Lựa chọn đồng hồ Cartier rep 11 thuộc dòng thạch anh - Sự thu hút không thể từ chối

Huy Hoàng

Đồng hồ Cartier Rep 11 thuộc dòng thạch anh có khả năng vận hành cực chính xác, chống nước vượt trội hơn so với dòng Automatic. King Replica đang cung cấp nhiều mẫu đồng hồ Cartier Rep thạch anh chất lượng.

Đồng hồ Cartier rep 11 thạch anh là gì? 

Đồng hồ Cartier Rep 11 dòng thạch anh hay Cartier Quartz Rep là dòng sản phẩm sao chép theo nguyên mẫu sản xuất bởi Cartier, tích hợp cơ chế chuyển động nhờ tinh thể thạch anh. 

mot-mau-dong-ho-cartier-thach-anh-1721371455.jpg
Một mẫu đồng hồ Cartier thạch anh

Cụ thể, pin tích hợp trong mỗi chiếc đồng hồ làm nhiệm vụ tạo điện trường giúp kích hoạt dao động của tinh thể thạch anh. Cùng lúc, IC sẽ điều phối hoạt động của bánh răng theo chu kỳ cụ thể. 

Cùng với dòng Cartier Rep Automatic, Cartier Rep Quartz đang rất được ưa chuộng. Bởi ưu điểm về khả năng vận hành chính xác, giá thành cạnh tranh. 

Ưu điểm của Cartier Rep 11 dòng thạch anh

Ưu điểm nổi bật của đồng hồ Cartier Rep 11 nằm ở khả năng vận hành chính xác, chống nước cực tốt. 

Khả năng vận hành chính xác

Nếu so sánh với đồng hồ cơ, đồng hồ thạch anh Cartier Rep thường vận hành một cách chuẩn xác hơn. Theo đó, sai số trong ngày của những chiếc đồng hồ này chỉ dao động quanh mức +/- 0.5, thấp hơn nhiều so với sai số -10 đến +20 của các mẫu đồng hồ cơ cùng phân khúc. 

dong-ho-cartier-rep-11-thach-anh-van-hanh-cuc-chinh-xac-1721371455.jpg
Đồng hồ Cartier Rep 11 thạch anh vận hành cực chính xác

Bởi khả năng vận hành chính xác nên người dùng không cần phải chỉnh thời gian liên tục. 

Khả năng chống nước vượt trội

Bên cạnh vận hành chính xác, đồng hồ Cartier Rep 11 thuộc dòng thạch anh còn ghi điểm bởi khả năng chống nước vượt trội. Theo đánh giá của phần lớn khách hàng, ở cùng một tầm giá, đồng hồ Cartier Rep thạch anh luôn chống nước tốt hơn. 

Ở những mẫu đồng hồ cao cấp, người dùng không phải tháo khi rửa tay hoặc đi dưới mưa. Tuy nhiên sau một vài lần thay pin, khả năng chống nước của đồng hồ Cartier có thể bị ảnh hưởng. 

Một số mẫu đồng hồ Cartier 11 thạch anh được ưa chuộng

Bên cạnh các mẫu đồng hồ automatic, Cartier cũng đã cho ra mắt nhiều phiên bản đồng hồ thạch anh. Nổi bật phải kể đến mẫu Cartier Tank Must W4TA0017 và Cartier Santos Dumont WJSA0017. 

Cartier Tank Must W4TA0017 Replica 1:1

Cartier Tank Must W4TA0017 có đường nét thiết kế thiên về cổ điển, thanh lịch. Theo đó, mặt số dạng hình chữ nhật nhỏ nhắn rất phù hợp với cổ tay của các chị em. Hệ thống cọc số là dạng số La Mã dễ nhìn, hai cạnh viền đối diện của mặt số được đính đá quý nhìn rất bắt mắt. 

dong-ho-cartier-tank-must-w4ta0017-tai-king-replica-1721371455.jpg
Đồng hồ Cartier Tank Must W4TA0017 tại King Replica  

Dây đeo của mẫu đồng hồ này là dây da đen luôn tạo sự thoải mái, ôm sát cổ tay người đeo. Ở phiên bản chính hãng, Cartier đã thích hợp hệ thống máy kết hợp chuyển động thạch anh. Nhờ vậy, Cartier Tank Must W4TA0017 luôn vận hành một cách chính xác. 

Cartier Santos Dumont WJSA0017 Replica 1:1

Tiếp tục là một mẫu đồng hồ ấn tượng dành cho nữ, Cartier Santos Dumont WJSA0017 vật với màu sắc dây đeo sặc sỡ. Chất liệu được sử dụng để chế tác dây đeo ở đây là da cá sấu nhuộm đỏ, kích thước dây vừa phải tạo độ thanh thoát. 

mau-dong-ho-cartier-santos-dumont-wjsa0017-replica-11-ruc-ro-1721371455.jpg
Mẫu đồng hồ Cartier Santos Dumont WJSA0017 Replica 1:1 rực rỡ 

Bên cạnh đó cũng phải kể đến hệ thống số La Mã dễ nhìn, phần khung thép không gỉ phủ vàng hồng sang trọng. Tích hợp bộ máy Quartz giúp chiếc đồng hồ này luôn chuyển động êm ái, vận hành chuẩn xác. 

Nên mua đồng hồ Cartier Rep ở đâu uy tín? 

King Replica là địa chỉ hàng đầu về đồng hồ Rep cao cấp. Tại đây, khách hàng có thể tìm mua đồng hồ Cartier Rep, đồng hồ Rolex 1 1,... Thời hạn bảo hành áp dụng cho tất cả sản phẩm tìm được 5 năm, bảo trì miễn phí. 

Vậy nếu có nhu cầu đặt mua đồng hồ Cartier Rep tại King Replica, quý khách hãy đặt hàng trực tiếp tại website https://kingreplica.com.vn/, hoặc tìm đến showroom trưng bày sản phẩm theo địa chỉ:

- Cửa hàng tại Hà Nội: Số 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân. 

- Cửa hàng tại Đà Nẵng: Số 178 Hoàng Diệu - Hải Châu 2. 

- Cửa hàng tại TPHCM: Số 44 Đoàn Hồng Phước - Hòa Thạnh - Tân Phú.