Khám phá các loài hoa màu tím đẹp nhất hiện nay

Các loài hoa màu tím

luôn được rất nhiều người yêu thích vì vẻ đẹp dịu dàng, thủy chung. Hãy cùng khám phá về các loại hoa này qua bài viết sau đây.

thường là những món quà trao gửi thương yêu, màu tím còn là màu gắn liền với sự chung thủy. Những bông hoa màu tím thường cho ta cảm giác nhẹ nhàng, bình yên và tin tưởng. Và bài viết hôm nay chính là danh sách những loài hoa màu tím đẹp nhất. Các bạn hãy cùng khám phá nhé.

Hoa oải hương

Hoa oải hương là một trong các loại hoa màu tím được yêu thích nhất thế giới. Nó cũng là loài thảo mộc nổi tiếng bởi mùi hương quyến rũ lạ thường. Hoa oải hương được yêu thích đặc biệt không chỉ vì hương thơm cả hoa lẫn lá mà còn vì loài hoa này được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực tâm linh, làm đẹp, ẩm thực và y học.

anh1_7

Hoa oải hương (thạch thảo tím)

Hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu có cánh mỏng manh, chen chúc kề vai nhau tạo thành từng chùm tròn. Loài hoa này mang ý nghĩa là lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành. Cẩm tú cầu màu tím được bó đơn giản cũng có thể trở thành một bó hoa cưới tuyệt đẹp.

anh2_4

Hoa tú cầu

Hoa thạch thảo

Thạch thảo là một trong trong những loài màu tím đẹp, nở quanh năm. Những bông thạch thảo đẹp nhất là vào dịp cuối thu khi các loài hoa khác bắt đầu tàn. Hoa thạch thảo tím cánh nhỏ, dài và xòe rộng mang vẻ đẹp dịu dàng, mộc mạc nhưng đượm buồn. 

anh3_6

Hoa thạch thảo

Mua các loài hoa màu tím ở shop hoa nào đẹp và chất lượng?

Nếu muốn sở hữu những bó hoa tươi đẹp hay lẵng hoa hoa màu tím xinh đẹp thì bạn hãy đến với Shop hoa Hoàng Nga. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp hoa tươi ở TP Hồ Chí Minh với rất nhiều loại khác nhau. Hoa của shop được nhập ở những nơi đảm bảo về điều kiện khí hậu, cũng như cách chăm sóc nên có chất lượng rất tốt. 

Ngoài ra, Hoa Tươi Hoàng Nga còn có đội ngũ nhân viên am hiểu về hoa. Vì thế bạn sẽ không lo sản phẩm đến tay người nhận bị dập nát, héo hay không còn nguyên vẹn. Đội ngũ nhân viên đông đảo của Hoàng Nga sẽ đáp ứng cho bạn đơn đặt hàng lớn. Chúng tôi cũng đảm bảo hoa đến tay người nhận theo đúng lịch hẹn.

Bài viết trên đây chính là những thông tin về các loài hoa màu tím được yêu thích cũng như địa chỉ shop bán hoa uy tín tại TPHCM. Các bạn hãy liên hệ với shop hoa tươi Hoàng Nga ngay hôm nay để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ:

Hoa Tươi Hoàng Nga

Địa chỉ: Số 2 Thép Mới, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí MinhHotline: 0947749109  - 0963135113 Email:  lienhe@hoatuoihoangnga.comWebsite: https://hoatuoihoangnga.com