K-FRESH 2021- ĐẢM BẢO ĐẦY ĐỦ CÁC MẶT HÀNG NÔNG SẢN TƯƠI NGON, AN TOÀN TRONG MÙA DỊCH

Thanh Loan

Trong tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến hết sức phức tạp tại Việt Nam, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại K&K Toàn cầu (K-MARKET) - hệ thống siêu thị Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam luôn đảm bảo cung ứng đầy đủ các mặt hàng nông sản Hàn Quốc an toàn, chất lượng, phong phú cho người tiêu dùng đặc biệt trong giai đoạn giãn cách xã hội theo chỉ thị của Thủ tưởng Chính phủ.

qc-1628652932.jpg

Theo ghi nhận của phóng viên tại các hệ thống siêu thị K-MARKET hàng hóa luôn được bổ sung nhanh chóng, hàng loạt kệ hàng trong đó có gian hàng K-FRESH ZONE đa dạng các mặt hàng tươi sống như rau, củ, quả; các sản phẩm gạo, ngũ cốc Hàn Quốc cùng nhiều loại kimchi, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người dân.

Chương trình diễn ra đến hết tháng 11 năm 2021 tại 8 điểm cửa hàng K-market Golden Palace, K-market Keangnam, K-market Goldmark Ruby, K-market Goldmark Sapphire, K-market Gardenia, K-market Season Avenue, K-market D’Capitale C2, K-market 17T3. Khách hàng không chỉ có cơ hội tham gia trải nghiệm mua sắm với nhiều mặt hàng nông sản Hàn Quốc đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã và hương vị mà còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình.

k2-1628652637.jpg

 Các loại nông sản được vận chuyển trực tiếp từ đường hàng không tới Việt Nam trải qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, luôn mang tới cho người tiêu dùng sự yên tâm và hài lòng khi mua sắm, cũng chính vì thế nông sản luôn giữ được sự tươi ngon và đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao.

Với phương châm lấy chữ tín làm gốc, lấy chất lượng phục vụ làm giá trị cốt lõi, coi trọng giá trị con người, Công ty TNHH K&K Toàn cầu đã dần khẳng định được vai trò, vị thế của mình trên thị trường kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ tại Việt Nam.

k3-1628652662.jpg

---

HÃY TRẢI NGHIỆM CÙNG K-FRESH 2021: 

Down trên Google Play (Android) TẠI ĐÂY và App Store (iOS) TẠI ĐÂY