Hướng về miền Trung, OKVIP thực hiện nhiều chương trình thấm đẫm tình đồng bào

Trân Nguyễn

Trước những hậu quả do thiên tai gây ra tại khúc ruột miền Trung, OKVIP không đứng yên mà đã nhanh chóng thực hiện những chương trình ý nghĩa để đồng hành, giúp bà con vực dậy sau cơn thiên tai…

OKVIP và tấm lòng với bà con miền Trung

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, giải trí, OKVIP đã xây dựng được thị trường rộng lớn, mang đến doanh thu cao và được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

Trong quá trình hoạt động, chứng kiến những cảnh thiên tai gây ra cho bà con miền Trung, liên minh OKVIP đã có những chương trình nhân văn, ý nghĩa để đồng hành với người dân.

Theo từ thiện OKVIP, hơn ai hết, người dân miền Trung hằng năm đều chịu những ảnh hưởng nặng nề do thiên tai gây ra. Tiếp nối truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta, cùng với nhiều đơn vị, tổ chức, OKVIP cũng đã có cho mình những hoạt động thiện nguyện với bà con miền Trung thân yêu.

Những suất quà tuy có giá trị vật chất không nhiều nhưng nó chứa đựng biết bao tình cảm lớn lao của đồng bào hướng về người dân miền Trung ruột thịt. Còn nhớ, sau cơn bão Noru 2023, sau khi nắm được tình hình, đội ngũ của OKVIP đã nhanh chóng lên kế hoạch, thực hiện nhanh dự án, chương trình từ thiện, kịp thời giúp bà con vượt dậy sau cơn bão.

Những chiếc áo phao, nhu yếu phẩm… mà OKVIP trao gửi cho bà con miền Trung như muốn gửi gắm thông điệp tình đồng bào vẫn luôn đồng hành với người dân trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào. Chính điều này đã tiếp thêm nghị lực, sức mạnh tinh thần cho người dân, để họ kiên cường hơn, chủ động hơn phòng chống thiên tai.

OKVIP luôn thấu hiểu được nỗi lo sau cơn bão của bà con miền Trung, do đó, họ cũng đã có những hoạt động ý nghĩa để đồng hành, giúp đỡ người dân ổn định cuộc sống.

OKVIP hướng về miền Trung sau cơn bão

Còn nhớ, hai năm trước, những vùng nông thôn từ địa bàn tỉnh Quảng Trị đến tỉnh Bình Định đã hứng chịu nặng nề của siêu bão Noru. Cơn bão đi qua đã làm cho nhiều nhà của người dân rơi vào tình cảnh khó khăn, thiếu thốn đủ bề. Nhiều khu vực ngập trong nước lũ và mất mát nhiều tài sản, ảnh hưởng đến mùa màng, rau quả. Trong bối cảnh đó, nhận thấy sự giúp đỡ của bà con, OKVIP đã tiến hành thực hiện hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người dân sau cơn bão.

Sau khi tìm hiểu được chính xác tình hình, biết được bà con miền Trung đang cần những gì để sớm ổn định cuộc sống, đội ngũ từ thiện OKVIP đã lên chương trình hướng về miền Trung sau bão Noru.

Nhờ sự nhiệt tình của nhiều tình nguyện viên, chương trình thiện nguyện diễn ra đầu tiên đã mang lại những kết quả như mong muốn. Cụ thể, ở địa bàn huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, OKVIP đã phối hợp  với các cơ quan, ban, ngành phát hơn 300 suất quà cho các hộ gia đình.

Theo OKVIP, mỗi phần quà có giá trị hơn 500 nghìn đồng, trong đó có 200 nghìn đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm phục vụ cho cuộc sống của người dân.

Bên cạnh việc trao quà, đoàn tình nguyện của OKVIP còn dành thời gian để cùng với người dân địa phương tiến hành dọn dẹp nhà cửa và cảnh quan xung quanh. Qua đó, đảm bảo môi trường sạch đẹp hơn sau cơn lũ.

Thông qua những việc làm của OKVIP, mỗi người trong đoàn đã có những cảm nhận rõ ràng hơn về cuộc sống của người dân cũng như những gì mà họ đã trải qua từng năm này qua năm khác. Còn với người dân, họ cảm thấy ấm lòng khi nhận được sự quan tâm, sẻ chia của tập thể, của cộng đồng dành cho họ.

OKVIP truyền tải thông điệp yêu thương đồng bào

Không chỉ dừng lại ở đó, chương trình hướng về miền Trung sau cơn bão Noru vẫn được OKVIP tiếp tục thực hiện. liên minh có tiếng này cũng đã tiến hành giúp đỡ mọi người có thêm nhu yếu phẩm, tiếp thêm động lực để mọi người vượt qua khó khăn do thiên tai, lũ lụt gây ra.

Sau khi đến với mảnh đất Quảng Nam, chương trình tiếp tục thực hiện đến các địa phương ở miền Trung như Quảng Bình, Bình Định, Quảng Trị và Hà Tĩnh… Ngoài việc phát quà, OKVIP còn thực hiện thêm việc kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ cho bà con sửa sang lại nhà cửa khang trang, đàng hoàng hơn.

Tại Thừa Thiên Huế, đoàn từ thiện của OKVIP cũng đã thực hiện việc tặng quà như áo phao, nhu yếu phẩm… cho người dân hoàn cảnh khó khăn sau cơn bão. 

Tích cực hoạt động thiện nguyện, mang đến cho người dân vùng thiên tai lũ lụt những sự động viên to lớn, OKVIP tự nhủ sẽ ngày càng phát triển để giúp đỡ được nhiều cho đồng bào. Đó cũng là mục tiêu xuyên suốt của đơn vị này trong quá trình phát triển.

Cơn bão rồi cũng sẽ đi qua, nhưng việc OKVIP hướng về miền Trung sẽ luôn trở thành một hoạt động thường niên nếu có xảy ra sự cố do thiên tai gây ra…