Kỳ diệu bài thuốc hỗ trợ điều trị các bệnh: Dạ dày – Đại tràng, Viêm gan B của lương y Dương Trung Thân

Biệt tài “thần y” – quả không sai đối với tay nghề và y đức của lương y Dương Trung Thân. Ông đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước thoát khỏi nỗi đau bệnh tật, đặc biệt phải kể đến các bệnh dạ dày – đại tràng, viêm gan B. Với mỗi loại bệnh, ông không chỉ am hiểu sâu sắc căn nguyên của bệnh mà còn có phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả mà vô cùng khoa học.

Kế thừa những tinh hoa của cha ông truyền lại

Lương y Dương Trung Thân kế thừa, thụ hưởng và tiếp quản nhiều bài thuốc tinh hoa của gia tộc Dao. Nắm giữ các kiến thức uyên thâm về lý thuyết của thuốc dân tộc, trị bệnh phải trị từ gốc bệnh, và được truyền thụ những bài thuốc quý, bí truyền của gia đình. Cùng với những kiến thức được học, tích lũy được từ sách vở thực tiễn, và cái tâm của bậc từ lương y đã giúp chữa trị thành công các bệnh cho hàng ngàn người.

Trải qua hàng trăm năm bài thuốc của lương y được gia đình truyền từ đời này qua đời khác, và bí truyền, lắng đọng những tinh hoa của dòng họ và dân tộc dành cho những người trong gia đình nội tộc, cùng làng, xã trong vùng với từng người bị bệnh sử dụng.

Lương y Dương Trung Thân cũng cho biết thêm, các bài thuốc hỗ trợ chữa bệnh do lương y bào chế là bài thuốc tổng hợp quy tụ rất nhiều vị thuốc. Những vị thuốc đó đều có sẵn trên những cánh rừng nguyên sinh. Có vị thuốc là thân cây, có vị thuốc là củ cây. Để có được bài thuốc đó, đồng bào Dao đã phải học hỏi, nghiên cứu qua nhiều đời. Cách sử dụng thuốc rất đơn giản chỉ cần đun uống thay nước hàng ngày, ngoài ra nhà thuốc còn có thuốc chưa bệnh dạng cao rất tiện cho người bệnh sử dụng.

Tuy nhiên, các vị thuốc cần được cân đối về tỷ lệ nhất định, phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa của từng người. Lương y Dương Trung Thân phải thăm khám, xem xét kỹ càng tình trạng, mức độ phát triển bệnh của bệnh nhân trước khi bốc thuốc. Bởi chỉ cần “sai một li là đi một dặm”, các vị thuốc không đúng tỉ lệ sẽ trở thành “phản tác dụng”, khiến việc điều trị gặp khó khăn. Với tính hiệu quả của bài thuốc và tài năng của lương y Dương Trung Thân, tất cả các bệnh nhân đến với lương y đều được chữa trị thành công trong đó có những bệnh nhân chạy chữa nhiều nơi, nhiều năm không khỏi.

Dạ dày mạn tính - căn bệnh khó chữa mà 80% dân số Việt Nam đều mắc phải.

Hiện nay, các yếu tố ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn, thói quen sinh hoạt khiến cho căn bệnh dạ dày –đại tràng xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Đây là căn bệnh không gây tử vong ngay tức khắc nhưng vô cùng dai dẳng, đau đớn. Có rất nhiều trường hợp bệnh quá nặng, chạy chữa ở rất nhiều nơi, tốn kém thời gian và tiền bạc nhưng vẫn không đem lại hiệu quả khiến người bệnh hoang mang, lo lắng.

Nhiều bệnh nhân nhiễm HP phải dùng quá nhiều kháng sinh đâm ra sợ thuốc do các tác dụng phụ như rối loạn tiêu hóa, chán ăn, mệt mỏi, tổn thương gan thận, từ đó bỏ dở quá trình điều trị. Đây là một trong những nguy cơ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như xuất huyết, thủng dạ dày, tá tràng, ung thư dạ dày. Nhưng tất cả chỉ với bài thuốc gia truyền của lương y Dương Trung Thân, họ đã khỏi bệnh.

Như trường hợp anh Nguyễn Khắc Tuyến,48 tuổi, ở Quốc Oai, Hà Nội. Anh Tuyến mắc phải căn bệnh viêm dạ dày và viêm đại tràng lâu năm trở thành mạn tính. Không ngờ chỉ sau hai tháng điều trị, anh Tuyến đã thoát khỏi căn bệnh này sau nhiều năm "sống chung với lũ”.

Hay như trường hợp của chị Nguyễn Thị Dịu - 32 tuổi ở Bắc Ninh. Chị Dịu bị mắc căn bệnh đau dạ dày lâu năm, nhưng cũng chỉ sau một đợt được lương y Dương điều trị, chị đã khỏi bệnh và trở lại sinh hoạt bình thường.

Viêm gan B – Không còn là nỗi lo

Viêm gan B là bệnh dễ dàng mắc phải và vô cùng phổ biến trong xã hội hiện nay. Chỉ cần sơ suất, bất cẩn một chút là có thể mắc bệnh ngay. Hàng vạn người đã từng lo lắng khi mắc phải viêm gan B, không những gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà viêm gan B còn dễ lây nhiễm. Về lâu dài có thể gây ung thư gan, những người không may mắc phải chữa trị không dễ gì hết, để lại biến chứng và nguy cơ tái phát nhiều lần.

Sau một thời gian dài nghiên cứu, bào chế từ các bài thuốc cổ truyền sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên. Phương pháp thảo dược hỗ trợ trị viêm gan B nổi tiếng dựa theo cây cỏ thảo dược đã giúp người dân cả nước xóa tan căn bệnh nguy hiểm này. Từ người lớn, đến người già, từ Nam ra Bắc cũng đều vui vẻ trở lại với lá gan khỏe mạnh sau khi được chữa trị bởi công thức này của lương y Dương Trung Thân

Nỗi lo viêm gan B giờ đã được xua tan nếu bạn biết đến các bài thuốc hữu hiệu của lương y Thân. Hãy để lương y xua tan đi nỗi lo lắng và giúp bạn chiến thắng viêm gan B.

Đã có không ít trường hợp hiểm nghèo, điều trị dai dẳng đã từng điều trị ở các bệnh viện lớn, tốn kém không ít tiền của nhưng bệnh tình không hề thuyên giảm, khi tìm đến với bài thuốc của ông để chữa trị các bệnh về dạ dày – đại tràng, viêm gan B, xương khớp...thì bệnh tình của họ đã chấm dứt hoàn toàn với chi phí thấp.

Bằng tài năng và y đức của mình, Lương y Dương Trung Thân đã phát huy truyền thống tốt đẹp y đức là chữa bệnh cứu người. Qua thực tế, hàng năm, ông đã điều trị khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân, như tái sinh lại cuộc sống của họ thêm một lần nữa.

Ngoài chữa hiệu quả bệnh dạ dày – đại tràng, viêm gan B, xương khớp, lương y Dương Trung Thân còn chữa rất thành công nhiều căn bệnh khác như: trĩ nội, trĩ ngoại, gan, thận, tiểu đường, gút...

Tòa soạn xin cung cấp thông tin của lương y Dương Trung Thân để bệnh nhân có thể tiện liên hệ tư vấn chữa bệnh:

Để tìm hiểu rõ hơn những thông tin tham khảo nêu trên, bạn đọc và cộng đồng https://doisongvaphattrien.vn/ xin vui lòng liên hệ với cơ sở dưới đây để được tư vấn:

THUỐC NAM GIA TRUYỀN DÂN TỘC DAO

Lương y Dương Trung Thân

Địa chỉ: Thôn Hợp Sơn – xã Ba Vì – huyện Ba Vì – Tp. Hà Nội

Điện thoại: 0394.503.795

 

                                                                                                                                    PV: Quỳnh Trang