Lợi ích và chi phí của chương trình đầu tư định cư Canada 2021 

Trong thời gian xử lý hồ sơ khoảng từ 12-16 tháng với mức đầu tư chỉ từ 300.000 CAD, chương trình đầu tư định cư Canada theo diện Start-up Visa là chương trình di trú liên bang giúp gia đình và nhà đầu tư được chấp nhận Thường trú nhân vĩnh viễn (PR) và có quyền sinh sống, học tập làm việc hợp pháp tại Canada. Vì vậy, chương trình này luôn được quan tâm bởi rất nhiều doanh nhân trong và ngoài nước từ những ngày đầu đi vào hoạt động vào năm 2013.

z1-1631632104.jpg

1. Đầu tư định cư Canada là chương trình gì?
Chương trình đầu tư định cư Canada là chương trình định cư theo diện khởi nghiệp. Chương trình này dành cho các cá nhân có đầy đủ điều kiện và mong muốn sinh sống, kinh doanh tại Canada bằng các ý tưởng kinh doanh sáng tạo mang tính đột phá và có thể thành lập doanh nghiệp tại Canada.

Một trong những quyền lợi được xem là “miếng mồi ngon” cho các nhà đầu tư theo chương trình Start-up Visa Canada là nhà đầu tư và các thành viên liên quan được quyền sinh sống tại bất kỳ tỉnh bang nào ở Canada.
2. 11 lợi ích của chương trình đầu tư định cư Canada:
Để thu hút các nhà đầu tư thì chương trình cũng đưa ra 11 lợi ích chính mà các ứng viên được chấp thuận sẽ có được quyền sở hữu:
○    Cả gia đình sẽ được cấp Thường trú nhân vĩnh viễn (PR);
○    Ứng viên được quyền xin cấp quốc tịch Canada và được giữ 2 quốc tịch;
○    Có thể sinh sống tại bất kỳ tỉnh, bang nào của Canada;
○    Có thể tự kinh doanh hoặc mở công ty;
○    Có cơ hội được làm việc tại bất kỳ công ty nào ở Canada (nhiều công việc chỉ chấp nhận người có thẻ xanh hoặc công dân Canada);
○    Được hưởng chính sách chăm sóc sức khỏe toàn dân (Universal Health Care): Phần lớn chi phí y tế của người có Thường trú nhân sẽ được Chính phủ chi trả, bao gồm chi phí cấp cứu, chủng ngừa, khám sức khỏe định kỳ…
○    Miễn phí học tập cho Con cái của người có Thường trú nhân được từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông. Vào đại học và cao học trả học phí tương đương công dân Canada (bằng khoảng 1/3 so với du học sinh) và có thể xin học bổng tài trợ học tập từ Chính phủ;
○    Khi về hưu sẽ được hưởng các lợi ích an sinh xã hội (nếu làm việc và thực hiện nghĩa vụ thuế đầy đủ với Chính phủ Canada);
○    Con cái sẽ được hưởng Trợ cấp thuế (Canada Child Tax Benefits): Gia đình có thu nhập thấp mà có con dưới 18 tuổi sẽ được Chính phủ Canada hỗ trợ thuế để trang trải chi phí hàng tháng;
○    Có thể sở hữu bất kỳ tài sản gì công dân Canada có quyền sở hữu như bất động sản,...;
○    Xuất/ nhập cảnh Canada không giới hạn số lần và không cần visa..

z2-1631632278.jpg

3. Tại sao nên chọn công ty Luật Harvey Law Group
Để hiện hoàn thành việc định cư Canada trong thời gian sớm nhất, nhà đầu tư cần tìm một nơi đủ tin tưởng để gửi gắm niềm tin. Và Harvey Law Group chính là nơi các nhà đầu tư có thể trao trọn niềm tin đề cùng đồng hành.

z3-1631632237.jpg

Harvey Law Group (HLG) là công ty luật đa quốc gia chuyên về tư vấn đầu tư định cư và luật doanh nghiệp. Với danh tiếng trong việc làm đại diện hợp pháp cho các doanh nghiệp lớn và khách hàng trên toàn thế giới, HLG đã nhận được các giải thưởng như: The Macallan Asian Legal Business (ALB) Hong Kong dành cho công ty luật di trú vào năm 2014 và năm 2017. 
Là công ty đầu tiên tại Châu Á trong ngành đầu tư định cư, trong suốt hơn 28 năm qua HLG đã cung cấp dịch vụ về nhập cư. Hiện công ty có trụ sở chính tại Hong Kong và 23 văn phòng đại diện trai dài ở 13 quốc gia trên khắp 4 châu lục Mỹ, Á, Âu và Phi. HLG hiện sẽ còn tiếp tục mở rộng cung cấp các chương trình đầu tư di trú cho 19 quốc gia và các nước trên thế giới.
Đội ngũ tư vấn pháp lý chuyên nghiệp của chúng tôi là các luật sư có năng lực được quốc tế công nhận và chứng thực. Nếu đầu tư định cư Canada được xem là đúng đắn nhất, thì Harvey Law Group sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất nhất để các nhà đầu tư gửi trọn niềm tin.