Hệ miễn dịch khoẻ - chìa khoá vàng chống virus

Huy Hoàng

Dù muốn hay không, hàng ngày bạn vẫn phải tiếp xúc với hàng triệu vi trùng, vi khuẩn, virus có hại. Nhưng nếu hệ miễn dịch hoạt động hoàn hảo thì hầu hết chúng sẽ không làm gì bạn được. Xin chia sẻ bài viết trên Dân Việt để bạn đọc tham khảo và có sự lựa chọn hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình trước mùa COVD19

Hoàn toàn không phải ngẫu nhiên mà các triệu chứng của bệnh gây ra bởi một chủng virus với người này chỉ như một cơn cảm cúm nhẹ thông thường, trong khi với người khác lại là hậu quả khôn lường thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng. Diễn biến đó phụ thuộc hoàn toàn vào sức khoẻ hệ miễn dịch của người đó chất lượng đến đâu.

Lực lượng đặc chủng

Hệ miễn dịch là hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể, chống lại kẻ thù khiến con người mắc bệnh bao gồm vi khuẩn, virus, ký sinh trùng, nấm... phân bố rải rác ở nhiều vị trí khác nhau bao gồm da, amidan cổ họng, hệ tiêu hoá, niêm mạc mỏng bên trong mũi, họng và bộ phận sinh dục, lá lách, hạch bạch huyết và tuỷ xương - duy trì hoạt động liên tục nhằm giữ cho toàn bộ cơ thể luôn khỏe mạnh.

Hệ miễn dịch khoẻ lên hay yếu đi phụ thuộc vào 3 yếu tố: Có được luyện tập không? Có được "tiếp sức" không? Và tốc độ lão hoá của cơ thể! 

"Luyện tập" cho hệ miễn dịch chính là khả năng tạo kháng thể trong lần đầu tiên tiếp xúc với căn bệnh và hình thành khả năng chống lại chúng trong tương lai. Và rất may, với sự tiến bộ của y học - thì tiêm vắc xin chính là giải pháp hữu hiệu nhất để hệ miễn dịch được "thực hành". Thế nhưng ngay cả khi được tiêm vắc xin, hệ miễn dịch vẫn sẽ trở nên kém hiệu quả hơn khi con người già đi, hoặc không được "tiếp sức" do chế độ ăn uống, luyện tập không khoa học, thiếu kiến thức về chăm sóc sức khoẻ chủ động. 

Giải pháp hữu hiệu 

Có rất nhiều cách để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, bộ sản phẩm tăng cường miễn dịch bao gồm năm sảm phẩn cơ bản - giải pháp uy tín được giới thiệu bởi tập đoàn Unicity (Mỹ) là "cẩm nang" hữu ích với bất cứ ai hiểu rằng "tiếp sức" cho hệ miễn dịch khi khoẻ chứ không đợi đến lúc ốm là lựa chọn đúng đắn. 

Hawaiian Noni với những chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như đường fructose, trái nhàu (morinda citrifolia), cây dâu Ấn Độ (India Mulberry), bột Aloe Vera, đu đủ, hương tự nhiên cam và xoài, axit Citric, maltodextrin, xathan gum và màu tự nhiên - là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch. Sản phẩm này giúp làm lành các vết loét trong đường tiêu hóa, giúp giảm triệu chứng dị ứng và cải thiện tình trạng cao huyết áp. Ngoài ra còn làm giảm các triệu chứng trầm cảm, tăng năng lượng, giúp người sử dụng tăng khả năng tập trung, cải thiện hơi thở, chống lão hóa…

Hawaiian Noni có thành phần 100% tự nhiên thơm ngon và an toàn cho mọi đối tượng. Nếu như người lớn cần liều lượng 3 thìa một ngày (ngày uống 2-3 lần, mỗi thìa pha với 200ml nước) thì trẻ em chỉ cần một nửa là đủ. Sử dụng Hawaiian Noni hàng ngày cho cả gia đình là lựa chọn cần thiết để củng cố cho hàng rào miễn dịch của cơ thể trước những nguy cơ do stress, dịch bệnh và biến đổi khí hậu mang lại.

Bios Life Mannos giúp kích hoạt và thúc đẩy hệ thống miễn dịch gia tăng sản xuất ra các cytokine (tiết ra chủ yếu từ bạch cầu, cytokine là một nhóm độc đáo của yếu tố tăng trưởng. Cytokine đáp ứng cả hai miễn dịch dịch thể và tế bào, cũng như kích hoạt các tế bào thực bào). Qua đó, nó giúp các tế bào miễn dịch khác chống lại bệnh tật gây ra bởi các virus, vi khuẩn, và ký sinh trùng. Vì thế, sử dụng Bios Life Mannos thường xuyên có tác dụng cung cấp cho cơ thể một áo giáp bảo vệ chống lại tác hại của các gốc tự do, chống oxy hóa mạnh giúp làm chậm thời gian lão hóa. Sản phẩm giúp tăng cường và kích thích hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể, giảm viêm và nhiễm trùng, chữa lành vết thương nhanh hơn và thúc đẩy sự chuyển động của cơ bắp.

Omega Resolv là phiên bản nâng cấp ưu việt; kết hợp 1000mg EPA và 500mg DHA, dầu cá đậm đặc cùng các thành phần hữu ích cho hệ tim mạch. Sản phẩm tối ưu chuyển hoá, thúc đẩy cơ thể sản xuất cường phân tử Resolvins. Sản phẩm ra đời để hỗ trợ kiểm soát viêm nhiễm vào cơ thể: Viêm mũi họng, viêm loét dạ dày, đại tràng, hay viêm khớp, viêm nhiễm phụ khoa; tăng cường sức khoẻ tim mạch tổng thể, hỗ trợ ổn định huyết áp, và tốt cho não bộ. 

Chlorospirulina chứa tảo biển lục lam tinh khiết nước mặn Spirulina (là thực vật đơn bào và một nguồn protein thực phẩm đóng gói). Spirulina chứa lên đến 76% protein và là một nguồn tuyệt vời của chất diệp lục, khoáng chất, vitamin B và beta carotene, Sodium Starch Glycolate, Croscamellose Sodium, Stearic Acid, Sillicon Dioxide, Hydroxypropyl Cellulose, Hypromellose, Maltodextrin, Medium Chain Glycerides... giúp tăng cường sức khỏe, hạn chế quá trình lão hóa, hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tim mạch và người bệnh tiểu đường,hỗ trợ điều trị tình trạng thiếu máu, cao huyết áp, ung thư và bệnh bức xạ, xây dựng và tái tạo tế bào hồng cầu.

Bios Life Probionic là sản phẩm men tiêu hóa với công thức mới độc quyền có chứa các Probiotic và mang đến các chủng vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa nhằm loại bỏ các mầm bệnh và cân bằng quá trình tiêu hóa từ đó giúp cơ thể ngăn ngừa khả năng phát sinh bệnh từ hệ tiêu hóa yếu, như táo bón, tiêu chảy, sình bụng và hội chứng ruột kích thích IBS. Trong mỗi gói Bios Life ProBionic có chứa 4 chủng vi khuẩn có lợi, còn sống. Với 1 - 2 gói Bios Life ProBionic hàng ngày sẽ giúp bạn giảm sự khó chịu trong dạ dày – ruột, tái cân bằng chức năng tự vận động đường ruột (đặc biệt ở phụ nữ và người lớn tuổi), hỗ trợ duy trì tính nội cân bằng đường ruột, tái cân bằng thành phần hệ vi sinh sau khi sử dụng thuốc kháng sinh.

Ngoài ra Bios Life ProBionic còn hỗ trợ tiêu hóa thức ăn và hấp thụ các chất dinh dưỡng, cải thiện hệ miễn dịch do đó đem lại hiệu quả rất tốt cho làn da.

Sử dụng bộ năm sản phẩm tăng cường miễn dịch này kết hợp lối sống lành mạnh sẽ là biện pháp hữu hiệu để nâng cao đề kháng và bảo vệ cơ thể trong điều kiện các tác nhân bên ngoài như môi trường, nguồn thức ăn ô nhiễm, dịch bệnh... ngày càng phức tạp như hiện nay. 

Để rõ những thông tin tham khảo nêu trên, bạn đọc cần liên hệ với các chuyên gia tư vấn và cơ sở phân phối có uy tín trước khi có sự lựa chọn cho bản thân và gia đình. Theo yêu cầu của bạn đọc trên http://doisongvaphattrien.vn/, chúng tôi xin chia sẻ địa chỉ dưới đây: Chuyên viên tư vấn Bùi Thị Vân Thanh; Số điện thoại, Zalo: 0362899369, Email: vanthanhtb182@gmail.com.