Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023

Văn Mạnh

Sáng ngày 28/12/2022, Đảng ủy Trường Đại học Chu Văn An (ECOUNI) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

1-1672829511.png

Đồng chí Trần Đình Nhã - Bí thư Đảng ủy trường chủ trì Hội nghị

Hội nghị diễn ra dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Đình Nhã - Bí thư Đảng ủy trường. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của đồng chí Hoàng Thế Liên – Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong Ban chấp hành Đảng bộ và Ban giám hiệu Trường, đại diện các đơn vị và tổ chức đoàn thể trực thuộc Trường.

2-1672829565.png

Mở đầu chương trình, đồng chí Đào Thị Kim Châu – UV BCH Đảng bộ, Chánh VP Đảng ủy lên thông qua chương trình và giới thiệu đại biểu tham dự Hội nghị.

Thay mặt BCH Đảng bộ Nhà trường, đồng chí Quyền Đình Hà – UV BCH Đảng bộ, TP. Khảo thí & đảm bảo chất lượng đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Nội dung trong báo cáo đã nêu rõ những thuận lợi, khó khăn trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 2022. Với sự nỗ lực cố gắng của toàn thể đội ngũ cán bộ, giảng viên và người lao động của Trường, hầu hết các mục tiêu, chương trình công tác đã cơ bản hoàn thành và đạt được những kết quả khả quan. Trên cơ sở đó, Đảng bộ cũng đã đề ra những nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp thực hiện công tác Đảng trong năm 2023.

Theo đó, năm 2023, Đảng bộ Trường phối hợp với Ban giám hiệu Trường Đại học Chu Văn An tập trung nghiên cứu mở thêm các mã ngành đào tạo mới dựa trên nhu cầu của xã hội; tăng cường hiệu quả công tác tuyển sinh hệ chính quy, chú trọng tuyển sinh đào tạo từ xa phối hợp với các đối tác triển khai tiếp cận các học sinh tại 15-20 tỉnh miền núi phía Bắc; phối hợp với Thành đoàn, Tỉnh đoàn Hưng Yên để tổ chức các chương trình thể thao, văn nghệ; xây dựng kế hoạch truyền thông đổi mới, sáng tạo; tận dụng thế mạnh của Tập đoàn Ecoaprk để truyền thông quảng bá rộng rãi vào các kênh khách hàng, đối tác của tập đoàn; đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chính trị tư tưởng; kiện toàn Ban chấp hành Đoàn Trường, hoàn thiện quy chế hoạt động để nâng cao chất lượng hoạt động của Đoàn Trường, phát hiện giới thiệu quần chúng ưu tú là sinh viên chính quy để bồi dưỡng phát triển đảng.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng nhận được nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận nhằm đánh giá, bổ sung những kết quả đã đạt được; phân tích, làm rõ những tồn tại, hạn chế và đề xuất các giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng trong thời gian tới.

4-1672829581.png

Đồng chí Hoàng Thế Liên – Hiệu trưởng Trường Đại học Chu Văn An phát biểu ghi nhận thành tích của của toàn Đảng bộ Trường trong năm 2022 vừa qua và tin tưởng Đảng ủy lãnh đạo, chỉ đạo cùng Nhà trường vượt qua khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong năm 2023.

Tại Hội nghị, BCH Đảng uỷ Trường đã trao tặng giấy khen cho 01 tập thể đạt tiêu chuẩn “Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2022” và giấy khen cho 06 đảng viên đạt danh hiệu “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 ”.

5-1672829590.png

BCH Đảng uỷ Trường đã trao tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

6-1672829596.png

Kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Đình Nhã – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thay mặt Đảng bộ Trường tiếp thu những ý kiến đóng góp của đồng chí Hoàng Thế Liên và các tập thể Đảng viên dự Hội nghị. Với những kết quả đạt được trong năm 2022 đã tạo niềm tin, phấn khởi, tạo tiền đề vững chắc cho giai đoạn phát triển mới. Đồng chí tin tưởng rằng, bước sang năm 2023 dù có nhiều khó khăn, thử thách đặt ra, song với tinh thần đoàn kết và sự đồng thuận cao của toàn thể đảng viên; Đảng bộ và các đoàn thể, Nhà trường sẽ nắm bắt mọi thời cơ, vượt qua khó khăn, thách thức để phát huy thành tích, kết quả đạt được góp phần xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Chu Văn An trong sạch vững mạnh toàn diện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Nhân dịp năm mới, thay mặt Đảng bộ Nhà trường, đồng chí Trần Đình Nhã đã gửi lời chúc mừng đến các đại biểu tham dự, các đồng chí đảng viên sức khỏe, hạnh phúc và thành công.  

Với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm, Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ chính trị năm 2023 của Đảng ủy Trường Đại học Chu Văn An đã thành công tốt đẹp./.