Hanoisme sẻ chia với người bệnh tại Trung tâm Chăm sóc và nuôi dưỡng người tâm thần Hà Nội

Hơn 50 triệu đồng và nhiều phần quà đã được cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô trao tặng cho bệnh nhân tại Trung tâm Chăm sóc và nuôi dưỡng người tâm thần Hà Nội (Sở LĐTB&XH Hà Nội).

Hơn 50 triệu đồng và nhiều phần quà đã được cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô trao tặng cho bệnh nhân tại Trung tâm Chăm sóc và nuôi dưỡng người tâm thần Hà Nội (Sở LĐTB&XH Hà Nội).


Sự kiện do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) đồng hành cùng Chi đoàn Sở LĐTB&XH Hà Nội tổ chức thăm và giao lưu “sân chơi trí tuệ, tặng quà và sẻ chia những khó khăn với đối tượng tâm thần” tại Trung tâm Chăm sóc và nuôi dưỡng người tâm thần Hà Nội sáng 20/12.

Lãnh đạo Hanoisme tặng quà tại Trung tâm Chăm sóc và nuôi dưỡng người tâm thần Hà Nội.


Chia sẻ tại chương trình, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh cho biết, nhiều năm qua, Hiệp hội với sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp luôn tổ chức các chương trình, hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng.


Một lần nữa trách nhiệm xã hội của cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục được thực hiện với những món quà dù còn nhỏ, nhưng phần nào động viên với những hoàn cảnh khó khăn, nhất là khi Tết sắp đến, Xuân sắp về.


Cảm ơn tấm lòng của các doanh nghiệp, doanh nhân, Phó Giám đốc phụ trách Sở LĐTB&XH Hà Nội Hoàng Thành Thái cho biết, những món quà ý nghĩa dành tặng cho bệnh nhân tại trung tâm, không chỉ góp phần chung tay chăm lo, cải thiện đời sống vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần vô cùng quý giá để các bệnh nhân sống vui, sống khỏe mỗi ngày.


Hiện Sở đang quản lý 12 Trung tâm có chức năng chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng xã hội với gần 2.700 người đang được nuôi dưỡng; trong đó có 3 Trung tâm được giao nhiệm vụ quản lý, chăm sóc người tâm thần với gần 1.100 đối tượng.