Lễ Khai Trương Hệ Thống Siêu Thị Dona Mart Tại TP Hồ Chí Minh

th

Tọa lạc trên con đường số 255A4 Đường Nguyễn Văn Lượng, KDC Cityland Park Hills, P. 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM vào ngày 22/12 vừa qua, Tập Đoàn DONA vừa chính thức khai trương chuỗi siêu thị Dona Mart. Với nhiều tiết mục giải trí hấp dẫn, buổi lễ đã thu hút rất đông khách hàng và người đi đường chú ý.

Siêu thị Dona Mart thuộc tập đoàn DONA đã chính thức khai trương

Siêu thị Dona Mart ra đời phục vụ hơn 200 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu đến tay người dân như sữa, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung sức khỏe, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng gia đình...với giá cả cạnh tranh, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm và đặc biệt là trên các sản phẩm đều có tem chống hàng giả, truy xuất được nguồn gốc của sản phẩm.

Phát biểu Ông Phạm Hồng Thủy - Giám Đốc Chuỗi Siêu Thị Dona Mart

Buổi lễ khai trương chuỗi siêu thị Dona Mart trên đường Nguyễn Văn Lượng đã diễn ra trong bầu không khí thân mật và ấm cúng. Với những tiết mục giải trí đặc sắc, đêm diễn đã thu hút khá đông khán giả cùng người qua đường hiếu kỳ. Đại diện Tập Đoàn DONA đã trao tặng 100 phần quà đến những cụ già neo đơn cùng trẻ em có hoàn cảnh đặc, biệt khó khăn học tốt ở Việt Nam với tổng trị giá là 60,000,000 đồng.

Tập Đoàn DONA phát 100 suất quà cho các cụ già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh đặc, biệt khó khăn học giỏi

Mang phương châm hoạt động vì sức khỏe và làm đẹp cộng đồng, vì lợi ích doanh nghiệp, nhằm phục vụ người dân với giá thành cạnh tranh, chú trọng chất lượng an toàn thực phẩm và đặc biệt là trên mỗi sản phẩm luôn có tem chống hàng nhái để minh bạch về nguồn gốc của sản phẩm.

Hệ thống siêu thị Dona Mart không ngừng phát triển đi theo đúng mục tiêu ra đời với trên 5.000 siêu thị Dona Mart trải đều toàn Việt Nam vào cuối năm 2025 nhằm mang lại cho người tiêu dùng những chọn lựa phong phú về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, thỏa mãn đầy đủ nhu cầu thưởng thức mua sắm từ phổ thông đến cao cấp của tất cả cư dân.

Tập Đoàn DONA phát 100 suất quà cho các cụ già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh đặc, biệt khó khăn học giỏi

Tập trung xây dựng phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện, sáng tạo và văn minh nhằm đảm bảo điều kiện và sự phát triển bình đẳng cho mọi cán bộ nhân viên, xem người tiêu dùng chính là nguồn lực quý báu nhất Dona Mart còn nhiệt tình tham gia vào nhiều chương trình có ý nghĩa hướng đến cộng đồng với các khẩu hiệu mang tính chất tích cực.

Ca sĩ Trương Bảo Yến tin dùng sản phẩm tại chuỗi siêu thị Dona Mart

Tập Đoàn DONA hứa hẹn mang sẽ phát triển hệ thống siêu thị Dona Mart mạnh mẽ hơn nữa trên tất cả 63 tỉnh thành và xây dựng hệ thống siêu thị thực phẩm bổ dưỡng, thực phẩm chức năng lớn mạnh nhất Việt Nam trong những năm tiếp theo.