Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Trung tâm NC và PT Hệ thống Nông nghiệp và đón nhận Huân chương lao động Hạng nhì

Ngày 21/12/2019, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hệ thống Nông nghiệp đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Trung tâm và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì.

Đến dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ NN và PTNT Lê Quốc Doanh; Giám đốc Viện KHNN Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn; Giám đốc Viện KHNN Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn Đào Thế Anh; Viện trưởng Viện Cây lương thực và Cây thực phẩm Nguyễn Trọng Khanh cùng các Lãnh đạo đại diện các Vụ, Cục trực thuộc Bộ Nông nghiệp; Đại diện các Viện nghiên cứu; Các tổ chức nước ngoài tại Việt nam và các Đại diện các doanh nghiệp các đối tác đã đến chúc mừng. Về phía Trung tâm có Giám đốc Trịnh Văn Tuấn cùng toàn thể các cán bộ hiện đang công tác tại Trung tâm, đặc biệt là sự hiện diện của các lãnh đạo qua các thời kỳ, các cán bộ đã chuyển công tác và nghỉ hưu.

Mở đầu buổi lễ, Ông Trịnh Văn Tuấn Giám đốc Trung tâm đã đọc diễn văn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Trung tâm; khái quát 30 năm một chặng đường của tập thể cán bộ Trung tâm. Bài diễn văn nêu lên những thuận lợi khó khăn mà Trung tâm đã trải qua. Song các thế hệ các cán bộ đã và đang làm việc luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, phấn đấu, tận tâm tận lực vì sự phát triển chung của Trung tâm. Đồng thời ông cũng nêu lên những thành tựu nổi bật mà Trung tâm đã đạt được trong suốt 30 năm qua. Những đóng góp của các cán bộ Trung tâm đã được ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý. Và trong lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, Trung tâm NC và PT Hệ thống Nông nghiệp vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ NN và PTNT Lê Quốc Doanh đã có bài phát biểu chúc mừng, biểu dương thành tích mà tập thể các cán bộ Trung tâm đã đạt được đồng thời động viên và định hướng phát triển Trung tâm trong thời gian tiếp theo.

PGS. TS Đào Thế Anh, Phó Giám đốc Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam, nguyên Giám đốc Trung tâm (2002-2017) phát biểu: trải qua 30 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ các cán bộ đã trải qua biết bao khó khăn và thử thách để đạt được những thành công đáng tự hào. Ông động viên trong thời gian tới, tập thể cán bộ Trung tâm tiếp tục đoàn kết, xây dựng Trung tâm đi lên, đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Kết thúc buổi lễ. Ông Trịnh Văn Tuấn Giám đốc Trung tâm có lời đáp từ và cảm ơn sâu sắc đến các quý vị đại biểu đại diện cho các cơ quan của Bộ NN và PTNT, các Viện nghiên cứu; Quý vị đại biểu là đại diện cho các cơ quan hữu quan, các đơn vị bạn tới dự. Sự hiện diện, quan tâm, ủng hộ giúp đỡ cùng những tình cảm quý báu của  các Quý cơ quan, đơn vị và Quý vị đại biểu là những phần thưởng vô giá, góp phần quan trọng vào thành công của buổi Lễ và là nguồn động viên, cổ vũ to lớn để Trung tâm NC và PT Hệ thống Nông nghiệp tiếp tục cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa, góp phần vào sự phát triển nông nghiệp nông thôn Việt nam và Ông cũng mong rằng trong chặng đường phát triển tiếp theo, Trung tâm sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, hợp tác và tạo điều kiện nhiều hơn nữa của các Quý vị đại biểu và lãnh đạo các cấp.