Lê Hậu – Top 1 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi tháng 3/2020

Mang trong mình một lý tưởng lớn, một khát vọng giúp cho hàng ngàn phụ nữ thoát khỏi cảnh phụ thuộc vào chồng, Tổng phân phối vàng Lê Hậu đã ngày càng nỗ lực phát triển hệ thống của mình. Tháng 3/2020 vừa qua, cô được vinh danh là top 1 nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Lan Chi.

Thay đổi, sáng tạo để bứt phá

Sự thay đổi trong tư duy là một trong những yếu tố cần thiết và quan trọng nhất làm nền tảng cho sự phát triển của mỗi cá nhân. Đối với Lê Hậu cũng vậy. Chị nhận ra rằng nếu không thay đổi, không phá vỡ được vòng luẩn quẩn và định kiến cá nhân sẽ không bao giờ có được một thành tựu nào đáng kể. Đó là lý do gì tìm hiểu và gắn bó với Đông Y Lan Chi.

Ở đây, chị có cơ hội được khám phá bản thân mình, được nhìn thấy những thế mạnh mà phát huy, điểm yếu để cải thiện. Môi trường năng động của Lan Chi cho chị thấy rằng năng lực của phụ nữ mạnh mẽ hơn nhiều so với những gì họ nghĩ. Chỉ cần một động lực và lý do để cố gắng, họ sẽ bứt phá và thành công.

Đông Y Lan Chi đã cho chị một môi trường để thỏa sức phát triển

Kết quả của ngày hôm nay là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực thay đổi và sáng tạo của Lê Hậu là không hoài phí. Trong nhiều tháng gần đây, chị liên tục gặt hái được những thành tựu đáng nể. Doanh số tăng nhanh chóng mặt, hàng đi hàng về đều đặn ngay cả trong mùa dịch bệnh căng thẳng, số lượng tuyến sỉ tăng lên giúp chị có thêm động lực để sáng tạo hơn nữa, bứt phá hơn nữa trong những chặng đường tiếp theo.

Không ngừng nỗ lực, sáng tạo để tạo nên những cú đột phá lớn

Học tập chăm chỉ mỗi ngày để phát triển bản thân

Là một trong những gương mặt tiêu biểu của động đồng Đông Y Lan Chi với doanh số khủng tăng dần đều, nhưng Lê Hậu không xem đó là đích đến cuối cùng của mình. Chị luôn tự nhủ bản thân phải nỗ lực hơn nữa, làm việc chăm chỉ hơn nữa để bản thân mình được phát triển và vững vàng hơn. Bởi thị trường biến động không ngừng, nếu không học hỏi, không tìm tòi ra những hướng đi mới, bạn sẽ mãi là kẻ lạc hậu, bước lùi lại phía sau. Học để hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày, kiến thức mình học được từ cuộc sống xung quanh, từ các anh chị em đồng nghiệp, từ các sếp trong hệ thống và cả từ nhiều chị em cấp dưới,… Những bài học hay và bổ ích mỗi ngày sẽ giúp chị vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Chăm chỉ làm việc mỗi ngày để có được thành công lớn

Lê Hậu quan niệm rằng, bán hàng cần có duyên, nhưng “cái duyên” không phải là yếu tố quan trọng nhất và cũng không phải là yếu tố đầu tiên. Người làm kinh doanh cũng giống như nhiều công việc khác, phải thực sự chăm chỉ, bền bỉ ngày này qua ngày khác mới có thể đạt được những thành tựu như mình mơ ước. Đó là lý do có một Lê Hậu luôn luôn năng động, miệt mài với công việc mỗi ngày.

Mặc dù bận rộn với cuộc sống gia đình, con nhỏ, nhưng những điều đó không làm giảm đi nhiệt huyết và thời gian của chị dành cho công việc và hệ thống. Luôn xuất hiện một thủ lĩnh sáng tạo, chăm chỉ, nhiệt tình, tận tâm với từng sản phẩm, từng đơn hàng lớn nhỏ, từng nhà phân phối,… Từng trang nhật kí kinh doanh mỗi ngày của chị cứ đầy ắp lên những điều vui vẻ và ý nghĩa. Bởi chị cho rằng phải làm những công việc mình thực sự thích và thực sự có ích, bản thân mới được hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công từ đó.

Nhiệt huyết, đam mê và tin tưởng vào những gì mình đang làm sẽ tạo nên thành công

Thế giới đang trải qua một trận đại dịch lớn. Nó khiến cho công việc và các hoạt động kinh doanh thuộc nhiều lĩnh vực bị sa sút trầm trọng. Nhưng trong tâm bão của sự bất ổn, những hoạt động kinh doanh của Lê Hậu và các cộng sự của mình vẫn luôn sôi động và không suy suyển. Đó là thành quả của những kế hoạch chiến lược thông minh, khả năng sáng tạo trong mọi hoàn cảnh của cộng đồng Lan Chi nói chung và hệ thống của Lê Hậu nói riêng.

Chặng đường phía trước còn nhiều thử thách, với những hành trang vững chắc trong tay, Lê Hậu vẫn miệt mài làm việc mỗi ngày, cùng các đồng đội của mình chinh phục những đích đến cao hơn trong cuộc đời.