Hết sẹo, đẹp da công nghệ  Mezo được cấp bằng sáng chế tại Đức

Trị sẹo công nghệ cao bằng phương pháp Mezo, Mezo là một hệ thống máy hiện đại ứng dụng công nghệ TMA (Thermal Mechenical Action) Điều trị phân đoạn sử dụng nhiệt đa vi điểm tinh khiết và tự nhiên truyền lượng nhiệt trực tiếp vào sâu trong da hoàn toàn vô trùng và không gây bất kỳ một thương tổn nào. Khác phục hoàn toàn mọi khuyết điểm của các phương pháp trên thị trường như peel da sinh học, laser, PRP hay lăn kim. Công nghệ Mezo hoạt động trên cơ chế nhiệt vô trùng, khắc phục tối đa điểm yếu của các phương pháp này trong điều trị rỗ, nám. Mezo không chỉ mang lại hiệu quả nhanh chóng, thời gian phục hồi nhanh mà còn ít gây ra đau đớn hay cảm giác khó chịu cho làn da.

 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp Mezo trả lại làn da mịn màng

Khác với những phương pháp thông thường chỉ có thể tác động lên bề mặt da,

Phương pháp Mezo tác động sâu các tế bào bên trong da rất nhanh (tính bằng mili giây) với tác động nhiệt vô trùng, giúp nâng đỡ da từ sâu bên trong, kích thích quá trình tăng sinh collagen và elastin, làm đầy sẹo rỗ. Chính vì vậy mà có thể mang lại hiệu quả tối đa chỉ sau 1 thời gian ngắn mà không gây ra bất cứ đau đớn, khó chịu trên da. Làn da sau khi điều trị sẹo rỗ bằng Mezo không chỉ mịn màng mà còn trắng sáng, hồng hào, se khít lỗ chân lông.

Mezo không phát ra bức xạ hoặc ánh sáng có hại, nên có thể điều trị quanh mắt và mí mắt mà không cần bảo vệ mắt! Mezo đem lại tác dụng làm căng da mỏng manh ở khu vực này tạo ra kết quả cải thiện tuyệt đối cho các vết chân chim, đem lại làn da căng mịn, trẻ trung hơn.

Không đâu, không gây biến chứng

  • Công nghệ Mezo chỉ tác động trực tiếp đến vùng điều trị thực hiện đơn giản không làm ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh hay cấu trúc tế bào da nên đảm bảo an toàn với làn da, không gây đau rát, không gây kích ứng và biến chứng.
  • Mezo hoàn toàn an toàn và chỉ sử dụng nhiệt tự nhiên nên có rất ít rủi ro hoặc tác dụng phụ. Máy Mezo làm nóng tấm titan và kiểm soát thời gian tiếp xúc với da. Công nghệ Mezo được tích hợp các tính năng an toàn để duy trì thời gian tiếp xúc an toàn trên da để tránh rủi ro bỏng hoặc sẹo.
  • Không cần ủ tê, không xảy ra bong tróc, không làm tổn thương da.
  • Cảm giác đau là rất ít, ấm nóng nhẹ.
  • An toàn tuyệt đối, tương thích sinh học với cơ thể.
  • Nâng đỡ da từ sâu dưới các lớp da, lắp đầy sẹo rỗ vĩnh viễn.
  • Sau khi điều trị, khách hàng có thể gặp tình trạng mẩn đỏ có thể kéo dài vài ngày, hoặc một số vảy vi mô (vảy rất nhỏ) có thể kéo dài đến một tuần. Khách hàng cũng cần tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời trong 3 tuần trước và sau khi điều trị và sử dụng kem chống nắng có SPF 30+ sau khi điều trị.

 

Tiết kiệm thời gian tối đa

Tùy thuộc vào khu vực được điều trị, quá trình điều trị có thể mất từ ​​15 đến 20 phút hoặc ít hơn vì nhiệt được áp dụng rất nhanh nhưng quá trình này phải được lặp lại để bao phủ toàn bộ khu vực cần điều trị.

Mang lại hiệu quả gấp 5-10 lần so với những phương pháp thông thường, với những trường hợp nhẹ có chỉ cần thực hiện 3 - 4  lần là có thể nhìn thấy kết quả cải thiện 80-90%.

Không lo sẹo quay trở lại

Ngay cả khi kết thúc liệu trình, khi được cấy vào vùng da điều trị sẽ luôn sản sinh các tế bào mới cùng collagen nâng đỡ từ sâu dưới các lớp da, lấp đầy sẹo rỗ vĩnh viễn  làm cho da luôn căng bóng và trắng khỏe. Do đó, làn da của bạn sẽ luôn mịn màng và không lo sẹo rỗ quay trở lại.

Mezo có thể đem lại hiệu quả cải thiện rỗ vĩnh viễn, nếu bệnh nhân có cách trị rỗ, chăm sóc và bảo vệ da hợp lý về sau. Hiệu quả làm đầy và săn chắc da có thể kéo dài đến 12 đến 24 tháng.

Dứt điểm điều trị sẹo chỉ sau 1 liệu trình

Tình trạng sẹo của mỗi người là khác nhau. Chính vì thế mà mỗi làn da sẽ có phản ứng khác nhau với phương pháp điều trị, và ảnh hưởng đến kết quả mà mỗi người mong muốn đạt được. Hầu hết mọi người đều thấy kết quả sau lần điều trị đầu tiên, nhưng chúng tôi khuyên khách hàng của mình nên sử dụng từ 3 đến 6 lần điều trị để đạt được hiệu quả đầy đủ.

Mezo hiện là công nghệ độc quyền tại phòng khám Doctor Mezo. Hệ thống máy được nhập khẩu chính hãng và chuyển giao quyền sử dụng. Với những ưu điểm vượt trội, tầm chuyên môn cao Doctor Mezo xứng đáng là địa chỉ tin cậy nhất trong điều trị sẹo rỗ tại khu vực miền Nam. Để được tư vấn cụ thể về công nghệ nhiệt đa vi điểm tinh khiết Mezo và các phương pháp điều trị sẹo rỗ mới nhất, xin vui lòng liên hệ đến hotline 090 242 1694 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ

Để biết thêm chi tiết liên hệ trực tiếp:

Doctor Mezo

Website:https://doctormezo.com.vn/

Email: drmezodsbs@gmail.com

Tel:  090 242 1694

Addres: 465/6 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM