Lễ ký kết hợp đồng phân phối ASCE+ Exosome giữa Huệ Spa & Clinic và ExoCoBio

Hằng Nga

Sáng 18/12 Huệ Spa & Clinic và công ty ExoCoBio Hàn Quốc đã ký hợp đồng phân phối để triển khai việc quảng bá dòng sản phẩm ASCE+ Exosome.

hue1-1672993147.png
Lễ ký kết trao chứng nhận đại lý phân phối ASCE+ Exosome giữa Huệ Spa & Clinic và ExoCobio

Buổi lễ ký kết diễn ra long trọng trong khuôn khổ Hội nghị ASCE+ X-Class Aesthetics Elite Summit - Cập nhật phác đồ trị liệu ASCE+ Exosome trong ứng dụng thực tế tái tạo và phục hồi da tổ chức tại Pan Pacific Hanoi dưới sự hiện diện của hơn 300 khách mời, đối tác và đại lý thương hiệu khác.

Huệ Spa & Clinic - chăm sóc điều trị da liễu chuẩn Hàn

Tọa lạc tại TL 286 Ngô Xá - Long Châu - Yên Phong - Bắc Ninh với cơ sở đầy đủ tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp, Huệ Spa & Clinic là một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của tất cả chị em phụ nữ, một đơn vị hàng đầu trong việc điều trị da liễu, chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là các giải pháp điều trị mụn, nám, lão hóa.

hue2-1672993147.png

Huệ Spa & Clinic sở hữu những công nghệ điều trị, chăm sóc da hiện đại và tiên tiến đến từ các nước phát triển trên thế giới, xây dựng liệu trình cá nhân cho từng khách hàng đem lại sự hài lòng tuyệt đối. Kết hợp với tay nghề kỹ thuật viên chuyên môn cao, đến với Huệ Spa & Clinic khách hàng được trải nghiệm chăm sóc da hoàn hảo.

Với phương châm làm đẹp hiệu quả - an toàn - lâu bền Huệ Spa & Clinic luôn cập nhật liên tục các loại hình, công nghệ chăm sóc da, điều trị cùng làm đẹp hàng đầu. Đó cũng chính là lý do CEO Huệ Spa & Clinic quyết định hợp tác cùng ExoCoBio Hàn Quốc, đem công nghệ Exosome đến gần hơn với khách hàng.

ExoCoBio - tập đoàn công nghệ sinh học toàn cầu

ExoCoBio - công ty Hàn Quốc phát triển ASCE+ là một trong những công ty sinh học lớn nhất thế giới, sở hữu hơn 40 bằng chế, góp phần tích cực vào nghiên cứu sinh học ứng dụng trong y khoa và thẩm mỹ. Công ty sở hữu nhà máy sản xuất Exosome đầu tiên đạt tiêu chuẩn lâm sàng với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 20 triệu USD.

ExoCoBio cũng được biết đến là một trong những nhà sản xuất sản phẩm Exosome lớn nhất thế giới. Exosome (chất chiết tế bào gốc) là công nghệ có khả năng vượt trội trong trẻ hóa, tái tạo và chống lão hóa hiệu quả.

ASCE+ là sản phẩm ứng dụng Exosome được chứng nhận về tác dụng điều trị da liễu và chăm sóc da hoàn hảo, giải quyết hầu hết các vấn đề làn da gặp phải như nám, tàn nhang, lão hóa, nếp nhăn, sẹo mụn, lão hóa,...

Có nguồn gốc từ chất tiết tế bào gốc của Damask Rose - nữ hoàng của các loại hoa hồng, ASCE+ kích hoạt năng lượng và giải quyết các vấn đề gây lo lắng về da khác nhau thông qua cải thiện môi trường cơ bản trong da.

hue3-1672993147.png
ASCE+ là dòng sản phẩm ứng dụng Exosome tiên tiến nhất trên thị trường

Zacy Aesthetics - đơn vị phân phối độc quyền dòng ASCE+ tại Việt Nam

Đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn ExoCoBio, Zacy Aesthetics hiện nay đang là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm ASCE+ Plus tại thị trường Việt Nam. Hội nghị ASCE+ X-Class Aesthetics Elite Summit - Cập nhật phác đồ trị liệu ASCE+ Exosome trong ứng dụng thực tế tái tạo và phục hồi da tổ chức tại Hà Nội ngày 18/12/2022 chính là một trong những sự kiện do Zacy tổ chức nhằm cập nhật thông tin, phác đồ và kết quả lâm sàng của ASCE+ đến toàn thể ngành thẩm mỹ làm đẹp trong nước.

Nhận thấy ưu điểm vượt trội của sản phẩm và tiềm năng thu hút khách hàng, Huệ Spa & Clinic đã ngay lập tức liên hệ đến Zacy với mong muốn trở thành đại lý chính thức sản phẩm ASCE+. Lễ ký kết hợp đồng phân phối đánh dấu bước đi quan trọng của Huệ Spa & Clinic trong việc nâng cao dịch vụ, cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất để xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin của hàng ngàn chị em phụ nữ, khách hàng.

hue4-1672993147.png
Mr.Byong Seung Cho trao chứng nhận ký kết đại lý cho Huệ Spa & Clinic

Dấu ấn hợp tác cùng ExoCobio và Zacy Aesthetics chính là bước tiến hứa hẹn mang lại nhiều thành tựu mới giúp cho Huệ Spa & Clinic tỏa được những giá trị làm đẹp tích cực đến với tất cả khách hàng nói chung và đông đảo chị em phái đẹp nói riêng.

🏡 Huệ Spa & Clinic

CHĂM SÓC DA CHUẨN HÀN - DƯỢC MỸ PHẨM ĐIỀU TRỊ - TAKECARE 1:1

Địa chỉ: TL 286 - Ngô Xá - Long Châu - Yên Phong - Bắc Ninh

Hotline: 0822171985

Call:  0877198888