Hành trình chinh phục từ A MAZE đến AMAZE

Đó cũng chính là những thông điệp tuyệt vời nhất mà chương trình “Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE” do Khoa Kinh tế Chính trị - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức vào tối ngày 23/11/2020 muốn gửi gắm tới các tân sinh viên rằng: “Hãy vượt lên chính mình, luôn sẵn sàng thử thách và đột phá trong tư duy để tạo ra những góc nhìn mới đầy thú vị cho cuộc sống”.

Biểu trưng của Chương trình Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE

Không có một con đường bằng phẳng nào trải sẵn hoa hồng để chào đón ta thẳng tiến tới đỉnh vinh quang bền vững; mà mỗi con đường chúng ta đã chọn trong cuộc sống này luôn ẩn chứa cả những cơ hội và thách thức, cả sự dịu ngọt lẫn đắng cay. Sự trải nghiệm trên những con đường đầy chông gai đó, chính là hành trình thử thách nghiệt ngã trong mê cung A - MAZE.

Nhưng nếu chúng ta biết nỗ lực hết mình, chấp nhận xóa đi những lối mòn cố hữu trong tư duy, cả những ánh hào quang trong quá khứ để khát khao kiếm tìm những con đường mới trong chính những tình huống ngặt nghèo đó thì chúng ta sẽ khám phá ra những hướng đi hoàn toàn mới, chinh phục những đỉnh vinh quang chưa từng có - AMAZE.

Vậy nên, ngay từ bây giờ, các bạn tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền hãy chuẩn bị cho mình một tư duy khoa học, một tầm nhìn rộng mở, một lối sống lành mạnh, một khát vọng chân chính...Để sẵn sàng cho hành trình khám phá mê cung A - MAZE, vượt qua những điều u tối, sự bế tắc trên đường đời vươn tới những điều thú vị hết sức bất ngờ - AMAZE cho cuộc sống thăng hoa và phát triển bền vững...

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ảnh về sự kiện tại đây