LỜI CẢM ƠN 21.6

QT

Ngày 21.6 với những người làm báo là dịp để tri ân những nhà báo tiền bối, thầy cô, bạn bè đồng nghiệp đã giúp đỡ mình trưởng thành trong nghề. Đây cũng là dịp, để những nhà báo, toà soạn báo cảm ơn cộng đồng doanh nghiệp và bạn đọc thân thiết gần xa luôn đồng hành, cổ vũ động viên!

hoa1-1624357335.jpg
Lẵng hoa của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng ngày 21/6

Nhưng cũng trong ngày này, những người làm báo Việt Nam lại vinh dự nhận được sự quan tâm động viên chia sẻ từ lãnh đạo Đảng, Nhà nước tới các Bộ ban ngành và đông đảo bạn bè, đồng nghiệp người thân cùng bạn đọc thân thiết gần xa. Chính sự động viên trân quý này sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp chúng tôi nỗ lực hơn nữa để phục vụ cộng đồng ngày một tốt hơn!

thiep1-1624357410.jpg
Thiệp chúc mừng ngày 21/6 của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển

Một lần nữa xin được bày tỏ lòng tri ân tới các vị nhà báo tiền bối, tới thầy cô và bạn bè đồng nghiệp luôn quan tâm hỗ trợ giúp đỡ trên bước đường học tập, công tác. Xin cảm ơn cộng đồng nghệ nhân, doanh nhân, chủ nhà vườn, cùng người thân, bạn bè đồng nghiệp đã gửi những lời chúc tốt đẹp, những lẵng hoa tươi thắm chan chứa nghĩa tình trong ngày kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2021).