Học viện Nefertiti: Học nghề gì để có việc làm ngay khi tốt nghiệp?

Hiện nay, nước ta đang có thực trạng thừa bằng cấp nhưng lại thiếu kĩ năng nên có rất nhiều cử nhân, thạc sĩ vẫn không thể tìm được cho mình một công việc phù hợp và ổn định. Do đó rất nhiều bạn trẻ đã tìm hiểu học nghề  để có thể làm nghề hoặc tự kinh doanh. Tuy nhiên xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu học nghề tăng lên khiến những trung tâm đào tạo nghề mọc lên đại trà. Vì vậy, với những bạn trẻ đang muốn tìm một ngành nghề phù hợp đã là khó, và để tìm được một trung tâm chất lượng uy tín càng khó hơn. 
Với kinh nghiệm, đam mê, tâm huyết luôn mong muốn đào tạo tay nghề, cô Ngọc Bích đã sáng lập ra học viện Nefertiti cắm hoa và kết tráp rồng phượng. Cô Ngọc Bích từng là giảng viên ngành May mặc hơn 30 năm và đạt giải Giảng viên dạy nghề giỏi nhất toàn quốc. Rời xa công việc làm giảng viên an nhàn để theo lĩnh vực kinh doanh nhiều năm, cô Ngọc Bích vẫn luôn mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ hướng nghiệp và có tay nghề vững chắc để phát triển kinh tế gia đình. 

Cô Ngọc Bích - Người sáng lập ra học viện Nefertiti

 Nghề kết tráp rồng phượng là một ngành nghề bỏ vốn ít nhưng có thể thu lại được lợi nhuận nhanh chóng. Đến với học viện Nefertiti, các học viên không chỉ được đào tạo tay nghề bởi nghệ nhân Minh Thuận đến từ làng nghề trong Bình Dương, mà còn được học hỏi cách kinh doanh sao cho thành công nhất và nhận được sự hỗ trợ vô cùng lớn từ học viện như hỗ trợ hình ảnh, hỗ trợ học viên Marketing để nhận được lượng khách hàng lớn nhất bởi lẽ sự thành công của học viên chính là điều mong mỏi vô cùng lớn từ đội ngũ giảng viên của học viện. Tốt nghiệp khóa đào tạo, học viên đã có thể nhận được rất nhiều đơn hàng nhờ Marketing miễn phí từ học viện. Học viên có thể mở tiệm cưới hỏi, làm tráp ăn hỏi, cổng cưới hỏi và làm lễ hầu đồng, dâng lễ chùa,...không sợ thiếu việc chỉ sợ không làm hết.

Chúng ta hãy cùng xem những thành quả vô cùng mĩ mãn của học viên tại học viện Nefertiti nhé.

Trong hình ảnh có thể có: thực vật

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa và món ăn

 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: thực vật

Trong hình ảnh có thể có: thực vật

Cận cảnh tác phẩm của học viên với những đường nét vô cùng tinh xảo

Trong hình ảnh có thể có: thực vật

???Học viện đào tạo cắm hoa, kết tráp nghệ thuật Nefertiti- Cam kết đào tạo bạn thành chuyên gia!
Địa chỉ: 98 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội
Haotline: 09.8888.9989