Henry Jewels - Thương hiệu được đông đảo người chơi trang sức phong thủy yêu quý

Với nền tảng vững chắc, tiền thân của Henry Jewels là xưởng gỗ gia truyền hơn 40 năm kinh nghiệm, những nghệ nhân chế tác của Henry Jewels sở hữu vốn kiến thức về các chất liệu quý hiếm, trang sức phong thủy và kinh nghiệm làm nghề sâu sắc.

1. Henry Jewels: Từ 2014 đến thành công hiện nay

g1-1650011407.pngHenry Jewels - Vòng thật cho người sành.

 

Tháng 6/2014, Henry Jewels chính thức ra mắt với những người đam mê vật phẩm phong thuỷ. 


Hơn 7 năm phục vụ khách hàng, Henry Jewels đã được đông đảo cộng đồng người đam mê vật phẩm, trang sức phong thủy đón nhận. Các dòng sản phẩm từ bình dân đến siêu sang được nghệ nhân chế tác nhà Henry Jewels hoàn thiện hết sức chỉn chu, đi kèm với đó là dịch vụ hậu mãi chu đáo.

2. Luôn giữ gìn giá trị cốt lõi của sản phẩm

Henry Jewels luôn giữ được chất “Nguyên Bản và Tự Nhiên" trong tất cả mọi sản phẩm của mình làm ra. Đây là giá trị cốt lõi, là phương châm xuyên suốt mà Henry Jewels cảm thấy vô cùng tự hào. 

Từng sản phẩm đều được Henry Jewels cố gắng hạn chế tác động của con người để làm nổi bật giá trị tự nhiên. Các sản phẩm do Henry Jewels chế tác đều không quá cầu kỳ, diêm dúa về hình dáng. Nhưng chính điều đó tạo nên sức hút của Henry Jewels: Mộc mạc - Quý hiếm - Tự nhiên.

Ngoài ra, Henry Jewels còn thực hiện chế tác vòng phong thuỷ theo yêu cầu của khách hàng. Đích thân bạn sẽ chủ động chọn lựa các chất liệu gỗ, mô tả hình dáng, phong cách bạn muốn.

3. Định vị tiên phong về: Chất lượng - Mẫu mã - Dịch vụ khách hàng

3.1. Tiên phong về chất lượng sản phẩm

g2-1650011415.png
Vòng gỗ Trầm Rin Dầu Đặc được chế tác tinh tế nhưng vẫn giữ được nét nguyên bản quý hiếm - tiên phong về chất lượng.

 

Henry Jewels luôn lắng nghe mọi phản hồi từ phía khách hàng, để nâng cấp, tối ưu sản phẩm của mình. Vì vậy, Henry Jewels đã được hàng trăm ngàn khách hàng đánh giá cao về sản phẩm, khả năng chế tác.

3.2. Tiên phong về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Henry Jewels tự tin đi đầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành vòng gỗ phong thuỷ. 

 

Khách hàng là điểm mấu chốt cho sự sống còn của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp nào không chú trọng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng thì chắc chắn doanh nghiệp đó sẽ không thể bền vững được. 

 

Không chỉ đơn giản là lợi nhuận, đó là bộ mặt của thương hiệu, là văn hoá của doanh nghiệp, thể hiện một tập thể thân thiện, đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng.

3.3. Tiên phong về số lượng sản phẩm và mẫu thiết kế

Cái tên Henry Jewels xuất hiện từ tháng 6/2014, nhưng trước đó xưởng gỗ gia truyền đã hoạt động 40 năm. Các sản phẩm vòng gỗ phong thuỷ đã được nghệ nhân nhà Henry Jewels chế tác từ cách đây rất lâu, mẫu mã rất đa dạng và luôn tinh xảo trong từng chi tiết. 

4. Henry Jewels sở hữu nhiều feedback tích cực và phong phú trong giới kinh doanh vòng phong thuỷ

Kênh Fanpage và Youtube của Henry Jewels được đông đảo hàng triệu khách hàng theo dõi, để lại những nhận xét tích cực. Đây là kênh mạng xã hội về sản phẩm phong thuỷ trầm hương, gỗ sưa, san hô… được nhiều người theo dõi.

Henry Jewels sở hữu kênh Youtube chuyên sâu về trang sức phong thủy với số lượng người đăng ký lớn tại Việt Nam, cùng với hơn 7 triệu lượt xem trên kênh. Trên kênh Youtube cũng đăng tải nhiều video do chính khách hàng chia sẻ lại trải nghiệm của mình khi mua hàng và sử dụng sản phẩm của Henry Jewels. Đây là một kênh cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích cho người mới cũng như người đam mê vòng phong thủy lâu năm.

Bên cạnh đó, nhờ sự tận tâm và đam mê của mình, Henry Jewels đã có hơn 500 feedback tích cực trên fanpage. Tỉ lệ khách hàng quay lại hoặc giới thiệu Henry Jewels tới bạn bè hoặc người thân đạt 90%. 

Câu chuyện về vị khách hàng V.H - Người đam mê chuỗi Nu Huyết Long “Vua” của Henry Jewels 

Anh V.H là một vị khách đặc biệt của Henry Jewels, cũng là lần đầu tiên Henry Jewels gặp Khách hàng mê Nu Huyết Long đến thế. Ban đầu Henry Jewels đã định giữ chuỗi vòng Nu Huyết Long Super Vip nâu đỏ rất ưng ý làm "của riêng". Sau đó, từ trong Đà Nẵng xã xôi, cả buổi tối anh gọi điện nói chuyện với Henry Jewels cả tối về gỗ, về Nu. 

Cuối cùng Henry Jewels vẫn quyết định không bán… mà quyết định giao lưu. Henry Jewels gửi Vòng vào Đà Nẵng cho anh, anh gửi ra 1 món đồ mà anh thấy ưng ý.

Mỗi ngày trôi qua, niềm vui không phải bán được nhiều, mà đó là ngày càng được gặp nhiều các anh, các chị cùng chung đam mê, cùng chung niềm cảm hứng. 

g3-1650011414.pngCuộc hội thoại giữa Henry và khách hàng V.H.

Ngoài ra, còn rất rất nhiều feedback của khách hàng trên fanpage và kênh youtube của Henry Jewels. Tập thể Henry Jewels - Là những người đam mê đá quý, gỗ quý… từ đó chế tác nên những tác phẩm vòng phong thuỷ với những chuẩn mực cao nhất về sự sang trọng, chi tiết và tinh tế. 

Hãy bấm theo dõi các kênh của Henry Jewels và cùng chúng tôi chia sẻ tình yêu trân quý với vòng gỗ phong thuỷ.