K1Fucoidan: Sản phẩm Fucoidan đầu tiên được nghiên cứu bởi Viện ung thư Quốc gia - Bệnh viện K

Minh Phương

Trước thực trạng tràn lan các sản phẩm Fucoidan không rõ nguồn gốc, người tiêu dùng Việt Nam đứng trước khó khăn khi tìm kiếm sản phẩm chất lượng và uy tín. Thấu hiểu điều này, Viện Ung Thư Quốc Gia - Bệnh viện K đã tiến hành nghiên cứu đề án khoa học với mục tiêu đưa ra thị trường sản phẩm Fucoidan chất lượng.

Từ nghiên cứu đến thực tiễn

K1Fucoidan chính là sản phẩm được nhắc đến. Đây là thành quả của đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở do Viện Ung Thư Quốc Gia - Bệnh viện K khởi xướng và nghiệm thu đánh giá. Đề án đã xây dựng thành công công thức ổn định và an toàn về khối lượng, thành phần có trong 1 viên nang cứng Fucoidan.

k1fucoidan1-1719564473.jpg
Đề án nghiên cứu khoa học được công bố trên website của Viện ung thư Quốc gia - bệnh viện K (www.nci.vn)

Đạt được số điểm gần tuyệt đối 98.2 với xếp loại A, thành tựu của đề án là bước đệm quan trọng để tin tưởng vào chất lượng đầu ra, sản phẩm cuối đến tay người tiêu dùng. Thực tế, sau khi nghiên cứu thành công, đề án đã được ký kết chuyển giao thương mại cho CTCP Đầu Tư PTM dưới tên gọi “thực phẩm bảo vệ sức khỏe K1Fucoidan”.

K1Fucoidan là minh chứng rõ ràng cho nỗ lực của các cán bộ y tế Việt Nam trên hành trình mang lại giải pháp hỗ trợ điều trị ung thư đáng tin cậy.

k1fucoidan2-1719564474.jpg

K1Fucoidan – Thương hiệu thật, giá trị thật

Ra đời dựa trên nghiên cứu khoa học chuyên sâu, K1Fucoidan được xây dựng với hai thành phần chính: Fucoidan và Lentinan. Trong đó:

- Hợp chất Fucoidan chiết xuất từ tảo nâu Mozuku nhập khẩu trực tiếp từ Okinawa (Nhật Bản), loại tảo có hàm lượng Fucoidan cao nhất thế giới. Fucoidan trong K1Fucoidan có hàm lượng tinh khiết cao đến 85,1% theo kết quả kiểm nghiệm của Bộ Y Tế, đảm bảo người dùng được đón nhận trọn vẹn những giá trị y học tinh túy nhất của Fucoidan.

- Hợp chất Lentinan chiết xuất từ “vua của các loại nấm” nấm hương Việt Nam. Loại nấm này được tin chọn bởi sở hữu giá trị dinh dưỡng, y học cao, và chứa hàm lượng Lentinan nhiều hơn nấm hương của các quốc gia khác. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh hợp chất Lentinan có tác dụng hỗ trợ Fucoidan phát huy tác dụng mạnh mẽ nhất. Nhờ đó, tăng cường lợi ích cho K1Fucoidan, đem lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.

k1fucoidan3-1719564474.jpg
Với bảng thành phần tự nhiên, K1Fucoidan tựa như món quà quý cho sức khỏe từ thiên nhiên

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe K1Fucoidan được sản xuất dưới dây chuyền hiện đại, công nghệ cao đạt chuẩn GMP. Sản phẩm giúp chống Oxy hóa, hạn chế tác hại của các gốc tự do và hỗ trợ nâng cao sức đề kháng. K1Fucoidan phù hợp cho những người thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố gây oxy hóa do hóa chất và tia xạ, làm giảm chức năng đề kháng; và người có đề kháng kém.

k1fucoidan4-1719564474.jpg
K1Fucoidan tự hào nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024” trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu hàng đầu châu Á 2024”

Xuất xứ rõ ràng, minh bạch nguồn gốc, đầy đủ các chứng nhận theo tiêu chuẩn, K1Fucoidan xứng đáng là niềm an tâm mới của người tiêu dùng Việt giữa ma trận Fucoidan không rõ ràng - không chính thống! Cẩn trọng trong mỗi lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và gia đình.

Thông tin liên hệ K1Fucoidan:

- Hotline: 0866 729 995

- Website: www.k1fucoidan.vn

- Facebook: www.facebook.com/k1fucoidan.vietnam