Khu Du lịch sinh thái Dũng Tân (Thái Nguyên): Điểm đến lý tưởng để tổ chức các hoạt động ngoài trời cho thiếu nhi

Huy Hoàng

Nằm cách Thủ đô Hà Nội hơn 50 km, Khu Du lịch sinh thái Dũng Tân thuộc QL 3, phường Cải Đan, TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên được biết đến là điểm đến lý tưởng để tổ chức các hoạt động ngoài trời cho thiếu nhi.

Chỉ với 80.000 đồng vé vào cửa, du khách đến với Khu Du lịch sinh thái Dũng Tân sẽ được tận hưởng một với không gian trong lành, mát mẻ thơ mộng với diện tích 6ha với nhiều dịch vụ phục vụ hoàn hảo, được chiêm ngưỡng và mua sắm các loại đá phong thủy, tranh đá quý, đá tự nhiên hay hòa mình vào khu sân vườn Nhật Bản với hồ cá Koi, vườn cây sinh thái thơ mộng bậc nhất miền Bắc hiện nay.

Một không gian sinh cảnh làm say đắm lòng người phù hợp với mọi lứa tuổi

Hàng ngàn cây cảnh nghệ thuật này đều được sắp đặt độc đáo bởi những tâm hồn nghệ sĩ thực thụ tạo nên không gian cây xanh, thảm cỏ với những tiểu cảnh, hồ sinh thái làm nên một bức tranh thiên nhiên phong thủy hữu tình đậm đà bản sắc dân tộc. Trong không gian xanh ấy có rất nhiều loài hoa với muôn vàn hương sắc lan tỏa khắp bốn mùa. Du khách đến với khu du lịch Dũng Tân đi đâu cũng sẽ nhìn thấy hoa từ bờ rào đến đường đi ven con suối. Các giỏ phong lan với hương thơm quyến rũ được chăm sóc cẩn thận với các giống lan  địa quý hiếm.

Một không gian phù hợp cho những kỳ nghỉ cuổi tuần cho cả gia đình

Nổi bật trong khu vườn như cổ tích là khu sân vườn quốc tế nhờ công viên đá, hồ cá KOI Nhật Bản. Tại đây có rất nhiều cây bonsai đẹp, mang đẳng cấp quốc tế được nhập từ nhiều quốc gia. Có rất nhiều tác phẩm đã từng đạt giải quán quây, huy chương vàng trong triển lãm Bonsai- Suiseke Nhật Bản.

Hấp dẫn mọi lứa tuổi khi đến nơi đây là khu bể bơi đẳng cấp quốc tế được chia thanh 3 bể bơi liền nhau dành cho từng độ tuổi: bể bơi thi đấu, bể bơi dành cho thanh thiếu niên, bể bơi trẻ em mỗi bể rộng 1000m2. Tất cả các thiết bị tại bể bơi đều được thiết kế gồm bơi lọc, máy bơm, dụng cụ vệ sinh, gạch mosaic và các dụng vệ sinh.

Một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng để lưu lại những phút giây hạnh phúc bên những người thân yêu

Nằm nép mình giữa không gian xanh bạt ngàn cây cối, khu du lịch sinh thái Dũng Tân với nhiều loại đá quý có hình thức đẹp mắt. Tại đây trưng bày hàng nhìn các sản phẩm đá lớn đá nhỏ được sắp xếp một cách gọn gàng, sạch sẽ.  Trong trung tâm thương mại có quầy trang sức, saphia lấp lánh và rất phong phú.

Với tất cả những vẻ đẹp như mơ nêu trên, Khu du lịch sinh thái Dũng Tân không chỉ được biết đến là nơi tổ chức những sự kiện trong nhà với hội trường lớn có sức chứa lên đến 2 nghìn khách mà nơi đây còn được đánh giá là một điểm đến lý tưởng để tổ chức các hoạt động ngoài trời cho thiếu nhi.

Nơi khám phá bao điều mới lạ cho mọi lứa tuổi