Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Trong không khí vui mừng, phấn khởi của cả nước, với niềm tự hào và vinh dự, hôm nay, 18/11/2022, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).


 
PGS.TS. Lê Hải Bình - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương gửi lời chúc tới tất cả các thầy cô giáo Nhà trường

Sự kiện có sự tham gia của PGS.TS. Lê Hải Bình - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; TS.Nguyễn Trọng Thừa – Phó Bí thư Ban cán sự Đảng bộ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; NGƯT, PGS.TS. Triệu Văn Cường - Thứ trưởng Bộ Nội vụ; TS. Nguyễn Tiến Dĩnh – Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, thành viên Hội đồng khoa học và đào tạo cùng các đại biểu đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức thuộc, trực thuộc Bộ Nội vụ; Ban Tuyên giáo Trung ương; Học viện Hành chính Quốc gia và các cơ quan báo chí.

 
NGƯT, PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội nhấn mạnh vai trò của nghề giáo đối với đất nước

Về phía Trường Đại học Nội vụ Hà Nội có PGS. TS. Nguyễn Bá Chiến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Thanh Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Trần Đình Thảo – Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường cùng các thầy giáo là nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng trường, Hội đồng khoa học và đào tạo, Hội Cựu giáo chức Nhà trường; các ông, bà là trưởng, phó các đơn vị, tổ chức thuộc, trực thuộc Trường cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo, viên chức, người lao động và đại diện sinh viên, học viên Nhà trường về dự.
Trong hơn 50 năm qua, các thế hệ thầy và trò Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã luôn nỗ lực, cố gắng và cùng nhau vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội trong từng giai đoạn xây dựng và phát triển của Nhà trường để tạo nên một môi trường năng động, nơi chào đón và vun đắp những tài năng; góp phần quan trọng vào việc cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho ngành Nội vụ, nền công vụ và cho xã hội. Để có được những thành công như ngày hôm nay, đó là nhờ sự lao động miệt mài, sáng tạo, vượt qua nhiều khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống của tập thể các thế hệ nhà giáo Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, để hàng ngày chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão và khát vọng về tri thức, sự thành đạt trong tương lai của các em sinh viên, học viên Nhà trường.
 

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận đóng góp của các thầy cô giáo trong công tác dạy và học thời gian qua

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã trân trọng gửi lời cảm ơn đến các quý vị đại biểu khách quý, cùng toàn thể các thầy, cô giáo và các em sinh viên, học viên đã đến dự buổi lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, khẳng định “sự hiện diện của quý vị đại biểu không chỉ thể hiện sự quan tâm sâu sắc mà còn là nguồn động viên, khích lệ vô cùng to lớn đối với toàn thể đội ngũ nhà giáo và sinh viên, học viên Nhà trường”.
Tại đây, thầy cũng ghi nhận và trân trọng cảm ơn công lao đóng góp to lớn của các thế hệ Nhà giáo đã và đang công tác tại Trường, gửi lời kính chúc các thầy, cô giáo luôn nhiệt huyết với nghề, có nhiều thành công, nhiều niềm vui, hạnh phúc, tiếp tục có thêm nhiều đóng góp quan trọng cho sự nghiệp đào tạo của Nhà trường.
 

NGƯT, PGS.TS Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Hải Bình - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã trân trọng gửi lời chúc tới tất cả các thầy cô giáo của trường Đại học Nội vụ Hà Nội nói riêng và toàn bộ các thầy cô giáo của Việt Nam nói chung, đồng thời khẳng định vai trò của người thầy trong công tác dạy và học, đào tạo sinh viên ở thời đại hiện nay.
Trong những năm học vừa qua, thầy và trò trường Đại học Nội vụ Hà Nội luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và thu được những kết quả ngày một tốt đẹp. Có được sự thành công này là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Nội vụ, sự giúp đỡ của các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ Nội vụ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan, đoàn thể trung ương và địa phương.
 

PGS.TS. Lê Hải Bình - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tặng hoa tới tất cả các thầy cô giáo Nhà trường

Cũng tại buổi lễ, NGƯT, PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội khẳng định: “Công lao của các thầy cô trong quá trình dạy và học dành cho sinh viên là một điều vô cùng cao quý, dù ở trong những vị thế nào, các em sinh viên cũng cần nhận thức được nghề dạy học đều định hướng mỗi con người đến tương lai. Nhà giáo hãy luôn luôn tự hào vì là người dìu dắt mọi thế hệ trong quá trình phát triển và dựng xây đất nước”.
 

Sinh viên Đinh Ngọc Trinh – lớp Đại học Quản trị nhân lực 20A đã thay mặt cho toàn thể sinh viên, học viên đang học tập tại trường gửi lời chúc tới các thầy cô giáo

Để bày tỏ tấm lòng của mình, với sự biết ơn công lao của các thầy cô giáo đối với sinh viên, học viên, sinh viên Đinh Ngọc Trinh – lớp Đại học Quản trị nhân lực 20A đã thay mặt cho toàn thể sinh viên, học viên đang học tập tại trường gửi lời chúc tới các thầy cô giáo “luôn thật nhiều sức khỏe, thành công trong quá trình công tác tại Nhà trường, tiếp tục trau dồi cho sinh viên những điều tốt: Tốt về nhân cách đạo đức – Tốt về tư duy kiến thức – Tốt về kỹ năng tác nghiệp chuyên môn, đặc biệt là các giá trị nhân văn”.
 

Các tiết mục văn nghệ do các em sinh viên thể hiện tri ân với thầy cô giáo

Trong năm 2022, PGS. TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ công tác đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho xã hội.
 

Các đại diện biểu cùng Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm tôn vinh các thầy, cô giáo Nhà trường nhưng cũng là một dịp để các sinh viên, học viên bày tỏ lòng biết ơn, tình cảm chân thành nhất tới các thầy giáo, cô giáo của mình. Xin kính chúc các thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển bền vững của Nhà trường trong thời gian tới. Chúc cho Trường Đại học Nội vụ Hà Nội sẽ luôn là ngọn cờ đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước./.