Tết Milo, con trẻ đã nạp năng lượng tích cực, khởi đầu năm mới năng động, khỏe mạnh. Các bé có nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại sự kiện, giúp ngày Tết trở nên ý nghĩa hơn.