Hoành tráng đêm nhạc Dancing Party II của ca sĩ Louis Hoàng Phúc

th

 



Ca sĩ Louis Hoàng Phúc tổ chức Dancing Party II, quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám

Có thể nói, Louis Hoàng Phúc là chàng ca sĩ trẻ không còn xa lạ trong làng giải trí Việt Nam, khi anh đã liên tục khẳng định tên tuổi của mình với các dòng nhạc bất hủ, thể loại nhạc Disco của thập niên 80 – 90. Và chưa dừng lại ở đó, Louis Hoàng Phúc càng lúc càng xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện lớn nhỏ trong nước và được rất nhiều ca sĩ hải ngoại đình đám chú ý đến bởi tài năng của anh.

Các nghệ sĩ hải ngoại tham dự tại đêm nhạc của Louis Hoàng Phúc

Hoàng Phúc chia sẻ: “ Phúc may mắn khi có được tình yêu thương và sự ủng hộ nồng nhiệt đến từ tất cả mọi người, đặc biệt là thầy của mình – danh ca Tuấn Đạt trở về Việt Nam để cổ vũ tinh thần cho Phúc, bên cạnh đó Phúc còn nhận được sự động viên các cô chú nghệ sĩ như cô  Đức Xuân, thầy Thuận Thiên, chú Trần Quốc Bảo, ca sĩ Duy Thanh…Thật sự mà nói, đây là niềm hạnh phúc rất lớn, cho nên để không phụ lòng mọi người, Phúc đã dành tất cả tâm huyết, sự đam mê nghệ thuật của mình để tổ chức Dancing Party lần thứ 2. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ Phúc nhiều hơn nữa trong những dự án sắp tới”.

Hoàng Phúc nhận được món quà bất ngờ từ các nghệ sĩ

Bên cạnh đó, danh ca Tuấn Đạt ( thầy của Louis Hoàng Phúc) cũng bày tỏ: “Khi nhận được cuộc gọi của Hoàng Phúc với mong muốn được mời tôi trở về Việt Nam để tham dự chương trình lần này thì tôi rất vui và đã cố gắng sắp xếp trở về cùng với một số anh, chị, em nghệ sĩ khác. Từ trước tới giờ tôi rất yêu quý Phúc bởi tài năng của em ấy, tôi luôn nhìn thấy được niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng trong Phúc chưa bao giờ dập tắt, em cũng đã rất cố gắng tự mình vươn lên để có được thành công như ngày hôm nay. Cho nên, tôi luôn ủng hộ Phúc trong mọi dự án mà em làm, mong là khán giả Việt Nam cũng như hải ngoại sẽ yêu quý Phúc nhiều hơn và động viên em ngày càng thành công rực rỡ hơn nữa”.

Danh ca Tuấn Đạt, thầy của ca sĩ Louis Hoàng Phúc được mệnh danh là Ông hoàng nhạc Hoa, nổi tiếng với những ca khúc đình đám. Lần này trở về là để ủng hộ học trò cưng của mình.

Được biết, đêm nhạc Dancing Party II đã quy tụ hàng loạt các khách mời đình đám như: Danh ca Tuấn Đạt, vợ chồng ca sĩ Đức Xuân – thầy Thuận Thiên, nghệ sĩ Giang Kim, MC hải ngoại Trần Quốc Bảo, ca sĩ Duy Thanh, ca sĩ Thanh Hoa, diễn viên – MC Cẩm Như, ca sĩ Du Sô, ca sĩ Trà Trung Trực, ca sĩ Đình Cường, …và mỗi một nghệ sĩ đều mang đến những tiết mục “huyền thoại”, sôi động, đưa khán giả về những hoài niệm thời hoàng kim của các ca khúc bất hủ một thời.

Vợ chồng ca sĩ Đức Xuân - thầy Thuận Thiên

Louis Hoàng Phúc và ca sĩ Thanh Hoa

Louis Hoàng Phúc và ca sĩ Duy Thanh

Ca sĩ Đình Cường là ca sĩ kỳ cựu của thập niên 80, luôn ủng hộ Hoàng Phúc trong các dự án và xem Hoàng Phúc như em ruột của mình.

Nghệ sĩ Giang Kim cũng đã đến góp mặt tại đêm nhạc

MC hải ngoại Trần Quốc Bảo là một nhà báo nổi tiếng ở Mỹ, ngoài ra anh còn là nhà thơ, nhà văn đại tài, lần này khi trở về Việt Nam anh đã không giấu được niềm xúc động của mình. 

Có thể nói, Dacing Party là đêm nhạc kết hợp với dạ tiệc, mang một phong cách sang trọng, hiếm khi được tổ chức tại Việt Nam. Tuy nhiên, Louis Hoàng Phúc vẫn lựa chọn tổ chức vì anh mong muốn các nghệ sĩ hải ngoại có cơ hội được trở về quê hương, phục vụ nghệ thuật cho khán giả tại quê hương của mình. Bởi trong trái tim của các nghệ sĩ luôn luôn dành tình yêu thương trọn vẹn cho quê hương và rất vui khi khán giả vẫn luôn quý mến mình.